Thứ Sáu, 19/04/2024Mới nhất
Zalo

Sở hữu dàn hảo thủ, HLV Bình Định vẫn than phiền vì một điều

Thứ Sáu 14/01/2022 15:25(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Sau trận đấu trước SLNA, HLV Nguyễn Đức Thắng đã chia sẻ những khó khăn đang phải đối mặt trong quá trình chuẩn bị cho V-League 2022.

HLV Nguyễn Đức Thắng đau đầu vì dàn hảo thủ chưa gắn kết

Sau Cúp Hoàng đế Quang Trung, CLB Bình Định tiếp tục bước vào chuyến tập huấn mới kéo dài 10 ngày. Trong trận đấu đối đầu với SLNA vào chiều qua 13/1, dù được đánh giá cao hơn song đội bóng của HLV Đức Thắng đã chịu thất bại 0-1.

Sau trận này, đội bóng đất Võ sẽ tiếp tục đá giao hữu với CLB Sài Gòn vào ngày mai 15/1, Bà Rịa - Vũng Tàu hôm 17/1, CLB TP.HCM ngày 19/1 và Long An hôm 21/1.

"Chúng tôi mong muốn được thi đấu nhiều hơn. Trước đó, Bình Định chỉ có 3 trận tại Cúp Hoàng đế Quang Trung và vài trận với tập huấn với Đà Nẵng. Các cầu thủ cần tập luyện nhiều để hoàn thiện lối chơi, các vị trí cần có sự gắn kết nhiều hơn", HLV Nguyễn Đức Thắng chia sẻ.

Trước thềm mùa giải 2022 diễn ra, CLB Bình Định là đội bóng chịu chi nhất V-League khi chiêu mộ hàng loạt những bản hợp đồng chất lượng, có thể kể đến như Mạc Hồng Quân, Nghiêm Xuân Tú, Hà Đức Chinh, Đỗ Thanh Thịnh, Lý Công Hoàng Anh, Rafaelson, Jermie Lynch,…

Sở hữu dàn hảo thủ, HLV Bình Định vẫn than phiền vì một điều hình ảnh

Rafaelson là một trong những bản hợp đồng đáng chú ý của đội bóng đất Võ

Với sự đầu tư lớn như vậy, đội bóng dưới quyền HLV Nguyễn Đức Thắng được kỳ vọng trở thành ứng cử viên đua danh hiệu vô địch V-League 2022. Tuy nhiên, dù đã sớm chốt nhân sự cho mùa giải mới, cựu thuyền trưởng Thanh Hoá vẫn đau đầu về việc kết nối 12 tân binh chất lượng với nhau.

HLV Đức Thắng chia sẻ: "Bình Định có nhiều bản hợp đồng chất lượng. Điều quan trọng nhất là phải kết nối các cầu thủ để họ hiểu nhau hơn. Việc tập luyện chỉ giúp các cầu thủ cải thiện thể lực. Mục tiêu quan trọng nhất vẫn là phối hợp trên sân. Mỗi trận đấu giúp các cầu thủ nhìn nhận và rút kinh nghiệm cho bản thân để cải thiện hơn".

Bên cạnh đó, HLV Đức Thắng không giấu được sự lo lắng khi các học trò chưa thể hiện được sự hiểu ý khi thi đấu trên sân. "Các cầu thủ chưa có được sự gắn kết trong lối chơi cũng là một áp lực đối với bản thân tôi khi làm huấn luyện viên trưởng. Tôi cần phải tìm ra được phương án giúp các cầu thủ gắn kết và chơi tốt hơn, hiểu ý nhau hơn”.

Có thể bạn quan tâm

Video

Nhận định U23 Việt Nam vs U23 Jordan (01h00 ngày 11/4): Màn tổng duyệt trước giải

Nhận định U23 Việt Nam vs U23 Jordan (01h00 ngày 11/4): Màn tổng duyệt trước giải

Nhận định U23 Việt Nam vs U23 Jordan (01h00 ngày 11/4): Màn tổng duyệt trước giải

Một tuần trước khi chính thức bước vào tranh tài tại vòng chung kết U23 châu Á 2024, đội tuyển U23 Việt Nam sẽ có trận đấu giao hữu với U23 Jordan. Đây được đánh giá là cơ hội để hai bên đánh giá lại lực lượng trước khi bước vào tranh tài ở VCK U23 châu Á.

Xem thêm
top-arrow
X