Chủ Nhật, 28/04/2024Mới nhất
Zalo

HAGL thi đấu bết bát, hết độc quyền trên VTV

Thứ Tư 01/07/2015 09:45(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Sau khi gây thất vọng trong suốt lượt đi V-League 2015 thì HAGL đã không còn độc quyền trên VTV. Mới đây, đài truyền hình Việt Nam đã thông báo lịch phát sóng lượt về V-League 2015 nhưng đội bóng của bầu Đức chiếm rất ít số trận lên sóng.

Thi dau kem coi la nguyen nhan khien HAGL khong con la tam diem cua V-League 2015
Thi đấu kém cỏi là nguyên nhân khiến HAGL không còn là tâm điểm của V-League 2015

Đúng như lời hứa của VTV hồi đầu mùa giả, lịch phát sóng lượt về V-League 2015 đã không còn theo kiểu “HAGL và những người bạn”. Sẽ không có chuyện đài truyền hình Việt Nam phát sóng toàn bộ các trận đấu của thầy trò HLV Graechen như lượt đi nữa. Thay vào đó chỉ có 4 trận, khán giả truyền hình được chứng kiến Công Phượng và các đồng đội trên sóng Quốc gia. Đây là điều hoàn toàn logic khi HAGL đã thể hiện 1 bộ mặt thất vọng trong thời gian gần đây.

Ngoài 4 trận phát HAGL thì lịch phát sóng lượt về V-League 2015 sẽ chủ yếu trực tiếp các trận đấu của Thanh Hóa và SLNA, 2 đội bóng có lực lượng CĐV hùng hậu bậc nhất hiện nay. Theo đó VTV sẽ tường thuật trực tiếp 6 trận của đội bóng xứ Thanh, con số này của SLNA sẽ ít hơn 1 trận. Việc đài truyền hình Việt Nam phát các trận có 2 đại diện miền trung là tương đối hợp lý bởi thầy trò HLV Ngô Quang Trường và Thanh Hóa đang được coi là những đối thủ chính của Bình Dương trong cuộc đua vô địch.

Tuy nhiên với sức hút nhất định thì HAGL chắc chắn vẫn sẽ là “con mồi” béo bở đối với các đài truyền hình còn lại trong cả nước. NHM vẫn có thể chứng kiến màn trình diễn của Công Phượng và các đồng đội qua cách kênh sóng không thuộc VTV.

Cuối tuần này, lượt về V-League 2015 sẽ khởi tranh trong 2 ngày 4 và 5 tháng 7. Trong ngày thứ 7, VTV sẽ trực tiếp trận đấu tâm điểm vòng 14 giữa Bình Dương vs SLNA. Sau đó sẽ là trận đấu giữa HAGL và Hải Phòng trên sân Pleiku.

Phạm Doãn

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X