Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

HLV Lee Tae Hoon: "HAGL thắng Than Quảng Ninh may mắn"

Thứ Sáu 28/06/2019 21:11(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Giành chiến thắng trên loạt luân lưu, HLV Lee Tae Hoon thừa nhận HAGL thắng Than Quảng Ninh với một chút may mắn dù đối thủ ba lần giành lợi thế.

HAGL thắng Than Quảng Ninh

Phải làm khách trên sân Cửa Ông, HAGL ba lần bị Than Quảng Ninh tạo được lợi thế trước. Trong 90 phút thi đấu chính thức, Than Quảng Ninh hai lần có bàn thắng dẫn trước nhưng đều bị gỡ hoà.

HAGL thắng Than Quảng Ninh may mắn hình ảnh
HAGL thắng Than Quảng Ninh đầy kịch tính.
Đến loạt luân lưu, Walsh là người sút hỏng đầu tiên nhưng sau đó, Dyachenko và Lastro Neven (Than Quảng Ninh) đá hỏng, giúp HAGL giành chiến thắng chung cuộc.
Sau trận đấu, HLV Lee Tae Hoon thừa nhận HAGL thắng Than Quảng Ninh nhờ một chút may mắn: “Họ đã chơi rất tốt, chúng tôi có chút may mắn hơn. Trận đấu này rất thú vị bởi dù thi đấu trên sân khách, các cầu thủ đã chơi tích cực, không chịu bỏ cuộc”.

Chưa đánh giá được Xuân Trường

Trở về khi hết hợp đồng với Buriram United, Lương Xuân Trường được đăng ký thi đấu ở giai đoạn hai V-League 2019. HLV Lee Tae Hoon thừa nhận chưa có cơ hội trực tiếp theo dõi cầu thủ gốc Tuyên Quang thi đấu nên khó đưa ra được nhận xét xác đáng.

HLV Lee Tae Hoon HAGL thắng Than Quảng Ninh may mắn hình ảnh 2
Xuân Trường sẽ thi đấu cho HAGL trong giai đoạn lượt về V-League 2019.
“Xuân Trường trở lại là điều tốt cho HAGL” – HLV Lee Tae Hoon chia sẻ: “Vấn đề là lối chơi của hội đá có sự thay đổi nên Xuân Trường cần có thời gian để thích nghi. Tôi nghĩ cậu ấy là một cầu thủ có năng lực nên sẽ sớm hoà nhập với lối chơi chung của đội”.
Chiến lược gia người Hàn Quốc đánh giá cao Tuấn Anh trong vai trò thủ quân của HAGL, nhận xét “Nhô” còn tiến bộ hơn trong thời gian tới.
Đến ngày 3/7, HAGL sẽ tiếp tục có một trận đấu nữa tại Cúp quốc gia 2019. Đối thủ của HAGL sẽ là đội thắng trong cặp đấu giữa SLNA vs Quảng Nam.

Tổng hợp Than Quảng Ninh 2-2 (4-5 pen) HAGL: 


Như Đạt (TTVN)

Xem thêm những bài viết khác trên Bongda24h.vn về HAGL:


Kết quả Quảng Ninh vs HAGL trận đấu vòng 1/8 cúp quốc gia Việt Nam 2019
Chuyên trang Bongda24h cập nhật chi tiết kết quả Quảng Ninh vs HAGL trận đấu vòng 1/8 cúp quốc gia Việt Nam 2019 hôm nay. Thông tin kết quả, tỷ số, người ghi...
Quảng Ninh 2-2 (pen 4-5) HAGL (KT): Thắng kịch tính, đội bóng phố Núi vào tứ kết cúp quốc gia 2019
Dẫn trước 2-1 đến những giây bù giờ cuối cùng nhưng chủ nhà Quảng Ninh vẫn để HAGL gỡ hòa, để rồi nhìn đối thủ giành vé đi tiếp sau thất bại 4-5 ở loạt luân...
Nhận định Quảng Ninh vs HAGL (Cúp quốc gia, 18h00 ngày 28/6): Thử thách trên sân khách
Với việc phải hành quân tới sân Cửa Ông để chạm trán đội chủ nhà Than Quảng Ninh, đây xem chừng sẽ là một chuyến đi gian nan với các cầu thủ HAGL.
Xuân Trường về nước, đây là cái tên đang cảm thấy sợ hãi nhất
Sau vài tháng khoác áo CLB của Thái, tiền vệ Lương Xuân Trường đã trở về Việt Nam, tiếp sức cho HAGL trong giai đoạn 2 của mùa giải.
HAGL nói gì sau khi Buriram United thanh lý hợp đồng của Xuân Trường?
Chia sẻ với giới truyền thông, GĐĐH HAGL, ông Nguyễn Tấn Anh xác nhận tiền vệ Xuân Trường sẽ trở lại CLB trong giai đoạn 2, đồng thời cũng cho biết phía HAGL...
NÓNG: Tiền vệ Xuân Trường đã lên đường trở về Việt Nam sau khi chia tay Buriram
CLB HAGL đã đăng hình ảnh mới nhất của tiền vệ người Tuyên Quang khi anh xuất hiện tại sân bay, chờ làm thủ tục để trở về Việt Nam.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X