Chủ Nhật, 22/09/2024Mới nhất
Zalo

ẢNH: Hạ gục HAGL, Than Quảng Ninh có quyết đua vô địch V-League 2019?

Chủ Nhật 14/07/2019 05:54(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Đánh bại HAGL đến ba bàn không gỡ ngay trên sân Cửa Ông, Than Quảng Ninh rút ngắn khoảng cách với đội dẫn đầu BXH V-League 2019, đồng nghĩa với việc sáng cửa trong cuộc đua vô địch.
 (Ấn vào ảnh để xem với chất lượng tốt hơn)

HAGL thua Than Quảng Ninh vòng 15 V-League 2019 Củng cố vị trí hình ảnh
Thắng cả hai lần chạm trán nhau mùa này nhưng ngay khi trận đấu vừa bắt đầu không lâu, HAGL đã bị dội một gáo nước lạnh khi Hải Huy ghi bàn mở tỉ số cho Than Quảng Ninh.

ẢNH Hạ gục HAGL, Than Quảng Ninh có quyết đua vô địch V-League 2019 hình ảnh 2
Đội bóng phố núi khởi đầu không thật sự tốt khi có rất ít pha lên bóng gây được nguy hiểm về phía khung thành Tuấn Linh.

ẢNH Hạ gục HAGL, Than Quảng Ninh có quyết đua vô địch V-League 2019 hình ảnh 3
Chỉ 7 phút sau bàn mở tỉ số, Dyachenko lập công nhân đôi cách biệt cho đội chủ nhà.

Noi that vong cua Van Toan khi HAGL som de thua hai ban khi tran dau moi bat dau chua lau.
Nỗi thất vọng của Văn Toàn khi HAGL sớm để thua hai bàn khi trận đấu mới bắt đầu chưa lâu.

Trong mot ngay cac dong doi o tuyen giua thi dau mo nhat, mot minh Van Toan khong du suc gay nguy hiem ve phia Than Quang Ninh.
Trong một ngày các đồng đội ở tuyến giữa thi đấu mở nhạt, một mình Văn Toàn không đủ sức gây nguy hiểm về phía Than Quảng Ninh.

Trieu Viet Hung bi thay ra o phut 37 de nhuong cho cho Xuan Truong. Tien ve nay sau tran bi HLV Lee Tae Hoon danh gia la kha nang xoay so van con cham.
Triệu Việt Hưng bị thay ra ở phút 37 để nhường chỗ cho Xuân Trường. Tiền vệ này sau trận bị HLV Lee Tae Hoon đánh giá là khả năng xoay sở vẫn còn chậm.

Doi truong Tuan Anh trong tran nay choi hoan toan mo nhat.
Đội trưởng Tuấn Anh trong trận này chơi hoàn toàn mờ nhạt.

Dyachenko lap cong an dinh chien thang 3-0 cho Than Quang Ninh trong hiep hai.
Dyachenko lập công ấn định chiến thắng 3-0 cho Than Quảng Ninh trong hiệp hai.

Chien thang nay giup Than Quang Ninh giu vung vi tri thu ba trong BXH V-League 2019, chi kem doi dau bang TP Ho Chi Minh khoang cach 5 diem.
Việc HAGL thua Than Quảng Ninh vòng 15 V-League 2019 giúp đội bóng đất mỏ giữ vững vị trí thứ ba trong BXH V-League 2019, chỉ kém đội đầu bảng TP Hồ Chí Minh khoảng cách 5 điểm.

Du dang co thu hang cung nhu phong do tot nhung sau tran, HLV Phan Thanh Hung van chua danh gia Than Quang Ninh co co hoi vo dich V-League 2019 khi mua giai van con dai.
Dù đang có thứ hạng cũng như phong độ tốt nhưng sau trận, HLV Phan Thanh Hùng vẫn chưa đánh giá Than Quảng Ninh có cơ hội vô địch V-League 2019 khi mùa giải vẫn còn dài.

Tổng hợp Than Quảng Ninh 3-0 HAGL:



Như Đạt (TTVN)

Xem thêm những bài viết khác trên Bongda24h.vn về HAGL:


HAGL nhận tin dữ của Nguyễn Phong Hồng Duy
Với tình trạng chấn thương gặp phải nghiêm trọng hơn đánh giá ban đầu, hậu vệ Nguyễn Phong Hồng Duy sẽ phải nghỉ thi đấu dài hạn.
ẢNH: Vào sân từ ghế dự bị, Xuân Trường để lại nỗi thất vọng trong ngày HAGL thảm bại
Được vào sân khá sớm từ băng ghế dự bị nhưng tiền vệ Lương Xuân Trường không để lại nhiều dấu ấn trong ngày HAGL thảm bại trước Than Quảng Ninh trên sân Cẩm...
ẢNH: HAGL thua tan tác vì Nghiêm Xuân Tú cầu may trước trận?
Bước ra từ đường hầm trong trận đấu giữa Than Quảng Ninh vs HAGL, Nghiêm Xuân Tú có hành động lạ và được nhiều người cho rằng nhằm để cầu may.
Mạc Hồng Quân hay Nghiêm Xuân Tú sẽ giúp thầy Park có thêm nhiều lựa chọn
Đánh bại HAGL trên sân nhà, HLV Phan Thanh Hùng cho rằng bộ ba Nghiêm Xuân Tú, Mạc Hồng Quân và Hải Huy sẽ giúp thầy Park có thêm nhiều lựa chọn hơn tại ĐTQG.
Những điều rút ra sau trận thua thảm của HAGL trước Than Quảng Ninh
Trên sân Cửa Ông, các cầu thủ HAGL đã không thể tái hiện chiến thắng trước Quảng Ninh như tại Cúp GQ 2019 sau thất bại với tỷ số 0-3 chung cuộc. Và dưới đây là...
Quảng Ninh 3-0 HAGL (KT): Đội bóng phố Núi thảm bại tại đất Mỏ
Quảng Ninh đã trả nợ sòng phẳng sau khi liên tiếp bị HAGL dánh bại mùa này. Trên sân nhà ở vòng 15 V-League 2019, thầy trò HLV Phan Thanh Hùng đã có chiến...

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X