Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất
Zalo

HAGL nhận tin mừng khi vụ HLV Kiatisak sang Indonesia “có biến”

Thứ Tư 04/10/2017 19:13(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Theo thông tin từ tờ Bola (Indonesia), việc gia nhập đội bóng giàu có xứ Vạn đảo đang gặp trục trặc khi hai bên chưa tìm được tiếng nói chung về định hướng phát triển.

Như các thông tin chia sẻ trước đó, tương lai của HLV Kiatisak đã gần sáng tỏ kể từ lúc ông nộp đơn từ chức tại Thai Port FC. Ấn tượng với kinh nghiệm và thành tích cầm quân của chiến lược gia người Thái, đội bóng giàu có của Indonesia, Persib Bandung đã đưa ra đề nghị khá hấp dẫn để mời ‘Zico Thái’ về làm việc. Cách đây ít ngày, tờ Bola tiết lộ, HLV Kiatisak và lãnh đạo CLB Persib Bandung (Indonesia) đã bắt đầu đàm phán và mọi chuyện đang diễn ra thuận lợi. Nếu không có bất ngờ xảy ra, HLV người Thái Lan sẽ dẫn dắt CLB Persib Bandung khi mùa giải mới bắt đầu vào năm tới.

kiatisak
HLV Kiatisak có thể không làm việc ở Indonesia như dự kiến

Nếu trở thành tân HLV của đội bóng xứ Vạn đảo, HLV Kiatisak sẽ được nhận lương cao nhất nhì khu vực với thu nhập có thể lên tới 69 ngàn USD. Tuy nhiên theo những thông tin mới nhất được giới truyền thông Indonesia đăng tải, thương vụ này có vẻ đang đi vào ngõ cụt.

Thông tin từ chính Bola cho hay, Chủ tịch Glen Sugita của Persib Bandung đã tỏ ra không hài lòng với kế hoạch được cho là ‘an toàn’ mà HLV Kiatisak đưa ra. Theo đó, “Zico Thái” chỉ hứa hẹn giúp đội bóng giành danh hiệu tại giải VĐQG Indonesia để góp mặt ở vòng bảng Champions League, trong khi tham vọng của giới chủ CLB Persib Bandung là muốn đưa đội bóng này trở thành một thế lực mới tại châu Á.

Nếu không đáp ứng được yêu cầu thủ phía BLĐ Persib Bandung, nhiều khả năng thương vụ Kiatisak sang Indonesia sẽ đổ vỡ. Tuy nhiên, nhà cầm quân người Thái cũng không chịu nhiều sức ép bởi cùng thời điểm, tờ Siam Sport của Thái Lan hé lộ, HLV Kiatisak có vẻ như đã hướng ánh mắt của mình tới HAGL, nơi lãnh đạo CLB này bắt đầu xem xét tới khả năng thay thế “thuyền trưởng”, sau khi đoàn quân dưới bàn tay dẫn dắt của HLV Nguyễn Quốc Tuấn đang thi đấu rệu rã ở V-League và chưa cho thấy những nét thay đổi về mặt chiến thuật.

Trong quá khứ, HLV Kiatisak từng là cầu thủ và có 2 giai đoạn dẫn dắt đội bóng phố Núi. Do vậy, ông hoàn toàn có thể trở lại đây để khẳng định tên tuổi ở cấp độ CLB, sau những thành công giành được ở ĐT Thái Lan những năm gần đây.

Thanh Long (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X