Chủ Nhật, 29/09/2024Mới nhất
Zalo

HAGL quyết giành trọn 3 điểm ở xứ Thanh

Thứ Sáu 10/07/2015 13:47(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Tuần này, vòng 15 V-League 2015 sẽ trở lại với các cặp đấu hấp dẫn vào ngày thứ 7, 11/7. Một trong những cuộc chạm trán đáng chú ý sẽ diễn ra tại xứ Thanh với trận Thanh Hóa vs HAGL.

Thanh Hoa vs HAGL vong 15 V--League 2015 hinh anh
HAGL quyết tâm trả nợ trận thua Thanh Hóa ở lượt đi

Sân Thanh Hóa vốn cuồng nhiệt sẽ càng trở nên nóng bỏng hơn vào cuối tuần này khi có sự góp mặt của cái tên “câu khách” HAGL. Chưa kể trận đấu Thanh Hóa vs HAGL sẽ hứa hẹn quyết liệt khi cả 2 đều đang rất khát điểm. Thầy trò HLV Hoàng Thanh Tùng đang rất quyết tâm bám đuổi Bình Dương trong cuộc đua vô địch, trong khi đó đội bóng phố Núi lại khát điểm để thoát khỏi nhóm nguy hiểm. Trước ý nghĩa quan trọng của trận đấu này thì HLV Graechen đã đặt mục tiêu giành chiến thắng cho đội nhà.

Chiến lược gia người Pháp phát biểu trước trận Thanh Hóa vs HAGL: “Với HAGL lúc này mỗi trận là một trận chung kết. Sau khi đã mất 2 điểm trước Hải Phòng chúng tôi muốn lấy 3 điểm trước Thanh Hóa để tạo đà thuận lợi cho đội bóng. Sau trận hòa Hải Phòng, HAGL tập trung hồi phục thể lực cho các cầu thủ. Trong thời gian tới chúng tôi sẽ phải thi đấu 4 trận trong vòng 12 ngày. Với mật độ khá dày như thế, ưu tiên của tôi sẽ là giúp các cầu thủ sẵn sàng để tham dự các trận đấu tới được thể trạng tốt nhất, trước mắt là trận đấu quan trọng trên sân Thanh Hóa”.

HLV Graechen còn cho rằng chỉ cần Công Phượng và các đồng đội thể hiện được tinh thần như vòng đấu trước thì hoàn toàn có thể hy vọng vào một kết quả lạc quan trọng trận Thanh Hóa vs HAGL. Ông Giôm cho hay: “Quan trọng nhất vẫn là tinh thần của các cầu thủ trẻ. Nếu họ chiến đấu với tinh thần tập trung và tự tin cao độ như trước Hải Phòng thì mọi chuyện sẽ thuận lợi cho hơn HAGL”.

Trong trận lượt đi giữa 2 đội ở mùa giải này, Thanh Hóa đã giành chiến thắng ngay tại Pleiku với tỷ số 2-1. Đây là trận đấu mà dù HAGL có bàn thắng dẫn trước nhưng sự thiếu kinh nghiệm đã khiến họ bị đội bóng xứ Thanh lội ngược dòng trong hiệp 2.

Video HAGL 1-1 Hải Phòng ở vòng 14 V-League 2015


P.D

Có thể bạn quan tâm

Video

HLV Nam Định chỉ ra hạn chế của học trò, HAGL quyết duy trì thành tích 'sạch lưới'

HLV Nam Định chỉ ra hạn chế của học trò, HAGL quyết duy trì thành tích 'sạch lưới'

HLV Nam Định chỉ ra hạn chế của học trò, HAGL quyết duy trì thành tích 'sạch lưới'

Trước việc CLB Nam Định vừa trải qua 90 phút thi đấu đầy bế tắc trên sân Pleiku, HLV Vũ Hồng Việt đã chỉ ra vấn đề của đội nhà. Trong khi phía HAGL đã đặt quyết tâm giữ sạch lưới ở trận tiếp theo.

Xem thêm
top-arrow
X