Thứ Bảy, 27/04/2024Mới nhất
Zalo

HAGL trình làng sao mai sinh năm 2004

Thứ Hai 07/03/2022 15:14(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Trong trận đối đầu với SLNA tại vòng 3 V.League 2022, CLB HAGL đã trình làng cầu thủ trẻ sinh năm 2004 Nguyễn Đức Việt.

Sao mai sinh năm 2004 được trao cơ hội đá chính

Tiền vệ Nguyễn Đức Việt cũng là cầu thủ trẻ tuổi nhất của HAGL được đăng ký tham dự V.League năm nay. Trước đó, cầu thủ 18 tuổi này đã gây ấn tượng đậm nét khi góp mặt cả 3 trận đấu của đội bóng phố Núi tại Cúp Hoàng đế Quang Trung. Sao mai sinh năm 2004 ghi dấu ấn nhờ vào lối đá chững chạc và khả năng quán xuyến tuyến giữa cực tốt của mình.

HLV Kiatisuk từng có những lời khen ngợi đặc biệt dành cho cậu học trò trẻ của mình: "Đức Việt chơi chững chạc so với độ tuổi của mình. Với những gì đã thể hiện trên sân, Đức Việt sẽ còn phát triển hơn nữa trong thời gian tới".

Không mất quá nhiều thời gian chờ đợi, ngay ở vòng đấu thứ 3 V.League 2022, Đức Việt đã được trao cơ hội thử sức. Cầu thủ 18 tuổi được tung vào sân ở cuối hiệp 2 trong trận đấu của HAGL với SLNA thay cho Lê Đức Lương.

Nguyễn Đức Việt

Nguyễn Đức Việt lần đầu ra sân tại V.League 2022 

 

Màn chào sân này cũng giúp Đức Việt trở thành cầu thủ sinh năm 2004 đầu tiên trong lịch sử ra sân tại V.League và cũng là cái tên trẻ nhất có trận đấu chính thức. Dẫu vậy, sự xông xáo quá mức đã khiến Đức Việt nhận về một tấm thẻ vàng ở phút 87 sau pha tranh chấp.

Mùa giải 2022 chứng kiến việc HAGL đôn nhiều tài năng trẻ lên đội một. Bên cạnh đó, đội chủ sân Pleiku cũng đẩy đi không ít những cái tên chất lượng theo dạng cho mượn như Triệu Việt Hưng hay Dụng Quang Nho,…

12 phút thi đấu chính thức không nói lên quá nhiều về Nguyễn Đức Việt thế nhưng việc được sát cánh cùng những anh lớn trong đội như Văn Toàn, Công Phượng, Xuân Trường,… thi đấu ở giải đấu cao nhất của bóng đá Việt Nam sẽ giúp rất nhiều cho cầu thủ này.

Sau 3 trận đã đấu tại V.League 2022, HAGL mới có 2 điểm và nhận thất bại đầu tiên sau trận thua 0-2 trước SLNA. Đây chắc chắn sẽ là mùa giải khó khăn cho đoàn quân của HLV Kiatisuk bởi họ phải chơi ở 3 đấu trường V.League, Cúp Quốc gia cùng AFC Champions League.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X