Thứ Năm, 28/03/2024Mới nhất
Zalo

Hải Phòng lập kỷ lục tại vòng 3 V-League

Thứ Hai 07/03/2022 22:33(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Dù không giành chiến thắng trong màn tiếp đón Thanh Hoá tại SVĐ Lạch Tray, CLB Hải Phòng vẫn lập ấn tượng lớn tại vòng 3 với số lượng khán giả tới sân.

Lạch Tray đón lượng CĐV nhiều nhất

Tối 6/3, Lạch Tray mở hội với màn tiếp đón đối thủ Thanh Hoá. Theo thống kê từ VPF, có tới 17500 CĐV có mặt tại sân của Hải Phòng, cao nhất vòng đấu. Các trận đấu khác có lượng khán giả như sau, Hàng Đẫy 3000 CĐV, sân Vinh 4000 CĐV, Hoà Xuân và sân Thống Nhất 5000 CĐV.

Với con số này, SVĐ Lạch Tray đã đón lượng khán giả cao nhất kể từ đầu mùa. Ở 2 vòng đấu đầu tiên, sân Thiên Trường (trận Nam Định vs HAGL) và Lạch Tray (Hải Phòng vs Nam Định) đón số CĐV nhiều nhất, với cùng 10 nghìn người.

SVĐ Lạch Tray Hải Phòng vs Thanh Hoá 6/3
Sự cuồng nhiệt trên SVĐ Lạch Tray ở trận Hải Phòng vs Thanh Hoá

Ở trận gặp Thanh Hoá hôm qua, chủ nhà Hải Phòng cũng gây ấn tượng khi 2 khán đài A, B chật cứng khán giả dù trời mưa không nhỏ. Các CĐV cũng chuẩn bị số lượng lớn bóng bay để thả ngay trước trận.

Sau 3 vòng đầu tiên, đội bóng của HLV Chu Đình Nghiêm cũng đang tạm dẫn đầu bảng với 7 điểm, trong bối cảnh 2 đội bóng thủ đô Viettel và Hà Nội chưa thi đấu đủ số trận.

VIDEO Sự cuồng nhiệt tại Lạch Tray

video

 

 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X