Thứ Bảy, 20/04/2024Mới nhất
Zalo

Trước chung kết AFC Cup 2019, HLV Bình Dương e ngại sức mạnh của Hà Nội

Thứ Ba 06/08/2019 15:35(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Trước chung kết lượt về AFC Cup 2019, HLV Nguyễn Thanh Sơn thừa nhận Hà Nội FC là đội bóng mạnh bậc nhất của bóng đá Việt Nam thời điểm hiện tại.

HLV Bình Dương nói về chung kết AFC Cup 2019

Chỉ trong vòng 8 ngày, Becamex Bình Dương và Hà Nội chạm trán nhau đến 3 lần.Trong hai trận trước, Bình Dương đều phải nhận kết quả thua 0-1 (V-League) và 1-2 (chung kết lượt đi AFC Cup 2019 khu vực Đông Nam Á) khi chạm trán Hà Nội.

HLV Bình Dương nói về chung kết AFC Cup 2019 hình ảnh
Becamex Bình Dương gặp bất lợi khi thua ở trận lượt đi trên sân nhà.
Đánh giá về đối thủ trước trận lượt về, HLV Nguyễn Thanh Sơn cho biết: “Thật ra ở thời điểm này, tôi nghĩ tất cả các đội bóng trong nước không ai qua được Hà Nội nếu xét về cầu thủ. Lối chơi của họ cũng xứng đáng là đội bóng mạnh”.
Nói về việc phải thi đấu trận lượt đi trong điều kiện mưa, HLV Thanh Sơn cho biết ông phải dàn đều lực lượng ra đá để đảm bảo thể lực cho các cầu thủ. Ông cho biết với lực lượng đầy đủ, Bình Dương đủ sức thi đấu sòng phẳng với Hà Nội trong trận đấu tới.

Đánh giá cao Văn Quyết

Trong cả hai trận thua gần nhất, Bình Dương đều thủng lưới từ những pha lập công của Văn Quyết. Thủ quân của CLB Hà Nội đang có phong độ rất cao kể từ khi bình phục chấn thương, được nhận xét là đủ khả năng lên tuyển trong thời gian tới nếu duy trì được phong độ như hiện tại.

Tuy nhien, Van Quyet tran nay van kip de lai an tuong voi ban nhan doi cach biet.
Văn Quyết ghi bàn trong cả hai trận gần nhất gặp Bình Dương.
HLV Nguyễn Thanh Sơn cũng ủng hộ ý kiến này: “Văn Quyết quay trở lại là điều cần thiết cho Hà Nội. Văn Quyết là đầu tàu cho không chỉ riêng của Hà Nội mà ở cấp đội tuyển cũng thế. Nếu cậu ấy lên tuyển trở lại sẽ là một quyết định chính xác”.
Tiền đạo Tiến Linh cũng đánh giá cao tầm ảnh hưởng của đàn anh Văn Quyết: “Anh ấy là linh hồn của đội bóng khi có sức ảnh hưởng lớn. CLB Bình Dương đánh giá cao vai trò Văn Quyết. Chúng tôi sẽ phải làm gì đó để ngăn chặn anh ấy trong trận đấu tới”.
Trận đấu giữa Hà Nội vs Bình Dương sẽ diễn ra vào 19h00 ngày 7/8.
N.D (TTVN)

Xem thêm những bài viết khác trên Bongda24h.vn về Becamex Bình Dương:


ẢNH: Chỉ trong vòng 4 ngày, Bình Dương hai lần ôm trái đắng trước Hà Nội
Chỉ trong vòng 4 ngày, Hà Nội FC có đến hai lần đánh bại Becamex Bình Dương ở những đấu trường khác nhau (AFC Cup 2019 và V-League 2019) với cùng cách biệt chỉ...
ẢNH: Quang Hải và Văn Quyết song kiếm hợp bích hạ Bình Dương trong ngày bão
Phải thi đấu dưới cơn mưa lớn do ảnh hưởng của bão, bộ đôi Quang Hải và Văn Quyết đã toả sáng đúng lúc giúp Hà Nội FC đánh bại Becamex Bình Dương.
Không thua bàn phút bù giờ, Hà Nội FC thở phào nhẹ nhõm
Đánh bại Becamex Bình Dương lần thứ hai chỉ trong vòng ít ngày, đại diện Hà Nội FC mừng khi không còn để thua bàn ở phút bù giờ.
Hà Nội 2-1 Bình Dương (KT): Quang Hải tiếp tục nổ súng, nhà ĐKVĐ thắng khó khăn
Ở lần tái đấu trong khuôn khổ vòng 19 V.League, CLB Hà Nội với lợi thế sân nhà đã giành thắng lợi 2-1 trước Bình Dương để tạm vươn lên dẫn đầu BXH V.League.
Có thể hoãn trận Hà Nội vs Bình Dương tại vòng 19 V-League
Do thời tiết rất xấu do ảnh hưởng từ hoàn lưu cơn bão số 3, VPF cho biết trận đấu giữa CLB Hà Nội và Bình Dương tại vòng 19 V-League 2019 có thể bị hoãn.
Tỏa sáng tại Hà Nội, Văn Quyết nghĩ gì về cơ hội trở lại ĐT Việt Nam?
Tiền đạo Văn Quyết đã có những chia sẻ của mình sau chiến thắng của Hà Nội trước Bình Dương tại AFC Cup 2019.

Có thể bạn quan tâm

Video

Nhận định U23 Việt Nam vs U23 Jordan (01h00 ngày 11/4): Màn tổng duyệt trước giải

Nhận định U23 Việt Nam vs U23 Jordan (01h00 ngày 11/4): Màn tổng duyệt trước giải

Nhận định U23 Việt Nam vs U23 Jordan (01h00 ngày 11/4): Màn tổng duyệt trước giải

Một tuần trước khi chính thức bước vào tranh tài tại vòng chung kết U23 châu Á 2024, đội tuyển U23 Việt Nam sẽ có trận đấu giao hữu với U23 Jordan. Đây được đánh giá là cơ hội để hai bên đánh giá lại lực lượng trước khi bước vào tranh tài ở VCK U23 châu Á.

Xem thêm
top-arrow
X