Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

HAGL công bố bản hợp đồng đầu tiên cho V-League 2019

Thứ Năm 25/10/2018 15:10(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
HAGL chính thức công bố bản hợp đồng đầu tiên chuẩn bị cho V-League 2019 với cựu tuyển thủ U23 Phạm Hoàng Lâm, người được đánh giá sẽ cải thiện hàng thủ đội bóng phố núi.

HAGL công bố bản hợp đồng đầu tiên
 

Sau khi V-League 2018 khép lại, HAGL cách khá xa mục tiêu top 5 đặt ra hồi đầu mùa giải khi chỉ đứng thứ 10/14 đội. Một phần nguyên nhân dẫn tới HAGL thi đấu thiếu thuyết phục là hàng thủ thi đấu thiếu chắc chắn khi là đội để thủng lưới nhiều nhất (53 bàn).
 
HAGL cong bo ban hop dong dau tien cho V-League 2019 la trung ve Pham Hoang Lam.
HAGL công bố bản hợp đồng đầu tiên cho V-League 2019 là trung vệ Phạm Hoàng Lâm.

Để cải thiện sự chắc chắn của hàng phòng ngự, HAGL công bố bản hợp đồng đầu tiên chuẩn bị cho V-League 2019 là trung vệ Phạm Hoàng Lâm. Mùa trước, cầu thủ sinh năm 1993 thi đấu cho CLB Long An ở giải hạng Nhất.
 
Trong ngày ra mắt đội bóng mới, Hoàng Lâm chia sẻ: "Việc chuyển tới HAGL, một đội bóng trẻ đang được yêu mến khiến tôi có đôi chút áp lực. Tôi sẽ cố gắng để nhanh chóng hòa nhập cùng các đồng đội mới, cũng như vào lối chơi của đội".
 

Phạm Hoàng Lâm là ai?
 

Sinh năm 1993, Phạm Hoàng Lâm thi đấu ở vị trí trung vệ với chiều cao rất ấn tượng (1m86). Cầu thủ sinh năm 1993 từng thi đấu bên cạnh nhiều cầu thủ tại HAGL hiện tại như Công Phượng, Xuân Trường, Hồng Duy,... khi lên tuyển U23 Việt Nam.
 
Tại VCK U23 châu Á 2016, Phạm Hoàng Lâm gây "ấn tượng" với pha đánh đầu phản lưới nhà dù không bị đối thủ gây áp lực. Trưởng thành từ Long An, đây là lần đầu tiên Hoàng Lâm gia nhập một đội bóng mới.
 
Với thể hình lý tưởng cùng việc đã có thời gian thi đấu bên cạnh các cầu thủ HAGL, Hoàng Lâm được kỳ vọng sẽ giúp hàng thủ đội bóng phố núi chắc chắn hơn trong mùa tới. Theo dự kiến, HAGL sẽ hội quân vào ngày 20/11 để chuẩn bị cho mùa giải mới.

Xem thêm những bài viết khác trên Bongda24h.vn về HAGL:


HAGL hội quân vào cuối tháng 11 để đấu đối thủ Brazil
Đội bóng phố núi sẽ trở lại hội quân từ cuối tháng 11 để đấu đối thủ Brazil ở giải BTV Cup 2018 dù không có lực lượng mạnh nhất.
Công Phượng mong người hâm mộ luôn ủng hộ dù thất bại
Tiền đạo HAGL Nguyễn Công Phượng đã có những chia sẻ với giới truyền thông trước thềm AFF Cup 2018.
Thêm một trụ cột HAGL có thể phải lên bàn mổ sau Văn Thanh
Trong trường hợp tình trạng chấn thương xấu hơn dự kiến, hậu vệ HAGL Lê Đức Lương có thể sẽ phải tiến hành phẫu thuật để điều trị dứt điểm.
Công Phượng liên tục bị nhắc nhở trong buổi tập của ĐT Việt Nam
Tiền đạo HAGL Nguyễn Công Phượng đã liên tục bị nhắc nhở về khả năng di chuyển và tiếp cận khung thành trong buổi tập chiều qua của ĐT Việt Nam.
Hậu V-League 2018: Hà Nội, HAGL và những chuyện vui buồn
Mùa giải V-League 2018 đã chính thức khép lại sau khi CLB Nam Định hoàn tất xong trận đấu play-off tranh suất tham dự mùa giải mới. Và tổng kết mùa giải vừa...
HAGL chia tay hai cầu thủ sau khi V-League 2018 hạ màn
Đội bóng phố núi HAGL vừa nói lời chia tay hai ngoại binh Osmar và Josip Zeba sau khi V-League 2018 khép lại do hợp đồng cũ hết hạn và không kí mới.
N.D (TTVN)
 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X