Thứ Tư, 24/04/2024Mới nhất
Zalo

Hành trình lên ngôi vô địch V-League 2018 của Hà Nội FC

Thứ Tư 03/10/2018 08:44(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Hành trình lên ngôi vô địch của Hà Nội FC gây ấn tượng ngay từ vòng đầu tiên với hiệu ứng U23 Việt Nam cũng như sức mạnh tuyệt đối của đội bóng Thủ đô.

Hà Nội 1-0 Hải Phòng (vòng 1)
 

Ngay ở vòng đầu tiên, Hà Nội FC chạm trán đội bóng nhiều duyên nợ Hải Phòng trên sân Hàng Đẫy. Đội chủ nhà giành chiến thắng bằng pha lập công duy nhất của Ngân Văn Đại, đây cũng là chiến thắng mở đầu cho cuộc hành trình lên ngôi vô địch của đội bóng đá Thủ đô.
 
Hành trình Hà Nội FC vô địch V-League 2018 hình ảnh
Hà Nội FC mở màn mùa giải với cơn mưa pháo sáng trong trận gặp Hải Phòng trên sân Hàng Đẫy.

Đáng chú ý hơn, khán đài sân Hàng Đẫy đông nghịt sau hiệu ứng U23 Việt Nam và được duy trì trong suốt mùa giải. Trận đấu cũng ghi dấu ấn khi các CĐV Hải Phòng đốt pháo sáng trong những phút cuối khiến trận đấu bị cho là kết thúc sớm hơn bình thường.
 

Hà Nội 5-0 HAGL (vòng 3)
 

Màn đối đầu giữa Hà Nội vs HAGL ở vòng 3 trên sân Hàng Đẫy được đánh giá là đáng xem bậc nhất ở thời điểm đó. Trong thành phần hai đội đều đóng góp nhiều cầu thủ U23 Việt Nam, cũng như bày tỏ tham vọng đạt thành tích cao từ trước mùa giải.
 
Tam the do cua Tang Tien sau cu dap vao dau goi cua Duy Manh la buoc ngoat cua tran dau.
Tấm thẻ đỏ của Tăng Tiến sau cú đạp vào đầu gối của Duy Mạnh là bước ngoặt của trận đấu.

Tuy nhiên, chiếc thẻ đỏ của Tăng Tiến bên phía HAGL là bước ngoặt của trận đấu. Hà Nội sau đó dễ dàng giành chiến thắng "5 sao" trước HAGL đã vỡ trận vì chơi thiếu người.
 

Hà Nội 4-3 Thanh Hóa (vòng 9) 
 

Là màn chạm trán của hai ứng viên vô địch, trận đấu giữa Hà Nội vs FLC Thanh Hóa có đến 7 bàn thắng được ghi. Đáng chú ý là rất nhiều bàn thắng trong trận đấu này có thể gọi bằng hai chữ "siêu phẩm" khiến những người hâm mộ theo dõi trận đấu cảm thấy mãn nhãn.
 
Van Kien an mung ban thang nang ti so len 2-1.
Hà Nội đánh bại FLC Thanh Hóa trong trận cầu có nhiều bàn thắng đẹp.

Đánh bại FLC Thanh Hóa, Hà Nội khi đó càng khẳng định sức mạnh của đội bóng dẫn đầu cuộc đua vô địch.
 

Hà Nội 4-1 Than Quảng Ninh (vòng 13)
 

Đánh bại Than Quảng Ninh đầy thuyết phục, Hà Nội FC vô địch lượt đi V-League 2018 với thành tích bất bại. Chiến thắng này cũng khiến Hà Nội FC được giới chuyên môn nhận định đặt một tay vào chiếc cúp vô địch dù V-League 2018 mới đi qua nửa chặng đường.

Van Quyet ghi ban thang giup Ha Noi vuon len dan truoc.
Văn Quyết ghi bàn trong ngày Hà Nội đánh bại Quảng Ninh.
 

Sài Gòn 5-2 Hà Nội (vòng 14)
 

Ngay sau khi vô địch lượt đi, Hà Nội FC có thất bại đầu tiên trong mùa giải khi "phơi áo" trong trận gặp Sài Gòn FC với tỉ số 2-5. Đây là kết quả đầy bất ngờ khi Sài Gòn là một trong những đội bóng có nguy cơ xuống hạng.

Ha Noi bat ngo de thua dam Sai Gon o vong 14.
Hà Nội bất ngờ để thua đậm Sài Gòn ở vòng 14.
 
Nhiều câu hỏi đã đặt ra trong trận thua đó như liệu Hà Nội có tiếp tục sảy chân vì chủ quan? Hà Nội có "buông" khi gặp Sài Gòn khi đây là đội bóng được thành lập từ tuyến trẻ của bóng đá Thủ đô?
 

Hà Nội 2-0 SLNA (vòng 21)
 

Tiếp nối chuỗi trận ấn tượng, Hà Nội tiếp đón SLNA trên sân Hàng Đẫy với mục tiêu giành chiến thắng để vô địch sớm. Đội bóng Thủ đô tiếp tục thể hiện sức mạnh vượt trội so với đội khách khi giành chiến thắng 2-0. Chiến thắng này cũng giúp Hà Nội FC vô địch V-League 2018 sớm 5 vòng đấu.

Tap the CLB Ha Noi an mung theo phong cach Viking.
Tập thể CLB Hà Nội ăn mừng theo phong cách Viking sau khi đánh bại SLNA để chính thức lên ngôi vô địch.
 

Hà Nội 3-0 Cần Thơ (vòng 25)
 

Trận đấu cuối cùng của V-League 2018 trên sân Hàng Đẫy mang nhiều ý nghĩa với Hà Nội FC. Giành chiến thắng Hà Nội 3-0 Cần Thơ, tập thể đội bóng Thủ đô có được trọn vẹn niềm vui trong ngày chính thức nhận cúp vô địch.

Giay phut Ha Noi FC chinh thuc nang cao chiec cup vo dich V-League 2018.
Hà Nội FC vô địch V-League 2018 đầy thuyết phục.
 
Mục tiêu cuối cùng của Hà Nội FC trong mùa giải này là giành Cúp quốc gia 2018. Ngoài trận đấu với Hải Phòng ở vòng 26, Hà Nội sẽ có trận bán kết lượt về Cúp quốc gia 2018 gặp Bình Dương.

Xem thêm những bài viết khác trên Bongda24h.vn về Hà Nội tại V-League 2018:


N,D (TTVN)
 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X