Thứ Ba, 07/05/2024Mới nhất
Zalo

Hình ảnh đẹp của bác sĩ HAGL trong trận đấu với Viettel

Thứ Bảy 12/03/2022 14:31(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Bác sĩ Đồng Xuân Lâm của HAGL nhận được rất nhiều lời khen khi hỗ trợ cầu thủ Viettel bị chấn thương nặng.

Bác sĩ của HAGL ghi dấu ấn với hành động fair play

Trong trận đấu ở vòng 4 V.League giữa HAGL vs Viettel trên sân Pleiku, khán giả đã được chứng kiến cuộc rượt đuổi tỉ số hấp dẫn cho tới những phút cuối. Hai đội cống hiến nhiều pha bóng đẹp mắt, đáng xem cho khán giả nhưng cũng còn đó những pha va chạm khiến cầu thủ hai bên phải nằm sân.

Trong tình huống diễn ra ở phút 75 của trận đấu, cầu thủ Bùi Quang Khải bên phía Viettel nằm sân sau pha khi thực hiện động tác tung người móc bóng. Khi tiếp đất, Quang Khải đã vô tình gây ra chấn thương cho mình và cầu thủ này tỏ ra rất đau đớn trên sân.

Trọng tài chính Nguyễn Mạnh Hải nhanh chóng ra hiệu để đội ngũ y tế có thể vào sân và sơ cứu cho Quang Khải. Thật bất ngờ khi chính bác sĩ Đồng Xuân Lâm của đội chủ nhà mới là người xuất hiện đầu tiên và hỗ trợ số 14 bên phía Viettel.

HAGL Viettel
Bác sĩ Đồng Xuân Lâm (áo xanh) nhanh chóng hỗ trợ cầu thủ của Viettel

Bác sĩ Đồng Xuân Lâm không mất nhiều thời gian để xử lý chấn thương của Quang Khải. Nhờ được sơ cứu kịp thời nên chấn thương của Quang Khải không chuyển xấu và hành động của tổ bác sĩ trong trận đấu của HAGL đã nhận được rất nhiều lời khen từ người hâm mộ cũng như từ phía trọng tài Nguyễn Mạnh Hải.

Trên facebook cá nhân, trọng tài người Hải Phòng có viết: "Khi tôi ra hiệu cho bác sĩ của sân nhanh chóng vào sân để cấp cứu cho Khải thì rất bất ngờ 1 bác sĩ áo xanh của đội Gia Lai chạy rất nhanh vào sân đầu tiên. Và chính anh (bác sĩ Lâm) là người đã lấy lại khớp cho Khải ngay sau đó.

Chấn thương của Quang Khải khá nặng, nếu không lấy khớp kịp thời để lâu sẽ có biến chứng, nhưng tổ bác sĩ đã kéo khớp tay Khải về đúng chỗ ngay tại sân. Tay nghề anh ấy rất giỏi và rất tự tin. Anh ấy chạy vào, cấp cứu và chữa trị hết mình như thể là cầu thủ đội nhà và cũng không quan tâm có được trọng tài cho phép hay không.

HAGL Viettel
Bùi Quang Khải (số 14) được đưa ra sân sau khi dính chấn thương

Hình ảnh đó thật sự quá đẹp cho tinh thần thể thao Fair Play mà đội chủ nhà dành cho đội khách. Cám ơn anh Lâm và tổ bác sĩ Gia Lai đã hết mình vì đội bạn. Vleague có những khoảnh khắc thực sự đáng nhớ và đáng để tôn vinh."

Được biết, hai bác sĩ chính của Viettel nhiễm COVID-19 và không được làm nhiệm vụ cùng đội ở trận này. Viettel chỉ có một trợ lí HLV làm nhiệm vụ bất đắc dĩ. Nếu có chấn thương nặng thì bác sĩ của sân sẽ vào hỗ trợ.

HLV Park Hang Seo triệu tập gấp tiền vệ HAGL thay thế Tô Văn VũHLV Park Hang Seo triệu tập gấp tiền vệ HAGL thay thế Tô Văn Vũ
Với việc Tô Văn Vũ nhiễm Covid-19, HLV Park Hang Seo đã quyết định trao cơ hội cho Châu Ngọc Quang.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X