Thứ Bảy, 20/04/2024Mới nhất
Zalo

HAGL nhận tin dữ sau trận hòa Quảng Nam

Thứ Bảy 21/10/2017 19:57(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Đội bóng phố Núi đã phải đón nhận một tin không vui về Công Phượng khi cầu thủ này bị lật cổ chân ngay ở những phút đầu trận đấu gặp chủ nhà Quảng Nam.

Bước vào trận đấu trên sân Tam Kỳ, Quảng Nam, tiền đạo Công Phượng vẫn là niềm hi vọng số 1 của ban huấn luyện cũng như những người hâm mộ đội bóng HAGL. Tuy nhiên thật không may, ngay ở phút thứ 3 từ một nỗ lực đua tốc độ tranh cướp bóng với trung vệ đối phương, Công Phượng đã bị mất trụ và gặp chấn thương ở cổ chân phải. Tình huống này đã khiến tiền đạo sinh năm 1995 không thể tiếp tục thi đấu và HLV Dương Minh Ninh đã quyết định rút anh ra khỏi sân và thay bằng người đồng đội Văn Toàn. 
HAGL nhan tin du sau tran hoa Quang Nam hinh anh
Cận cảnh chấn thương của Công Phượng ở trận gặp Quảng Nam
Theo những thông tin từ đội bóng phố Núi, Công Phượng đã gặp chấn thương lật cổ chân phải. Điều này có thể khiến anh lỡ hẹn với vòng 23 V-League, khi HAGL sẽ phải thi đấu với nhà ĐKVĐ CLB Hà Nội. Đó sẽ là một trận đấu khó khăn mà đội chủ sân Pleiku rất cần sự xông xáo, cơ động và khả năng tạo đột biến của cầu thủ xứ Nghệ.
 
Đây cũng là lần đầu tiên sau gần hai năm, Công Phượng mới dính chấn thương ở V-League. Mùa giải 2015 và những trận đấu trước ở V-League 2017, cầu thủ này chưa một lần phải rời sân giữa trận do chấn thương. Tiền đạo người Nghệ An được đánh giá là một trong những cầu thủ sở hữu thể lực và thể chất tốt nhất của lứa đầu tiên lò đào tạo HAGL Arsenal JMG.
 
Chấn thương gần nhất mà Công Phượng phải đối mặt đã diễn ra ở vòng chung kết U23 châu Á năm 2016, khi anh dính chấn thương vai rất nặng ở trận thua U23 UAE. Điều này đã khiến anh phải ngồi ngoài vài tháng và đánh mất cơ hội khẳng định mình trong màu áo CLB Mito Hollyhock.
 
Thanh Long (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X