Chủ Nhật, 05/05/2024Mới nhất
Zalo

Hé lộ bến đỗ mới của trung vệ Quế Ngọc Hải ở mùa giải 2020

Thứ Sáu 22/11/2019 17:51(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Với những màn trình diễn đầy ấn tượng ở cấp độ ĐTQG, việc Quế Ngọc Hải được các đội bóng Thai League quan tâm cũng là điều dễ hiểu.

Theo tờ Smmsport, CLB Muangthong United đang thể hiện sự quan tâm tới Quế Ngọc Hải, trung vệ đội trưởng của đội tuyển Việt Nam. Sở dĩ Muangthong chú ý tới Ngọc Hải bởi anh đang có những màn thi đấu cực kỳ ấn tượng trong màu áo ĐTQG Việt Nam.

Trung ve Que Ngoc Hai duoc cho da lot vao tam ngam cua Muangthong Utd.
Trung vệ Quế Ngọc Hải được cho đã lọt vào tầm ngắm của Muangthong Utd.

Ở cả hai trận đấu đối đầu giữa tuyển Việt Nam và Thái Lan hay trận gặp UAE và Malaysia, Hải ‘Quế’ đều thi đấu cực kỳ tập trung, bản lĩnh. Phong thái thi đấu đĩnh đạc của thủ quân ĐT Việt Nam đã giúp các cầu thủ khác có thêm sự tự tin để có màn trình diễn ấn tượng tại các trận đấu đã qua.

Phong độ thi đấu ấn tượng đó của Ngọc Hải đã giúp anh lọt vào ‘mắt xanh’ các tuyển trạch viên Thái Lan. Và không khó hiểu khi nhà cựu vương Thai League, Muangthong United quan tâm tới hậu vệ sinh năm 1993.

Hiện tại Muangthong đang sở hữu một cầu thủ khác đến từ Việt Nam là thủ thành Đặng Văn Lâm. Do đó nếu sang Thái Lan thi đấu cho đội chủ sân SCG, Ngọc Hải sẽ có lợi thế khi ít nhất hậu vệ gốc Nghệ An cũng không quá bỡ ngỡ chuyện sinh hoạt, tập luyện khi có người đồng hương bên cạnh.

Trước thềm V-League 2019, Đặng Văn Lâm đã gia nhập Muangthong từ CLB Hải Phòng với giá chuyển nhượng được tiết lộ vào khoảng 500 nghìn USD. Và nếu thương vụ Quế Ngọc Hải xảy ra, giá trị của nó hoàn toàn có thể đạt tới con số đó.

Minh Long

 

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X