Thứ Sáu, 26/04/2024Mới nhất
Zalo

"Hải Phòng thua Hà Nội vì thiếu may mắn"

Thứ Hai 08/07/2019 19:59(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
HLV Trương Việt Hoàng bày tỏ sự tiếc nuối khi cho rằng Hải Phòng thua Hà Nội là do thiếu may mắn chứ không phải vấn đề chuyên môn.

Hải Phòng thua Hà Nội vì thiếu may mắn

Đối đầu với nhà ĐKVĐ Hà Nội trên sân nhà, Hải Phòng FC chơi đầy quyết tâm. Đặc biệt khi bị Omar ghi bàn thứ hai, đội bóng thành phố cảng đã dồn lên mạnh mẽ nhưng không thể tận dụng được những cơ hội tạo ra để ghi bàn vào lưới đối phương.

Hải Phòng thua Hà Nội vì thiếu may mắn hình ảnh
Hải Phòng thua Hà Nội trên sân Lạch Tray.
HLV Trương Việt Hoàng sau trận đấu cũng bày tỏ sự tiếc nuối: “Hiệp hai, chúng tôi có nhiều cơ hội nhưng không tận dụng được. Trong bóng đá cần một chút may mắn nhưng không đứng về phía chúng tôi. Về thế trận, chúng tôi ngang ngửa Hà Nội nhưng không giải quyết được cơ hội cụ thể, còn họ giải quyết được”.
Việc hàng công chưa thi đấu tốt là nguyên nhân dẫn đến việc Hải Phòng đang có vị trí thấp tại mùa giải năm nay. HLV Trương Việt Hoàng cho rằng việc thay đổi từ chơi hai tiền đạo ngoại, sang chơi ba tiền đạo ngoại khiến các cầu thủ trong đội chưa có sự thích nghi.

Đau đầu về hàng phòng ngự

Trong những trận đấu gần đây, Hải Phòng FC liên tục phải xoay tua lực lượng ở hàng thủ. HLV Trương Việt Hoàng khẳng định đây là điều ngoài ý muốn nhưng bất khả kháng, bởi nhiều cầu thủ mất thời gian hoà nhập trở lại do chấn thương hoặc thẻ phạt.
“HLV nào cũng muốn bộ khung ổn định, đặc biệt ở hàng phòng ngự, có những trận tốt trận không, duy trì phong độ ổn định gần như không thể” – HLV Trương Việt Hoàng chia sẻ thêm.
“Những vị trí chấn thương hay thẻ phạt khi trở lại bắt nhịp chậm. Hầu như hàng phòng ngự của Hải Phòng không trận nào giữ được nguyên, không thẻ phạt thì chấn thương. Trung vệ của chúng tôi nhiều nhưng lại chấn thương lâu hồi phục”. 

Tổng hợp Hải Phòng 1-2 Hà Nội:


Như Đạt (TTVN)

Xem thêm những bài viết khác trên Bongda24h.vn về Hải Phòng FC:

Thắng Hải Phòng, HLV Chu Đình Nghiêm kể khổ về lịch thi đấu của Hà Nội FC
Giành chiến thắng Hải Phòng để vươn lên ngôi đầu, HLV Chu Đình Nghiêm kể khổ về lịch thi đấu dày đặc của Hà Nội FC.
Hải Phòng 1-2 Hà Nội (KT): Thắng tại chảo lửa Lạch Tray, nhà ĐKVĐ V-League vươn lên ngôi đầu
Văn Quyết cùng đồng đội đánh bại chủ nhà Hải Phòng 2-1 ở trận đấu chiều 8/7 để chiếm ngôi đầu của CLB TP.HCM với 1 điểm nhiều hơn.
ẢNH: Để thua Viettel, CLB TP Hồ Chí Minh có nguy cơ mất ngôi đầu vào tay Hà Nội
Để thua với tỉ số tối thiểu, CLB TP Hồ Chí Minh có nguy cơ mất ngôi đầu nếu Hà Nội FC giành chiến thắng trong trận đấu với Hải Phòng ở trận đấu muộn diễn ra...
Non về luật, đội bóng V-League phải bồi thường số tiền cực khủng cho ngoại binh
Đó là điều đã diễn ra tại CLB Hải Phòng sau khi đội bóng này đơn phương chấm dứt hợp đồng với ngoại binh người Jamaica Errol Anthony Stevens.
Hải Phòng 0-0 (pen 3-5) TPHCM: Fagan đá panenka hỏng, chủ nhà cay đắng dừng bước
Hòa 0-0 sau 90 thi đấu chính thức, Hải Phòng đã để thua CLB TP.HCM trên chấm phạt đền với tỷ số 3-5. Đáng chú ý, đội trưởng Fagan là người đá hỏng quả panenka...
Thanh Hóa 1-2 Hải Phòng: Mất người + kém may, đội bóng xứ Thanh ngậm ngùi chia tay cúp quốc gia 2019
Đang tấn công ào ạt, Thanh Hoá bị mất người vì thẻ đỏ cộng với sự kém may mắn nên các học trò của HLV Nguyễn Đức Thắng đã bất lực trước Hải Phòng

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X