Thứ Sáu, 19/04/2024Mới nhất
Zalo

Hải Phòng chiêu mộ thành công câu thủ Việt kiều chơi bóng ở Đức

Thứ Hai 14/05/2018 18:15(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Hải Phòng vừa có thêm một tân binh chất lượng khi thu nạp Adriano Schmidt, cầu thủ Việt kiều có thời gian thi đấu tại Đức.

Hải Phòng có cầu thủ Việt kiều
 

Theo thông tin từ Ban lãnh đạo CLB, Hải Phòng đã chính thức chiêu mộ thành công Adriano Schmidt, cầu thủ Việt kiều hết hạn hợp đồng với TSV Schwabmunchen - đội bóng chơi tại giải hạng 5 Đức. Đội bóng hoa phượng đỏ sẽ đăng ký Schmidt trong giai đoạn hai của V-League 2018 với tên Anh Duy Schmidt.
 
Adriano Schmidt la cau thu Viet kieu moi gia nhap Hai Phong.
Adriano Schmidt là cầu thủ Việt kiều mới gia nhập Hải Phòng.

Hè năm ngoái, Schmidt đã thử việc ở Hải Phòng và được đánh giá cao nhưng không có hộ chiếu Việt Nam, trong khi đội bóng thành phố cảng lại ưu tiên suất ngoại binh cho cặp Fagan - Stevens. Schmidt cũng đã trở lại Quảng Nam thử việc hồi đầu năm nay nhưng cũng không thể tới V-League thi đấu vì vấn đề hộ chiếu.
 
Đến nay khi đã có hộ chiếu Việt Nam, Anh Duy Schmidt mới chính thức gia nhập Hải Phòng. Cầu thủ 24 tuổi đã bắt đầu tập luyện cùng các đồng đội ở Hải Phòng trong những ngày gần đây.
 

Anh duy Schmidt là ai?
 

Có bố là người Việt Nam, Anh Duy Schmidt sinh ra và lớn lên ở Đức. Cầu thủ 24 tuổi từng khoác áo những câu lạc bộ VfB Eichstatt, FC Gerolfing và mới nhất là TSV Schwabmunchen. Từ năm ngoái, Anh Duy Schmidt đã có hai lần trở về "quê cha" để thử việc tại Hải Phòng và Quảng Nam.
 
Anh Duy Schmidt thi đấu trong vai trò trung vệ, cũng có thể đảm nhiệm cả hai vị trí hậu vệ biên. Điểm gây ấn tượng của cầu thủ sinh năm 1994 là thể hình cao lớn với chiều cao 1m85. CLB Hải Phòng sẽ có thêm sử bổ sung chất lượng tại hàng thủ sau sự ra đi của Ngọc Thịnh (đến CLB TP Hồ Chí Minh).

Chùm ảnh: Cơn mưa pháo sáng trên sân Hàng Đẫy của CĐV Hải Phòng
Một lần nữa, CĐV Hải Phòng lại khiến người ta nhắc tới bằng cơn mưa pháo sáng trên sân Hàng Đẫy ngay tại vòng 1 V-League 2018.
N.D (TTVN)
 
 

Có thể bạn quan tâm

Video

Nhận định U23 Việt Nam vs U23 Jordan (01h00 ngày 11/4): Màn tổng duyệt trước giải

Nhận định U23 Việt Nam vs U23 Jordan (01h00 ngày 11/4): Màn tổng duyệt trước giải

Nhận định U23 Việt Nam vs U23 Jordan (01h00 ngày 11/4): Màn tổng duyệt trước giải

Một tuần trước khi chính thức bước vào tranh tài tại vòng chung kết U23 châu Á 2024, đội tuyển U23 Việt Nam sẽ có trận đấu giao hữu với U23 Jordan. Đây được đánh giá là cơ hội để hai bên đánh giá lại lực lượng trước khi bước vào tranh tài ở VCK U23 châu Á.

Xem thêm
top-arrow
X