Thứ Ba, 23/04/2024Mới nhất
Zalo

Hải Phòng bị VFF phạt vì “lỗi muôn thuở”

Thứ Tư 11/01/2017 19:59(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Không kiểm soát được sự quá khích của các CĐV, nhiều mùa giải nay Hải Phòng vẫn liên tục phải nhận các án phạt từ Ban kỷ luật VFF.

⇒ Bóng đá 24h cập nhật nhanh chóng báo bóng đá hôm naykết quả bóng đá việt nam hôm nay.

Hai Phong bi VFF phat vi loi muon thuo hinh anh
CĐV Hải Phòng đốt pháo sáng mọi nơi

Ở vòng 1 V-League 2017, trong trận đấu diễn ra trên sân Lạch Tray giữa Hải Phòng và CLB Sài Gòn, các CĐV chủ nhà đã có những hành vi cổ vũ kích động khi đốt pháo sáng gây náo loạn trên khán đài. Không dừng lại ở đó, người hâm mộ đất cảng còn liên tục ném chai lọ xuống sân mỗi khi cảm thấy không hài lòng với các quyết định của trọng tài.

Sau khi họp tổng kết vòng, Ban kỷ luật VFF đã đi đến quyết định phạt ban tổ chức trận đấu của CLB Hải Phòng 20 triệu đồng do vi phạm khoản 2 Điều 68 "Vi phạm công tác tổ chức" Quy định về kỷ luật của VFF. Quyết định này có hiệu lực kể từ ngày ký và ban tổ chức trận đấu của CLB Hải Phòng có quyền khiếu nại lên Ban giải quyết khiếu nại VFF theo quy định tại Quy định về kỷ luật của VFF.

Việc CLB Hải Phòng nhận án phạt vì CĐV không phải là điều bất ngờ bởi nó thường xuyên xảy ra những mùa giải gần đây với những mà đốt pháo sáng đặc trưng. Ở mùa giải trước, ban tổ chức trận đấu của CLB Hải Phòng từng bị phạt 30 triệu đồng do để xảy ra tình trạng khán giả đốt pháo sáng, ném các đồ vật xuống sân thi đấu và có những lời lẽ thô tục đối với CLB Hà Nội T&T trong trận đấu giữa hai đội tại lượt trận thứ 20, ngày 13/8 trên sân Lạch Tray.

Ngoài quyết định kỷ luật đối với ban tổ chức trận đấu của CLB Hải Phòng, Ban kỷ luật VFF cũng ra ra Quyết định phạt CLB Sài Gòn 2 triệu đồng do có 5 cầu thủ bị thẻ vàng trong trận đấu với CLB Hải Phòng tại vòng 1 vừa qua vi phạm Điều 46 Quy định về kỷ luật của VFF.

Những quyết định này cũng đã cho thấy quyết tâm thực hiện cam kết của VFF ở đầu mùa giải này trong việc tăng cường kỷ luật cho các giải đấu chuyên nghiệp nhằm nâng cao uy tín, hình ảnh của bóng đá Việt Nam.

Bạch Sa (Theo Thể Thao Việt Nam)

 

 

Có thể bạn quan tâm

Video

Nhận định U23 Việt Nam vs U23 Jordan (01h00 ngày 11/4): Màn tổng duyệt trước giải

Nhận định U23 Việt Nam vs U23 Jordan (01h00 ngày 11/4): Màn tổng duyệt trước giải

Nhận định U23 Việt Nam vs U23 Jordan (01h00 ngày 11/4): Màn tổng duyệt trước giải

Một tuần trước khi chính thức bước vào tranh tài tại vòng chung kết U23 châu Á 2024, đội tuyển U23 Việt Nam sẽ có trận đấu giao hữu với U23 Jordan. Đây được đánh giá là cơ hội để hai bên đánh giá lại lực lượng trước khi bước vào tranh tài ở VCK U23 châu Á.

Xem thêm
top-arrow
X