Thứ Bảy, 27/04/2024Mới nhất
Zalo

Hàng phòng ngự Viettel đã làm gì sau trận thua HAGL?

Thứ Bảy 27/03/2021 18:17(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Quế Ngọc Hải đã chia sẻ về hàng thủ Viettel sau khi để thua HAGL ở vòng 5 V-League 2021.
Ở vòng 5 V-League 2021, Viettel dù được thi đấu trên sân nhà nhưng bất ngờ để thua HAGL với tỉ số 0-3. Việc nhà ĐKVĐ để thủng lưới đến 3 bàn khiến giới chuyên môn ngạc nhiên khi sở hữu nhiều hảo thủ ở hàng phòng ngự như thủ thành Nguyên Mạnh, Quế Ngọc Hải, Bùi Tiến Dũng,…

Bản thân Quế Ngọc Hải cũng chia sẻ về việc hàng phòng ngự Viettel làm sau thất bại: “Chúng tôi đã xem băng và phân tích lại những tình huống thua bàn. Đội nào cũng phải trải qua thời điểm khó khăn, quan trọng là thất bại phải rút kinh nghiệm, tập trung để tạo sự tự tin trở lại”.
 
Quế Ngọc Hải Viettel
Quế Ngọc Hải nhấn mạnh Viettel đã xem băng để rút kinh nghiệm sau trận thua HAGL.


Quế Ngọc Hải cũng nhận định với khoảng cách sít sao của các đội trong BXH V-League 2021, mọi trận đấu ở thời điểm hiện tại đều rất quan trọng. Trung vệ này đánh giá điều quan trọng nhất với Viettel lúc này là động viên tinh thần để chuẩn bị cho màn đối đầu với SLNA.

Trận đấu tới cũng là năm thứ 3, Quế Ngọc Hải trở lại sân Vinh đối đầu với đội bóng cũ. Trung vệ này có những cảm xúc đặc biệt khi chạm trán đội bóng quê hương và đặt mục tiêu có điểm.
 
 

Mũi nhọn nguy hiểm nhất


Khác với Viettel, SLNA đang có phong độ rất tốt với màn trình diễn chói sáng của Phan Văn Đức. Đặc biệt trong chiến thắng Đà Nẵng ở vòng 5, Phan Văn Đức đã có cú đúp bàn thắng đều thuộc hàng “siêu phẩm”.

Đánh giá về người đồng đội cũ, Quế Ngọc Hải cho biết: “Phan Văn Đức luôn có tố chất đặc biệt, cầu thủ tấn công đa dạng, đội bóng nào cũng cần 1 cầu thủ tạo đột biến như vậy. Sau chấn thương, cậu ấy đang có phong độ cao nhất và lấy lại phong độ như trước chấn thương. Phan Văn Đức là mũi nhọn nguy hiểm nhất của SLNA”.

“Phan Văn Đức là cá nhân cực kỳ tốt, còn SLNA là đội có lối chơi tập thể tốt. Hệ thống phòng ngự Viettel sẽ phải cẩn trọng không chỉ với Đức mà cả các ngoại binh chất lượng. Hệ thống phòng ngự Viettel cần đặc biệt tập trung”.

Trận đấu giữa SLNA vs Viettel  sẽ diễn ra vào 17h00 ngày 28/3 trên SVĐ Vinh.

Tổng hợp Viettel 0-3 HAGL:

video


Xem thêm những bài viết khác trên Bongda24h.vn về Quế Ngọc Hải:


Trực tiếp bóng đá Viettel vs HAGL, link xem trên VTV6: Công Phượng đối đầu Quế Ngọc HảiTrực tiếp bóng đá Viettel vs HAGL, link xem trên VTV6: Công Phượng đối đầu Quế Ngọc Hải
Xem trực tiếp bóng đá Viettel vs HAGL 19h15 vòng 5 V-League 2021 hôm nay 24/3 ở đâu ?, link xem tường thuật trực tuyến trận đấu bóng đá Việt Nam Viettel vs...
Quế Ngọc Hải và dàn tuyển thủ cầu chúc cho Đỗ Hùng Dũng trên mạng xã hộiQuế Ngọc Hải và dàn tuyển thủ cầu chúc cho Đỗ Hùng Dũng trên mạng xã hội
Đông đảo anh em cầu thủ đã gửi những lời chúc hy vọng Đỗ Hùng Dũng sớm vượt qua kiếp nạn mà mình vừa gặp phải.
ẢNH: Quế Ngọc Hải và đồng đội diện áo mới trước đại chiến HAGLẢNH: Quế Ngọc Hải và đồng đội diện áo mới trước đại chiến HAGL
Tại vòng 5 V-League, các cầu thủ Viettel sẽ trình làng mẫu áo mới của mùa giải từ khi thay đổi logo, với cuộc đọ sức trước HAGL tại SVĐ Hàng Đẫy.
Quế Ngọc Hải hứa hẹn đại chiến Viettel vs HAGL sẽ rất cống hiếnQuế Ngọc Hải hứa hẹn đại chiến Viettel vs HAGL sẽ rất cống hiến
Vào ngày mai, trận đại chiến vòng 5 giữa Viettel vs HAGL sẽ diễn ra trên SVĐ Hàng Đẫy, và cặp đôi Quế Ngọc Hải, Hoàng Đức đã có những chia sẻ trước trận.
VIDEO: Nam Định bất ngờ mở tỉ số, Viettel gỡ hòa sau... 1 phútVIDEO: Nam Định bất ngờ mở tỉ số, Viettel gỡ hòa sau... 1 phút
Oussou Konan tận dụng sự thiếu tập trung của bộ đôi trung vệ Bùi Tiến Dũng và Quế Ngọc Hải để ghi bàn mở tỉ số cho Nam Định trước Viettel.
Ghi bàn đầu tiên cho Viettel sau 2 năm đầu quân, Quế Ngọc Hải nói gì?Ghi bàn đầu tiên cho Viettel sau 2 năm đầu quân, Quế Ngọc Hải nói gì?
Bàn thắng của Quế Ngọc Hải mở ra chiến thắng cho CLB Viettel trước Becamex Bình Dương. Điều đặc biệt hơn, đây là pha lập công của anh cho đội bóng quân đội.
 
 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X