Thứ Ba, 23/04/2024Mới nhất
Zalo

Hạ Viettel "ba sao", thuyền trưởng HAGL vẫn chưa hài lòng về một điều

Chủ Nhật 12/05/2019 22:02(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Đánh bại HAGL với tỉ số 3-0, HLV Lee Tae Hoon thừa nhận chưa thực sự hài lòng với màn trình diễn của các học trò.

HLV HAGL chưa hài lòng với chiến thắng

Làm khách trên sân của Viettel nhưng với đấu pháp hợp lý, HAGL đã giành chiến thắng 3-0 từ những tình huống phản công. Sau ba trận HLV trưởng Lee Tae Hoon nắm quyền, đội bóng phố núi đang có được thành tích tốt với 2 chiến thắng và 1 trận hòa.

HAGL thắng Viettel, HLV Lee Tae Hoon chưa hài lòng về một điều hình ảnh
HAGL thắng Viettel, HLV Lee Tae Hoon vẫn chưa hài lòng về một điều.

Dù thắng đậm nhưng trong cuộc họp báo sau trận đấu, HLV Lee Tae Hoon vẫn thừa nhận chiến thắng này chưa thực sự hoàn hảo: "Tôi hài lòng với 3 điểm trong trận đấu này nhưng thỏa mãn thì chưa".
"Các cầu thủ cần phát triển hơn cũng như hiểu hơn về lối chơi tôi đang xây dựng. Đội lúc này không tập trung vào mục tiêu cao, điều quan trọng là xây dựng cho HAGL lối chơi rõ ràng. Kết quả tốt cũng phụ thuộc vào sự thấu hiểu lối chơi của các cầu thủ".

Thời hạn xây dựng hệ thống phòng ngự

Một trong những vấn đề mà HAGL khiến HLV Lee Heung Sil chưa hài lòng trận này là khả năng tổ chức phòng ngự. Chiến lược gia người Hàn Quốc cho biết chỉ trong vòng 2-3 tuần, ông chưa thể xây dựng được hệ thống phòng ngự cho HAGL mà cần khoảng 6 tháng đến một năm.
Mới trở lại sau chấn thương, Vũ Văn Thanh gây ấn tượng mạnh với bàn mở tỉ số. HLV Lee Tae Hoon nhận xét: "Cậu ấy sau thời gian dài chấn thương mới trở lại, cần hồi phục nên tôi thận trọng khi cho Thanh vào thi đấu. Tôi muốn đảm bảo cậu ấy từng bước khôi phục lại như trước".
Về ý kiến cho rằng nhiều cầu thủ HAGL đủ khả năng lên tuyển, HLV Lee Tae Hoon khẳng định sẽ không giới thiệu ai với người đồng nghiệp Park Hang Seo: "Tôi từng là HLV ĐTQG nên tôn trọng công việc của thầy Park".

Tổng hợp Viettel 0-3 HAGL:



N.D (TTVN)


Xem thêm những bài viết khác trên Bongda24h.vn về HAGL:


Viettel thua HAGL, HLV Lee Heung Sil chê các học trò thiếu tập trung
Thua ba sao trước HAGL, HLV Lee Heung Sil thừa nhận CLB Viettel lúc này tồn tại điểm yếu ở cả khâu tấn công lẫn phòng ngự.
Kết quả Viettel vs HAGL trận đấu vòng 9 V-League 2019
Chuyên trang Bongda24h cập nhật chi tiết kết quả Viettel vs HAGL trận đấu vòng 9 giải vô địch quốc gia VĐQG Việt Nam 2019 hôm nay. Thông tin kết quả, tỷ số,...
Viettel 0-3 HAGL (KT): Đội bóng phố Núi mở hội tại Hàng Đẫy
Trực tiếp Viettel vs HAGL: Cập nhật liên tục diễn biến tường thuật tình huống video clip kết quả bóng đá trận đấu Viettel vs HAGL Hoàng Anh Gia Lai vòng 9 giải...
Nhận định Viettel vs HAGL (19h00 ngày 12/5): Công cường đấu thủ vững
Trận đấu giữa Viettel vs HAGL được đánh giá là khá cân bằng và khó có thể xảy ra một kết quả bất ngờ trong trận đấu này.
ẢNH: Hồng Duy thêm sừng cho Tuấn Anh khi được NHM tặng bánh sinh nhật
Trong ngày Tuấn Anh và một số cầu thủ HAGL sinh tháng 5 được NHM tổ chức sinh nhật ngay trên sân, Hồng Duy không ngần ngại bày trò trêu người đồng đội.
HLV Lee Tae Hoon chỉ ra điểm khác biệt của HAGL so với trước kia
Trong cuộc họp báo trước trận gặp Viettel, HLV Lee Tae Hoon chỉ ra điểm khác biệt lớn nhất của HAGL thời điểm hiện tại so với thời người tiền nhiệm Dương Minh...

Có thể bạn quan tâm

Video

Nhận định U23 Việt Nam vs U23 Jordan (01h00 ngày 11/4): Màn tổng duyệt trước giải

Nhận định U23 Việt Nam vs U23 Jordan (01h00 ngày 11/4): Màn tổng duyệt trước giải

Nhận định U23 Việt Nam vs U23 Jordan (01h00 ngày 11/4): Màn tổng duyệt trước giải

Một tuần trước khi chính thức bước vào tranh tài tại vòng chung kết U23 châu Á 2024, đội tuyển U23 Việt Nam sẽ có trận đấu giao hữu với U23 Jordan. Đây được đánh giá là cơ hội để hai bên đánh giá lại lực lượng trước khi bước vào tranh tài ở VCK U23 châu Á.

Xem thêm
top-arrow
X