Thứ Năm, 18/04/2024Mới nhất
Zalo

HAGL khủng hoảng lực lượng nghiêm trọng trước “Tourmalet”

Thứ Ba 23/06/2015 07:52(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Ngay khi guồng quay bóng đá Việt Nam trở lại sau Seagame 28, đội bóng phố Núi đã đứng trước lịch thi đấu vô cùng khó khăn. Khởi đầu cho chặng Tourmalet với thầy trò HLV Graechen sẽ là trận đấu Hà Nội T&T vs HAGL vào ngày mai.

HAGL dang co qua nhieu ca chan thuong
HAGL đang có quá nhiều ca chấn thương

Thứ 7 vừa qua, đội bóng phố Núi đã phải vất vả vượt qua CAND ở vòng 1/8 Cúp Quốc gia. Ngay vào ngày mai (24/6), Công Phượng và các đồng đội sẽ tiếp tục có trận đấu khó khăn tại vòng tứ kết trong trận Hà Nội T&T vs HAGL tại Hàng Đẫy. Chưa dừng lại ở đó, thầy trò HLV Graechen sẽ chạm trán với nhà ĐKVĐ Bình Dương ở vòng 13 V-League 2015 vào chủ nhật tuần này. Chuyến “Tourmalet” của HAGL sẽ tiếp tục với các trận gặp Hải Phòng, Quảng Nam và nhất là đội nhì bảng Thanh Hóa trong 3 vòng đấu tiếp theo. Sau đó là trận lượt về với 3 ông lớn Bình Dương, Đà Nẵng và Than Quảng Ninh.

Thế nhưng không may cho đội chủ sân Pleiku là trước trận Hà Nội T&T vs HAGL, hàng loạt trụ cột đang lăn ra chấn thương là Hoàng Thiên, Hồng Duy, Hữu Long, Đức Lương, Anh Tài và Văn Tiến. Hồng Duy thì phải nghỉ hết mùa vì mẻ xương cổ chân, trong khi đó Hoàng Thiên nghỉ gần 1 tháng vì bong gân. Đức Lương đau cơ đùi, Anh Tài gặp vấn đề ở đầu gối, còn thủ môn Văn Tiến thì chưa thể vận động vì chấn thương ở đốt sống cổ. Thậm chí tiền đạo Văn Toàn cũng phải nhăn nhó rời sân trong trận gặp CAND mới đây.

Trước tình hình chấn thương trầm trọng khiến cho HAGL đang rơi vào cuộc khủng hoảng về lực lượng. Vì lý do này mà HLV Graechen đã phải tung Công Phượng và Văn Toàn vào sân ở vào thứ 7 vừa qua dù cặp tiền đạo này chưa được nghỉ ngơi sau Seagame 28. Không chỉ có Công Phượng, mà nhiều khả năng chiến lược gia người Pháp sẽ mạo hiểm sử dụng Tuấn Anh và Xuân Trường trong các trận đấu khó khăn sắp tới dù 2 tiền vệ này mới chỉ trở lại sau chấn thương.

Trong thời gian các ĐTQG tập trung thì HAGL không hề thi đấu, tuy nhiên rất đáng tiếc là tình hình chấn thương của đội bóng phố Núi không những chẳng giảm đi mà có dấu hiệu tăng lên. Đây sẽ là thử thách không nhỏ cho thầy trò HLV Greachen trong công cuộc trụ hạng ở mùa giải này.

P.D

Có thể bạn quan tâm

Video

Nhận định U23 Việt Nam vs U23 Jordan (01h00 ngày 11/4): Màn tổng duyệt trước giải

Nhận định U23 Việt Nam vs U23 Jordan (01h00 ngày 11/4): Màn tổng duyệt trước giải

Nhận định U23 Việt Nam vs U23 Jordan (01h00 ngày 11/4): Màn tổng duyệt trước giải

Một tuần trước khi chính thức bước vào tranh tài tại vòng chung kết U23 châu Á 2024, đội tuyển U23 Việt Nam sẽ có trận đấu giao hữu với U23 Jordan. Đây được đánh giá là cơ hội để hai bên đánh giá lại lực lượng trước khi bước vào tranh tài ở VCK U23 châu Á.

Xem thêm
top-arrow
X