Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

Trưởng đoàn HAGL lên tiếng về khả năng "thay tướng” giữa mùa giải

Thứ Hai 02/10/2017 19:44(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Chia sẻ với báo giới, trưởng đoàn HAGL, ông Nguyễn Tấn Anh cho biết phía HAGL chưa tính tới phương án thay thế HLV Nguyễn Quốc Tuấn sau chuỗi trận bết bát vừa qua.

Sau chiến thắng bất ngờ trước CLB Than Quảng Ninh ở vòng 17 V-League, các cầu thủ HAGL đã nhanh chóng ‘trở lại mặt đất’ sau 3 trận thua liên tiếp ở các vòng đấu sau đó. Nhìn chung ở các trận đấu này, thầy trò HLV Nguyễn Quốc Tuấn vẫn là những người cầm bóng nhiều hơn và chủ động dâng cao tấn công nhằm tìm kiếm bàn thắng. Tuy nhiên những sai lầm ở hàng thủ đã buộc họ phải trả giá đắt với thất bại trước Long An, TP.HCM và mới đây nhất là CLB Sanna Khánh Hòa.

Truong doan HAGL len tieng ve kha nang thay tuong giua mua giai hinh anh
CLB HAGL chưa có ý định thay thế HLV Quốc Tuấn

Nói về phong độ thi đấu bết bát của đội nhà, trưởng đoàn HAGL, ông Nguyễn Tấn Anh đang gặp khó khăn khi nhiều cầu thủ trụ cột không thể thi đấu, trong đó hàng thủ thường xuyên mắc sai lầm khiến đội bóng phải nhận thất bại. Tuy nhiên vị này phủ nhận việc CLB đang có ý định ‘thay tướng’ giữa dòng giống như việc từng làm trước đây với HLV Guillaume Graechen.

“Chúng tôi cần thêm thời gian”, trưởng đoàn Nguyễn Tấn Anh tâm sự. “Hiện tại mọi thứ không có gì thay đổi cả, chúng tôi sẽ động viên toàn đội vì đối thủ sắp tới của HAGL đều rất khó chơi (SLNA, Quảng Nam, Hà Nội ở vòng 21, 22, 23 – PV). Nhưng cũng không biết thế nào nữa, đội sẽ phải tìm cách nào đó để vực dậy thành tích”.

Bình luận thêm về pha bóng cao chân dẫn tới việc phải nhận thẻ đỏ của ngoại binh Henrique Motta, ông Tấn Anh đánh giá hậu vệ người Brazil đang thiếu bình tĩnh và khả năng kiểm soát thái độ trên sân. Tuy nhiên ông hy vọng cầu thủ này sẽ có sự thay đổi trong thời gian tới.

“Cậu ta là cầu thủ nước ngoài mới tới Việt Nam nên cũng rất khó kiểm soát. Hơn nữa, lúc này đội đang thua liền 3 trận, tâm lý không tốt, nếu ‘xát muối’ thêm nữa thì chưa biết điều gì sẽ xảy ra. Nhưng chắc chắn chúng tôi sẽ họp đội để có những ý kiến khiển trách nghiêm khắc và hy vọng Motta sẽ thay đổi”, ông Tấn Anh chốt lại.

HAGL thua đậm, chuyên gia khuyên bầu Đức loại một cái tên
Chứng kiến việc đội bóng phố núi phải đón nhận một thất bại đậm trước Khánh Hòa, cựu danh thủ Thể Công, chuyên gia bóng đá Vũ Mạnh Hải cho rằng bầu Đức nên sớm...

Với việc giương cờ trắng trên sân 19-8 của Khánh Hòa, lúc này CLB HAGL vẫn đang đứng ở vị trí thứ 12 trên BXH với 20 điểm, hơn đội bóng áp chót Cần Thơ đúng 2 điểm. Tuy nhiên ở những vòng đấu tiếp theo họ sẽ phải gặp những đối thủ rất mạnh là SLNA, Quảng Nam và ĐKVĐ Hà Nội. Đó thực sự đều là những đối thủ rất mạnh và nếu không sớm thay đổi, viễn cảnh về những thất bại tiếp theo hoàn toàn có thể tiếp diễn với đội bóng phố Núi.

Highlight Khanh Hoa vs HAGL (vòng 20 V-League 2017)

Thanh Long (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X