Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất
Zalo

HAGL nhận tin không thể buồn hơn về Hồng Duy

Chủ Nhật 01/10/2017 16:52(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Đội chủ sân Pleiku đã phải đón nhận một hung tin liên quan tới chấn thương của tiền vệ chạy cánh Nguyễn Phong Hồng Duy.

Nguyễn Phong Hồng Duy là gương mặt trụ cột của CLB HAGL, đồng thời cũng là một cầu thủ chủ chốt trong đội hình ra sân của U23 Việt Nam tại SEA Games vừa qua. Đáng tiếc là một chấn thương bất ngờ gặp phải trong một buổi tập của CLB HAGL mới đây đã khiến anh không thể tiếp tục thi đấu và đang phải tích cực điều trị để chờ ngày bình phục.

HAGL nhan tin khong the buon hon ve Hong Duy hinh anh
Hồng Duy nghỉ thi đấu dài hạn vì chấn thương

Tuy nhiên, có vẻ như chấn thương giãn dây chằng của Hồng Duy không hề đơn giản. Theo thông tin vừa được tiết lộ từ CLB HAGL, ca chấn thương này đã khiến tiền vệ Nguyễn Phong Hồng Duy của HAGL sớm chia tay V.League 2017. Theo đó, Hồng Duy cần từ 6 đến 8 tuần mới có thể tập luyện trở lại.

Do đó, sau khi có mặt trên khán đài sân Thống Nhất ủng hộ đội nhà trong cuộc so kè với TPHCM ở vòng 19 cuối tuần vừa qua, lãnh đạo HAGL đã đồng ý để Hồng Duy về nhà ở Bình Phước để nghỉ ngơi và dưỡng thương. Hiện cầu thủ trẻ của đội bóng phố Núi vẫn tập thể lực để giữ phong độ.

Trước đó, HLV Nguyễn Quốc Tuấn cũng đã không thể sử dụng tiền vệ tài năng Tuấn Anh khi anh tái phát chấn thương cũng ở SEA Games vừa qua. Tuấn Anh bị đa chấn thương và vẫn chưa xác định ngày trở lại. Tuy nhiên, theo xác nhận của bác sĩ Đồng Xuân Lâm từ HAGL thì ca chấn thương này không quá nghiêm trọng.

Việc mất cùng lúc cả Hồng Duy và Tuấn Anh trong thời gian dài là một tổn thất lớn của HAGL và HLV Nguyễn Quốc Tuấn. Không có bộ đôi này sẽ ảnh hưởng đến sức mạnh của HAGL và có thể đẩy Công Phượng cùng các đồng đội có thể một lần nữa phải đối mặt với cuộc chiến trụ hạng vào cuối mùa giải. Lúc này đội bóng phố Núi đang đứng thứ 12 trong tổng số 14 đội bóng tham dự V-League với vỏn vẹn 20 điểm sau 19 vòng đấu. Về thực lực, HAGL khó rớt hạng ở mùa giải này song họ cần cải thiện để tránh nguy cơ phải đứng áp chót khi mùa giải khép lại.

Thanh Long (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X