Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

“HAGL đá ngày càng kém đi, dễ xuống hạng”

Chủ Nhật 21/06/2015 10:57(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Đó là nhận định của chuyên gia bóng đá Vũ Mạnh Hải sau khi chứng kiến trận HAGL 0-0 CAND tại vòng 1/8 Cúp Quốc gia 2015.

HAGL yeu the truoc 1 CAND non tre
HAGL thi đấu thất vọng trước đối thủ yếu CAND

Rất nhiều khán giả và chuyên gia đều thất vọng tràn trề sau trận HAGL 0-0 CAND vào chiều qua bởi màn trình diễn tệ hại của thầy trò HLV Greachen. Dù đội bóng ngành Công An là 1 đội bóng trẻ, không có ngoại binh và đang nằm áp chót BXH giải Hạng Nhất, thế nhưng Công Phượng và các đồng đội không thể hiện được bất cứ điều gì. Dù có nhiều trụ cột trong đội hình nhưng lối chơi sở trường ban bật của đội bóng phố Núi cũng không được thể hiện.

Trước màn trình diễn thất vọng trong trận HAGL 0-0 CAND, chuyên gia bóng đá Vũ Mạnh Hải cho rằng thầy trò HLV Graechen đang có quá nhiều vấn đề cần cải thiện. Ông Hải nói: “HAGL ép sân mà không tạo được cơ hội rõ ràng. Họ chơi lúng túng, thiếu sắc bén. Công Phượng mờ nhạt còn Văn Toàn chỉ chăm chạy thôi chứ chưa nhanh nhạy. Họ bây giờ cần giải quyết khâu tấn công, bố trí, sắp xếp Công Phượng sau cho hợp lý, các vệ tinh hỗ trợ xung quanh ra sao”.

Cựu danh thủ Thể Công lo ngại rằng nếu vẫn trình diễn bộ mặt bạc nhược như trong trận HAGL 0-0 CAND thì đội bóng phố Núi sẽ thua đậm trong trận gặp Bình Dương vào chủ nhật tuần sau. Thậm chí là nguy cơ xuống hạng cũng hiển hiện trước mắt thầy trò HLV Graechen. Chuyên gia Vũ Mạnh Hải cho biết: “Nếu HAGL vẫn đá như chiều hôm nay thì thua Bình Dương 2 bàn cách biệt là rất dễ xảy ra. Tôi cảm thấy HAGL như đá kém đi, đá kiểu này xuống hạng như chơi đấy”.

Sau khi bị cầm hòa trong 90 phút, Công Phượng và các đồng đội đã phải nhờ tới loạt “đấu súng” cân não thì mới vượt qua được đối thủ yếu CAND. Tại vòng tứ kết, thử thách với thầy trò HLV Graechen còn lớn hơn gấp nhiều lần khi họ phải chạm trán Hà Nội T&T. Trận đấu giữa HAGL và Hà Nội T&T tại tứ kết Cúp Quốc gia 2015 sẽ diễn ra vào thứ 4 ngày 24/6 tới đây trên sân Hàng Đẫy.
 


P.D

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X