Thứ Tư, 01/05/2024Mới nhất
Zalo

"Các cầu thủ HAGL không phải là rô bốt"

Thứ Tư 17/07/2019 21:53(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Sau trận hoà với Hà Nội FC trên sân Hàng Đẫy, HLV Lee Tae Hoon cho rằng các cầu thủ của ông “không phải là rô bốt”.

HAGL hoà Hà Nội

 
Bị dẫn bàn từ khá sớm, HAGL đã thi đấu kiên cường, tạo ra nhiều cơ hội và có được bàn thắng gỡ hoà 1-1 ở những phút cuối cùng nhờ công của Văn Toàn. Một điểm trong trận đấu này giúp đội bóng phố núi có thêm hy vọng để cải thiện vị trí vào cuối mùa.

HAGL hoà Hà Nội, HLV Lee Tae Hoon nói điều bất ngờ hình ảnh
HAGL hoà Hà Nội, HLV Lee Tae Hoon giải thích lý do sử dụng Xuân Trường và Văn Thanh.
 
Sau trận đấu, HLV Lee Tae Hoon thừa nhận đội bóng của ông đã có một chút may mắn. Tuy nhiên, chiến lược gia người Hàn Quốc khẳng định: “Các cầu thủ của chúng tôi đã chiến đấu đến những phút cuối cùng. Hoàn cảnh HAGL hiện đang khó khăn nhưng chúng tôi đã thi đấu một trận quả cảm”.
 
HLV trưởng HAGL cho rằng việc mất một số  trụ cột như A Hoàng, Hồng Duy và Walsh ảnh hưởng lớn đến phong độ của đội bóng trong thời gian gần đây.
 
Trước ý kiến cho rằng HAGL đang “đá cho vui”, HLV Lee Tae Hoon cho biết: “Các cầu thủ của tôi đã chiến đấu chăm chỉ, mọi cầu thủ HAGL đều chiến đấu hết mình trong từng trận đấu. Tôi cũng nhắc họ rằng trong bóng đá chuyên nghiệp, thi đấu phải mạnh mẽ, quyết liệt hơn”.
 

Cầu thủ không phải robot

 
Trước những thắc mắc liên quan đến việc sử dụng Xuân Trường và Văn Thanh trong thời gian gần đây, HLV Lee Tae Hoon cho biết muốn tạo điều kiện tốt nhất để các cầu thủ nghỉ ngơi. Ông cho biết Xuân Trường thời gian qua không thi đấu thường xuyên nên cần thời gian để bắt kịp nhịp độ thi đấu của cả đội.
 
Đặc biệt khi nói về Văn Thanh, HLV Lee Tae Hoon chia sẻ: “Văn Thanh là cầu thủ quan trọng với chúng tôi. Cậu ấy sau nhiều tháng nghỉ thi đấu vì chấn thương nên chưa có thể trạng tốt nhất. Cầu thủ không phải robot. Các cầu thủ phải có thời gian nghỉ ngơi”. 
 
HLV người Hàn Quốc cũng tiết lộ bầu Đức không giao chỉ tiêu gì cụ thể ở HAGL, mà chỉ có tâm niệm “muốn đóng góp cho ĐTQG VN, thế nên mục tiêu của tôi là giúp các tuyển thủ VN ở HAGL cải thiện hơn nữa”.

Tổng hợp Hà Nội 1-1 HAGL:

 
Như Đạt (TTVN) 

Xem thêm những bài viết khác trên Bongda24h.vn về HAGL:


Bộ đôi Xuân Trường - Tuấn Anh lần đầu tái hợp ở trận Hà Nội vs HAGL
Như vậy là NHM sẽ lại được chứng kiến cặp đôi tiền vệ Xuân Trường - Tuấn Anh thi đấu cùng nhau khi có tên trong đội hình ra sân ở trận đấu giữa Hà Nội vs HAGL...
Đoàn Văn Hậu bất ngờ vắng mặt ở cuộc đọ sức giữa Hà Nội vs HAGL
Khá bất ngờ là ngôi sao chạy cánh trái, hậu vệ Đoàn Văn Hậu lại vắng mặt ở đội hình ra sân của Hà Nội gặp HAGL tối 17/7.
Hà Nội 1-1 HAGL (KT): Văn Toàn tỏa sáng vào phút chót, nhà ĐKVĐ lại mất chiến thắng cay đắng
Trận thứ 2 liên tiếp ở V-League 2019, CLB Hà Nội tiếp tục đánh rơi chiến thắng vào những giây cuối cùng. Tiền đạo Văn Toàn đã giật lại 1 điểm ngoạn mục cho...
Đại diện HAGL nói gì về việc Văn Thanh sang Thái Lan thi đấu?
Trong một phát biểu mới đây, đại diện CLB HAGL đã bác tin hậu vệ Vũ Văn Thanh chuyển sang Thái Lan thi đấu ở phần còn lại của mùa giải năm nay
Hà Nội chớ vội chủ quan dù HAGL cũng chỉ thường thôi!
Được thi đấu trên sân nhà, trước đối thủ ưa thích, có thể nói cơ hội để CLB Hà Nội giành 3 điểm là tương đối lớn. Nhưng trong bóng đá vẫn có những bất ngờ và...
Chuyên gia cảnh báo CLB Hà Nội trước trận gặp HAGL
Trước cuộc đọ sức rất được chờ đợi giữa hai CLB Hà Nội vs HAGL vào tối nay 17/7, chuyên gia bóng đá Trần Bình Sự đã đưa ra lời cảnh báo cho đội bóng thủ đô.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X