Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất
Zalo

HAGL thua thảm, HLV Dương Minh Ninh nói gì?

Thứ Năm 05/04/2018 22:08(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Được xem là trận cầu hấp dẫn nhất kể từ khi V-League 2018 khởi tranh, tuy nhiên “cuộc chiến U23” giữa Hà Nội vs HAGL lại kết thúc không như kỳ vọng.


Với rất nhiều cầu thủ thuộc tuyển quốc gia và U23 Việt Nam, cả 2 đội Hà Nội vs HAGL đều nhận được sự chú ý rất lớn. Dù vậy, chiếc thẻ đỏ trực tiếp của Tăng Tiến khiến đội khách vỡ trận, và nhận 5 bàn thua trong tủi hổ. Sau trận đấu này, HLV Dương Minh Ninh đã lên tiếng lý giải nguyên nhân HAGL thua thảm.
 
“Việc mất người từ quá sớm ảnh hưởng tiêu cực tới lối chơi của chúng tôi” – Ông Dương Minh Ninh chia sẻ sau phòng họp báo. “Còn thay Công Phượng là yêu cầu chiến thuật. Hơn nữa, ngày hôm nay Xuân Trường thi đấu không thực sự tốt.”
 
Về trận thua thảm hại này, ông Ninh cho rằng, phía Hà Nội sở hữu những cầu thủ tốt hơn, những nhân tố giàu kinh nghiệm tại ĐT quốc gia dẫn đến sự thua kém của HAGL.

HLV Duong Minh Ninh chia se sau tran Ha Noi vs HAGL

HLV Dương Minh Ninh chia sẻ sau trận Hà Nội vs HAGL


Tuy nhiên khi được chất vấn rằng lý do này không hợp lý, bởi đội bóng phố Núi cũng có rất nhiều cái tên trên tuyển. Ông Dương Minh Ninh đáp lại việc toàn đội mất người khiến trận đấu trở nên quá dễ dàng cho CLB Hà Nội.
 
Trong những phút cuối của hiệp 2, khi những bàn thua đến liên tiếp, các CĐV HAGL đã có phản ứng với những quyết định của trọng tài. Họ liên tục ném chai, lọ xuống sân từ khán đài B, và khiến trận đấu bị gián đoán ít phút.
 
Chia sẻ về phản ứng của người hâm mộ, thuyền trưởng HAGL coi đó là chuyện bình thường. Ông nói: “Thời điểm đó, trên sân diễn ra nhiều pha va chạm căng thẳng, và trọng tài đưa ra khá nhiều quyết định cần thời gian để cân nhắc. Điều đó khiến các cầu thủ của chúng tôi tỏ ra bị ức chế, và dẫn đến phản ứng của khán giả.”
 
Với kết quả 5-0 trong trận đá bù giữa Hà Nội vs HAGL, đội bóng phố Núi vẫn dậm chân tại chỗ với 5 điểm sau 4 trận. Về phía thầy trò Chu Đình Nghiêm, họ đã vươn lên ngôi đầu bảng, có cùng 10 điểm như Than Quảng Ninh nhưng vượt trội về chỉ số phụ.


5 điểm nhấn đáng chú ý sau trận Hà Nội 5-0 HAGL
Tối ngày 5/4, CLB HAGL đã phải đón nhận thất bại đầu tiên ở V-League 2018 trên sân của CLB Hà Nội. Dưới đây là những điều rút ra từ trận đấu này.
Nguyệt Anh – Bóng đá 24h
 

Có thể bạn quan tâm

HLV Giustozzi Diego nói gì khi đội tuyển futsal Việt Nam không có kết quả như ý?

HLV Giustozzi Diego nói gì khi đội tuyển futsal Việt Nam không có kết quả như ý?

HLV Giustozzi Diego nói gì khi đội tuyển futsal Việt Nam không có kết quả như ý?

Sau trận thua trước Uzbekistan, HLV Giustozzi Diego Raul bày tỏ sự tiếc nuối bởi đội tuyển futsal Việt Nam không đạt được kết quả như mong muốn. Nhà cầm quân này đồng thời cũng khẳng định ĐT futsal Việt Nam vẫn còn cơ hội tranh vé dự World Cup.

Xem thêm
top-arrow
X