Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất
Zalo

Bị ngoại binh tố chỉ đạo lộn xộn, BLĐ Hải Phòng nói gì?

Thứ Ba 05/06/2018 08:43(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Đánh bại Sài Gòn để vươn lên nửa trên bảng xếp hạng, ban lãnh đạo CLB Hải Phòng lên tiếng sau lời tố của ngoại binh Stevens về việc có đến 3 HLV cùng chỉ đạo trên sân.

Stevens tố Hải Phòng
 

Sau trận thua Than Quảng Ninh, HLV Trương Việt Hoàng bày tỏ sự không hài lòng với ngoại binh Errol Stevens. Ông nhận xét cầu thủ người Jamaica "phong độ sa sút, không bắt nhịp được với trận đấu". Mùa này, phong độ không tốt của Hải Phòng một phần đến từ việc cặp Fagan - Stevens bị các đối thủ kiềm tỏa.
 
Hải Phòng lên tiếng sau lời tố của ngoại binh  hình ảnh
Stevens tố BHL Hải Phòng chỉ đạo lộn xộn.

Bị chê sa sút phong độ, chân sút người Jamaica bức xúc bày tỏ trên trang cá nhân với tiết lộ về chuyện nội bộ đội bóng: "HLV trưởng phàn nàn về tôi sau trận nhưng điều đó liệu có công bằng? Những trận thua HAGL, Bình Dương hay Quảng Ninh đều đến từ sai lầm của hàng thủ, tại sao ông ấy không nhắc đến các hậu vệ".
 
"Hải Phòng cũng bỏ lỡ một số cơ hội tốt nhưng khi xem lại video, tôi không thấy vai trò của mình trong các tình huống đó. Khâu truyền đạt chiến thuật cũng đáng bàn bởi có đến 3 HLV cùng đưa ra chỉ dẫn. Họ không trả lời khi tôi hỏi phải nghe ai trong số 3 người".
 
"Ở đây, ai mới là HLV thực sự? Làm thế nào mà tôi thực hiện được cả 3 yêu cầu cùng lúc?"
 

BLĐ Hải Phòng lên tiếng
 

Đánh bại Sài Gòn, ban lãnh đạo CLB Hải Phòng lên tiếng sau lời tố của ngoại binh Stevens trong công tác chỉ đạo. Phía Hải Phòng cho rằng với đặc thù của bóng đá Việt Nam, đôi lúc cần thay đổi cho linh hoạt nhưng các ngoại binh suy nghĩ hơi cứng nhắc.
 
Bị ngoại binh tố chỉ đạo lộn xộn, BLĐ Hải Phòng nói gì hình ảnh 2
Ban lãnh đạo Hải Phòng lên tiếng sau lời tố của ngoại binh về việc 3 HLV cùng chỉ đạo.

Đồng thời, phía Hải Phòng khẳng định: "Quyết định của HLV trưởng Trương Việt Hoàng luôn là phương án cuối cùng. Tùy từng trận đấu sẽ có cách làm khác nhau, khi vào trận mới biết đối thủ, từ đó điều chỉnh cầu thủ hay đấu pháp cho hợp lý".
 
"Các cầu thủ nước ngoài luôn làm cái đầu tiên bạn truyền đạt. Họ không quen với việc điều chỉnh. Từ giờ, chúng tôi phải nhắc nhở họ thêm về việc phải linh hoạt dựa theo từng hoàn cảnh".
 
Hiện tại, Hải Phòng đang đứng thứ 6 trong BXH V-League 2018. Ở vòng đấu tiếp theo, Hải Phòng sẽ tiếp đón FLC Thanh Hóa trên sân nhà.

Thủ môn Đặng Văn Lâm nhận mưa lời khen sau trận gặp Sài Gòn FC
Sau màn thi đấu như lên đồng của thủ môn Đặng Văn Lâm trước khung gỗ Hải Phòng, thủ môn Việt kiều này đã nhận được những lời khen có cánh từ giới chuyên môn.
N.D (TTVN) 
 
 

Có thể bạn quan tâm

HLV Giustozzi Diego nói gì khi đội tuyển futsal Việt Nam không có kết quả như ý?

HLV Giustozzi Diego nói gì khi đội tuyển futsal Việt Nam không có kết quả như ý?

HLV Giustozzi Diego nói gì khi đội tuyển futsal Việt Nam không có kết quả như ý?

Sau trận thua trước Uzbekistan, HLV Giustozzi Diego Raul bày tỏ sự tiếc nuối bởi đội tuyển futsal Việt Nam không đạt được kết quả như mong muốn. Nhà cầm quân này đồng thời cũng khẳng định ĐT futsal Việt Nam vẫn còn cơ hội tranh vé dự World Cup.

Xem thêm
top-arrow
X