Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

HAGL đánh rơi chiến thắng trên sân Đồng Nai

Chủ Nhật 07/04/2013 19:44(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Sớm dẫn trước hai bàn nhưng các cầu thủ HAGL không thể giữ được 3 điểm trọn vẹn khi để Đồng Nai liên tiếp ghi hai bàn để ấn định trận hòa 2-2 vào phút bù giờ.

Sự chênh lệch trình độ và đẳng cấp của hai đội được thể hiện rõ ngay tiếng còi khai cuộc. Các cầu thủ khách là những người nhập cuộc tốt hơn và nắm thế chủ động. Với những Quý Sửu, Văn Trương, Văn Nhiên, Marcelo, Văn Pho dày dặn kinh nghiệm và hai mũi nhọn Oseni cùng Evaldo, HAGL là đội tạo được nhiều cơ hội nguy hiểm. Sau nhiều lần vô duyên, đến phút 21, Evaldo cụ thể hóa lợi thế cho đội khách bằng pha băng vào đá bồi sau khi thủ thành Minh Phong bắt bóng không dính.

Cầu thủ HAGL thi đấu mất tập trung sau giờ nghỉ
Cầu thủ HAGL thi đấu mất tập trung sau giờ nghỉ

Bị dẫn bàn nhưng các cầu thủ Đồng Nai không thể tạo được sức ép trở lại trước lối đá chặt chẽ của HAGL. Những pha bóng mà Đồng Nai tạo được chỉ đến từ sút xa thiếu chính xác hoặc bóng bổng bị thủ thành Akpan hóa giải. Khó khăn càng chồng chất với đội bóng miền Đông Nam Bộ khi vừa bước vào hiệp hai, tiền đạo Oseni chớp thời cơ ghi bàn nâng tỷ số lên 2-0 cho đội khách.

Bị dồn vào đường bí, các cầu thủ Đồng Nai lúc này mới vùng lên chơi áp sát quyết liệt. HLV Trần Bình Sự cũng có những thay đổi khi tung Đình Hiệp, Văn Thành vào sân. Ngược với sự bừng tỉnh của đội chủ nhà thì HAGL thi đấu chùng xuống. Các học trò của HLV Choi Yoon Kyum thi đấu có phần cẩu thả, đặc biệt là thủ thành Ekpan với những pha câu giờ, đỡ bóng bằng chân, ngực khinh thường đối thủ.

Những tưởng Đồng Nai chấp nhận trận thua đầu tiên trên sân nhà thì điều bất ngờ đã xảy ra. Phút 87, Lê Hoàng Phát Thierry tận dụng sự mất tập trung của hàng thủ đội khách sút tung lưới Akapan rút ngắn tỷ số xuống 1-2. Chỉ sau đó một phút, đội chủ nhà mất người khi hậu vệ Phan Thanh Vân nhận thẻ vàng thứ hai. Tuy vậy, đúng phút bù giờ thứ nhất, hàng thủ đội khách tiếp tục chơi mất tập trung và Thierry trừng phạt bằng một pha ghi bàn đẹp mắt giúp đội chủ nhà giỡ hòa 2-2 trong sự vỡ òa của khán giả sân Đồng Nai.

“Bất ngờ là điều luôn xảy ra trong bóng đá và trận đấu hôm nay điều đó đã xảy ra. Các cầu thủ của chúng tôi thi đấu không tập trung ở những phút cuối nên phải trả giá với hai bàn thua. Đội bóng phải rút kinh nghiệm cho những trận đấu sắp tới”, HLV Cho Yoon Gyum (HAGL) tiếc nuối sau trận đấu.

(Theo Vnexpress)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X