Thứ Bảy, 27/04/2024Mới nhất
Zalo

Hãng sữa mới hứa đưa cầu thủ HAGL ra nước ngoài

Thứ Tư 04/01/2017 07:22(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Nhà tài trợ mới của IQLACPRO đã có những lời hứa hẹn khá lạc quan sau khi kết duyên cùng HAGL trước thềm mùa giải V-League 2017.
Hang sua moi hua dua cau thu HAGL ra nuoc ngoai hinh anh
Mẫu áo của HAGL tại V-League 2017

Vừa qua, hợp đồng giữa NutiFood và HAGL đã được hai bên chấm dứt trước thời hạn với nguyên nhân không được các phía tiết lộ. Tuy nhiên ngay sau đó, đội bóng Phố Núi nhanh chóng tìm được nhà tài trợ mới, cũng là một nhãn hàng sữa có tên IQLACPRO.

“Sau khi chấm dứt hợp đồng với NutiFood, chúng tôi bắt đầu đàm phán chính thức với IQLACPRO. Sau hơn 10 ngày đàm phán, tìm hiểu kỹ càng, HAGL cùng IQLACPRO chính thức là đối tác của nhau”, trưởng đoàn bóng đá HAGL Nguyễn Tấn Anh chia sẻ.

Thỏa thuận hợp tác giữa HAGL và IQLACPRO có thời hạn là hai năm. Sau đó, hai bên có thể xem xét để kéo dài thêm trong những năm tiếp theo. Nhà tài trợ mới sẽ hỗ trợ cả về chế độ dinh dưỡng cho các cầu thủ HAGL từ đội một cho tới các lứa năng khiếu.

“IQLACPRO sẽ là nhà tài trợ chính, tài trợ độc quyền về dinh dưỡng cho đội bóng. Ngoài ra, họ cam kết sẽ hỗ trợ cho các khóa 3, 4 Học viện HAGL Arsenal JMG đi tập huấn ở châu Âu hoặc Hàn Quốc dài hạn trong năm 2017 để giúp các em có thêm kinh nghiệm”, ông Tấn Anh cho biết.

Trước đó, đối tác NutiFood cũng là đơn vị tài trợ cho hoạt động ra nước ngoài của các sao trẻ Phố Núi. Họ còn phối hợp tổ chức cúp giao hữu cho lứa U19 Việt Nam của Công Phượng cách đây hơn 2 năm.

Lúc này HAGL cũng đang chờ công bố mẫu trang phục thi đấu của nhà cung cấp mới. Đội bóng Phố Núi sẽ đá trận mở màn mùa giải V.League 2017 vào ngày 7/1 tới, trên sân của SHB Đà Nẵng.

Bạch Sa (Theo Thể Thao Việt Nam)

 

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X