Thứ Bảy, 27/04/2024Mới nhất
Zalo

"Khô hạn" bàn thắng, HAGL thiết lập kỷ lục buồn tại V.League

Thứ Hai 07/03/2022 09:35(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
​​Với việc chưa có bàn thắng nào được ghi sau 3 vòng đấu tại V.League 2022, CLB HAGL đang có khởi đầu tệ nhất trong lịch sử 20 năm qua.

HAGL khởi đầu tệ nhất lịch sử V.League

Trong chuyến làm khách trên sân Vinh đối đầu với SLNA, HAGL được dự đoán sẽ tạo ra điều bất ngờ sau khởi đầu không như kỳ vọng. Thế nhưng, không những không có được một điểm, đội bóng phố Núi còn chịu mất trắng khi nhận thất bại 0-2 trên sân Vinh.

Như vậy, sau 3 vòng đã đấu, HAGL hoà 2, thua 1. Đáng nói, họ chưa có nổi một bàn thắng nào. Đây được xem là thành tích tệ nhất của đội trong lịch sử 20 năm qua. Ở những mùa 2009 và 2018, đội phố Núi ít nhất vẫn có 1 bàn thắng sau 3 vòng đấu. Dẫu vậy, việc kiếm được 2 điểm sau 2 trận hoà thì đây không phải khởi đầu tệ nhất của họ.

Mùa giải 2012 và 2018, HAGL chỉ kiếm được 1 điểm qua ba trận. Trong khi đó, khởi đầu tốt nhất của họ là màn toàn thắng 7 trận liên tiếp ở mùa giải 2004.

HAGL khởi đầu tệ nhất lịch sử VLeague hình ảnh

HAGL khởi đầu không như kỳ vọng

“Sân Vinh dễ đi khó về” dường như đã đúng với đội khách HAGL. Sau trận thua chiều 6/3, đội bóng của bầu Đức gia tăng con số không thắng khi làm khách trên sân của SLNA lên tới con số 11 (với mười trận thua và một trận hoà).

Lần gần nhất HAGL có được chiến thắng trước SLNA trên sân Vinh là tại mùa giải 2010, khi đó HLV Kiatisuk cũng dẫn dắt đội. Họ đã giành chiến thắng 2-1 nhờ công của Marcelo Barbieri và Tiago De Paula.

Cơn khát bàn thắng của HAGL càng trở nên khó hiểu hơn khi ở mùa giải trước, họ ghi bàn trong cả 8 trận liên tiếp trước khi giải bị huỷ vì dịch bệnh.

Lần gần nhất họ không ghi bàn trong ba trận liên tiếp ở V.League đã diễn ra cách đây 5 năm. Khi đó, đoàn quân dưới quyền HLV Dương Minh Ninh nhận thất bại trước TP HCM, Khánh Hoà và SLNA lần lượt với tỷ số 0-1, 0-2 và 0-2 vào tháng 3/2017.

Dù không có được sự chỉ đạo trực tiếp của huấn luyện viên trưởng do nhiễm Covid-19 nhưng HAGL là đội bóng đang sở hữu hàng công tốt nhất với Washington Brandao, Văn Toàn, Công Phượng hay Minh Vương. Nhưng hàng công ghi nhiều bàn nhất mùa giải trước lại bỏ lỡ nhiều cơ hội, khiến đội nhà chưa tìm được mạch thắng ở mùa giải năm nay.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X