Chủ Nhật, 22/09/2024Mới nhất
Zalo

Không phải Quang Hải, Altyn Asyr "ngại" nhất cầu thủ này của Hà Nội FC

Thứ Hai 19/08/2019 15:54(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
HLV của Altyn Asyr thừa nhận không biết gì nhiều về Hà Nội FC, đồng thời chia sẻ rằng Quang Hải không phải là cái tên gây ấn tượng nhất.

HLV Altyn Asyr không biết nhiều về Hà Nội

Tại bán kết liên khu vực AFC Cup 2019, CLB Hà Nội sẽ tiếp đón Altyn Asyr trên sân Hàng Đẫy vào ngày 20/8. Đối thủ của Hà Nội FC được đánh giá cao khi giành ngôi á quân tại AFC Cup 2018, cũng như đang đứng đầu trong BXH giải VĐQG Turkmenistan.

HLV Altyn Asyr không ấn tượng với Quang Hải hình ảnh
HLV Altyn Asyr không ấn tượng với Quang Hải.
Trong cuộc họp báo trước trận đấu, HLV Hojageldiyed Yazguly của Altyn Asyr thẳng thắng chia sẻ: “Chúng tôi không có nhiều thông tin về Hà Nội FC nhưng vào đến vòng này thì đội nào cũng phải thi đấu tốt. Trận đấu ngày mai rất khó khăn nhưng chúng tôi đã chuẩn bị những điều tốt nhất”.
Về cầu thủ gây ấn tượng nhất của Hà Nội FC, vị chiến lược gia của Altyn Asyr không nhắc đến Quang Hải. Thay vào đó, ông đánh giá cao đội trưởng Nguyễn Văn Quyết, người đã ghi bàn trong trận chung kết lượt đi khu vực Đông Nam Á tại AFC Cup 2019 gặp Becamex Bình Dương.

Altyn Asyr có thêm cầu thủ ngoại

Trước khi chạm trán Hà Nội FC, Altyn Asyr thi đấu với lực lượng gồm toàn bộ là những cầu thủ nội. Tuy nhiên đến trước trận bán kết liên khu vực, đại diện của Turkmenistan đã bổ sung thêm 2 ngoại binh (tại AFC Cup 2019, mỗi đội được sử dụng 4 suất ngoại binh, trong đó có 1 cầu thủ châu Á).

HLV Altyn Asyr an tuong voi su phat trien cua bong da Viet Nam.
HLV Altyn Asyr ấn tượng với sự phát triển của bóng đá Việt Nam.
Về tình hình lực lượng, HLV Yazguly cho biết trong thành phần của Altyn Asyr có 7 cầu thủ được triệu tập lên ĐTQG Turkmenistan trong lần gần nhất.
HLV Yazguly chia sẻ về bóng đá Việt Nam: “Tôi không có nhiều thông tin về bóng đá Việt Nam. Nhưng năm 2012, tôi đã cùng ĐTQG Turkmenistan đến Việt Nam. Bóng đá Việt Nam đã phát triển nhiều trong những năm qua, người dân Việt Nam rất yêu bóng đá”.

Trận đấu giữa Hà Nội vs Altyn Asyr sẽ diễn ra vào 19h00 ngày 20/8 trên SVĐ Hàng Đẫy.
N.D (TTVN)

Xem thêm những bài viết khác trên Bongda24h.vn về CLB Hà Nội:


HLV CLB TP.HCM thừa nhận khó cạnh tranh chức vô địch với Hà Nội
Chia sẻ sau thắng lợi trước Quảng Ninh ở vòng 21 V-League, HLV CLB TP.HCM ông Chung Hae Soung đã thừa nhận khó cạnh tranh chức vô địch với Hà Nội.
Tái hiện siêu phẩm ghi bàn ở chung kết U23 châu Á, tiền vệ Quang Hải vẫn trả lời khiêm tốn
Tiền vệ của CLB Hà Nội đã có những chia sẻ thể hiện sự khiêm tốn của mình sau trận thắng trước chủ nhà SHB Đà Nẵng ở vòng 21 V-League.
Video tổng hợp: Đà Nẵng 1-2 Hà Nội (Vòng 21 V-League 2019)
Tiền vệ Quang Hải đã ghi bàn thắng rất đẹp mắt nhưng suýt chút nữa, Hà Nội phải trả giá dắt do sai lầm của Văn Kiên. Rất may, SHB.ĐN đã không tận dụng được cơ...
Hà Đức Chinh bị chỉ trích thậm tệ sau trận thua Hà Nội
Sau trận đấu tại vòng 21 V-League tại Hòa Xuân, Đà Nẵng, HLV Lê Huỳnh Đức đã chỉ trích thậm tệ phong độ thi đấu của tiền đạo Hà Đức Chinh.
Duy Mạnh muốn Hà Nội không được chủ quan trong cuộc đua vô địch
Trong một chia sẻ gần đây với giới truyền thông, hậu vệ Đỗ Duy Mạnh đã tỏ ra thận trọng khi nói về cuộc đua vô địch V-League 2019.
Trước vòng 21 V-League 2019: Khó cản Hà Nội thăng hoa
Với việc Hà Nội đang duy trì mạch trận bất bại đầy ấn tượng trong thời gian gần đây, xem ra họ khó đánh mất 3 điểm ở vòng 21 V-League cuối tuần này.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X