Thứ Ba, 16/04/2024Mới nhất
Zalo

HLV Kiatisuk thở phào nhẹ nhõm với kết quả xét nghiệm mới nhất của HAGL

Thứ Sáu 21/01/2022 10:08(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
HLV Kiatisuk đã có thể tạm an tâm với kết quả xét nghiệm Covid-19 bằng phương pháp RT-PCR của toàn đội HAGL mới đây.

HAGL xét nghiệm toàn đội

Theo Bongda24h đã đưa tin, CLB HAGL phát hiện 5 ca nhiễm Covid-19 sau khi trở về từ giải giao hữu Cúp Hoàng đế Quang Trung vào hôm 19/1. Những cầu thủ này hiện đang tự cách ly tại bản doanh Hàm Rồng để tự điều trị.

Cũng tại giải đấu giao hữu kể trên, chuyên gia người Thái Lan của HAGL cũng đã phải tự cách ly vì dương tính với Covid-19. Vì vậy việc đến lượt các cầu thủ của CLB này nhiễm bệnh cũng thực hiện theo quy trình tương tự.

Trước thông tin trên, CDC Gia Lai đã có mặt tại Hàm Rồng để kiểm tra xét nghiệm Covid-19 bằng phương pháp RT-PCR cho toàn đội. Kết quả trả về hôm 20/1 rất khả quan, ngoài 5 cầu thủ được xác nhận nhiễm bệnh, những thành viên còn lại đều âm tính.

HAGL

HAGL hiện có 5 thành viên nhiễm bệnh

Kết quả này đã khiến HLV Kiatisuk an tâm phần nào. Tuy nhiên, trong thời gian tới, toàn đội HAGL sẽ được CDC Gia Lai kiểm tra RT-PCR một lần nữa để đánh giá mức độ hồi phục cũng như lây lan bên trong đội.

Tình hình tại HAGL được đánh giá là kiểm soát tốt, nhóm 5 cầu thủ dương tính với Covid-19 được hy vọng sẽ nhanh chóng hồi phục, hoàn thành cách ly để trở về quê đón Tết với gia đình.

Tại bản doanh Hàm Rồng có khoảng 200 cầu thủ thuộc đội 1, lớp năng khiếu HAGL cũng như học viện Nutifood JMG. Việc liên kết với CDC Gia Lai giúp cho đội bóng phố Núi chủ động hơn trong việc phòng chống dịch Covid-19.

Bóng đá Việt Nam đang phải chịu ảnh hưởng nặng nề bởi dịch bệnh. Nhiều đội bóng cũng đang phải đối mặt về tình hình nhân sự khi có nhiều cầu thủ không may dương tính với Covid-19.

Cách đây ít ngày, CLB Nam Định đã phải rút khỏi giải Hoa Lư vì số lượng nhiễm bệnh quá lớn, lên đến 11 thành viên. Trước đó, Đà Nẵng hay TP.HCM, Bình Dương cũng lao đao vì ảnh hưởng của dịch bệnh.

Trang chủ J-League bất ngờ nhắc tên Công PhượngTrang chủ J-League bất ngờ nhắc tên Công Phượng
Cách đây ít phút, trang fanpage của giải VĐQG Nhật Bản J-League đã bất ngờ đăng tải thông điệp tới Công Phượng nhân dịp ngày sinh nhật của chân sút HAGL.
ĐT Việt Nam được cộng bao nhiêu điểm nếu thắng Australia?ĐT Việt Nam được cộng bao nhiêu điểm nếu thắng Australia?
Một thông tin rất tích cực với thầy trò HLV Park Hang Seo là nếu tạo ra cú sốc trước Australia, họ sẽ có cơ hội lớn để cải thiện thứ hạng trên BXH FIFA.
Tân binh Hà Nội FC ghi điểm trong trận đấu tập của ĐT Việt NamTân binh Hà Nội FC ghi điểm trong trận đấu tập của ĐT Việt Nam
Trong buổi thi đấu đối kháng nội bộ diễn ra chiều ngày 20/1 của ĐT Việt Nam, chân sút Phạm Tuấn Hải đã có một pha lập công giúp đội A thắng sát nút đội B với...

Có thể bạn quan tâm

Video

Nhận định U23 Việt Nam vs U23 Jordan (01h00 ngày 11/4): Màn tổng duyệt trước giải

Nhận định U23 Việt Nam vs U23 Jordan (01h00 ngày 11/4): Màn tổng duyệt trước giải

Nhận định U23 Việt Nam vs U23 Jordan (01h00 ngày 11/4): Màn tổng duyệt trước giải

Một tuần trước khi chính thức bước vào tranh tài tại vòng chung kết U23 châu Á 2024, đội tuyển U23 Việt Nam sẽ có trận đấu giao hữu với U23 Jordan. Đây được đánh giá là cơ hội để hai bên đánh giá lại lực lượng trước khi bước vào tranh tài ở VCK U23 châu Á.

Xem thêm
top-arrow
X