Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

HAGL sẽ bị đẩy xuống cuối BXH V-League 2019 nếu điều này xảy ra

Chủ Nhật 18/08/2019 15:16(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Thời gian gần đây, HAGL đang thi đấu đầy thất vọng và nếu điều này xảy ra, đội bóng phố núi sẽ rơi xuống cuối BXH V-League 2019 sau vòng 21.

HAGL xuống cuối bảng xếp hạng V-League 2019?

Ba trận gần nhất, HAGL không biết đến mùi chiến thắng. Sau khi hoà Nam Định trên sân khách, đội bóng phố núi phải nhận hai thất bại liên tiếp trước Viettel (2-3) và Bình Dương (0-3), rơi xuống vị trí thứ 12 trong BXH V-League 2019.
Hiện tại, vòng 21 V-League 2019 vẫn còn hai trận chưa đá là Hải Phòng vs Thanh Hoá, cùng Khánh Hoà vs SLNA. Đáng chú ý là cả Khánh Hoà và Hải Phòng đều đang đứng dưới HAGL trong BXH, cả hai đội vòng này đều có lợi thế được thi đấu trên sân nhà.

HAGL xuống cuối bảng xếp hạng V-League 2019 nếu điều này xảy ra hình ảnh
HAGL xuống cuối bảng xếp hạng V-League 2019 nếu Hải Phòng và Khánh Hoà cùng thắng ở vòng 21.
Nhiều NHM e ngại HAGL sẽ rơi xuống đáy BXH V-League nếu cả Hải Phòng và Khánh Hoà cùng thắng trong trận đấu diễn ra vào chiều nay (18/8).
Hải Phòng hiện tại đang bằng điểm HAGL nhưng kém về hiệu số. Nếu giành trọn vẹn 3 điểm trong trận đấu tới, họ chắc chắn sẽ vượt qua đội bóng phố núi.
Trong khi đó, Sanna Khánh Hoà đang kém HAGL khoảng cách 3 điểm, cũng như bất lợi về hiệu số. Nhưng trong trường hợp Khánh Hoà giành chiến thắng với cách biệt từ 2 bàn trở lên, chắc chắn họ sẽ vượt mặt HAGL trong BXH.
Ngoài ra ở 5 vòng đấu tới, HAGL sẽ gặp nhiều khó khăn khi liên tục phải chạm trán những đội bóng rất khát điểm. Ở vòng tới, họ sẽ gặp SHB Đà Nẵng, đội bóng cần điểm để củng cố vị trí tránh nhóm xuống hạng.
Trong 4 vòng đấu còn lại, HAGL sẽ chạm trán Sài Gòn, Hải Phòng và Khánh Hoá – những đội được đánh giá là đối thủ trực tiếp trong cuộc đua trụ hạng. Đối thủ còn là là CLB TP Hồ Chí Minh cũng rất cần điểm cho cuộc đua vô địch với Hà Nội FC.

Tổng hợp Bình Dương 3-0 HAGL:

N.D (TTVN)

Xem thêm những bài viết khác trên Bongda24h.vn vè CLB HAGL:


Ban trọng tài V-League nói gì về bàn thua oan của HAGL?
Chứng kiến việc trọng tài biên công nhận bàn thắng đã rơi vào thế việt vị của Bình Dương trong trận gặp HAGL, trưởng ban trọng tài Dương Văn Hiền đã có những...
HAGL lại thua ở V-League 2019: Vì sao thay tướng mà không đổi vận?
Thất bại trên sân của đối thủ Bình Dương khiến CLB HAGL có nguy cơ rơi xuống hai vị trí cuối cùng trên BXH V-League. Và sau bao năm với nhiều lần thay tướng,...
Tiền vệ Tuấn Anh chỉ ra yếu tố khiến đội nhà chơi không tốt trước Bình Dương
Chia sẻ sau trận đấu, tiền vệ đội trưởng Nguyễn Tuấn Anh đã đánh giá chất lượng mặt sân không tốt đã ảnh hưởng không nhỏ tới lối chơi của HAGL.
Những điều rút ra sau thất bại 0-3 của HAGL trên sân Bình Dương
Trên sân Gò Đậu của Bình Dương, đã không có bất ngờ nào xảy ra khi CLB HAGL bị đánh giá thấp hơn đã để thua đội chủ nhà với cách biệt 0-3. Và dưới đây là những...
HLV Bình Dương ca ngợi trò cưng bầu Đức sau trận thắng HAGL
Chia sẻ sau trận thắng 3-0 trước HAGL chiều 16/8 tại Gò Đậu, HLV Nguyễn Thanh Sơn đã hết lời khen ngợi một ngôi sao bên phía đội khách.
Thua đậm Bình Dương, HLV HAGL vẫn lạc quan vào cửa trụ hạng của đội nhà
Phát biểu sau thất bại trước CLB Bình Dương ở vòng 21 V-League, HLV Lee Tae-hoon đã tin tưởng các học trò sẽ vượt cạn thành công.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X