Thứ Hai, 06/05/2024Mới nhất
Zalo

HAGL chia tay trợ lý của HLV Park Hang Seo

Thứ Năm 04/11/2021 16:14(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Trợ lý Kim Tae-min đã chia tay HAGL sau quãng thời gian lên ĐT Việt Nam hỗ trợ HLV Park Hang Seo.

HAGL chia tay trợ lý Kim Tae-min


Theo thông báo mới nhất, HAGL đã chia tay trợ lý Kim Tae-min trong giai đoạn chuẩn bị cho mùa giải kế tiếp. Vị trợ lý người Hàn Quốc đã gắn bó với đội bóng phố núi trong gần hai năm, từng gắn bó từ thời HLV Lee Tae-hoon rồi lần lượt sau đó là Nguyễn Văn Đàn và Kiatisuk Senamuang. 
 
HLV Park Hang Seo trọng dụng chuyên gia phân tích dữ liệu Kim Tae Min từ HAGL
Trợ lý Kim Tae Min chia tay HAGL sau hai năm gắn bó.
 
Trợ lý Kim Tae Min chia sẻ: “Tôi rất tiếc phải nói rằng tôi không thể ở bên các bạn từ mùa giải tới. Đó là khoảng thời gian tuyệt vời đối với tôi trong 2 năm làm việc tại HAGL. Tôi thực sự không thể quên sự ủng hộ và giúp đỡ của các bạn để tôi có thể làm việc vui vẻ ở HAGL. Tôi sẽ giữ HAGL trong trái tim mình mãi mãi. Hẹn gặp lại mọi người trong tương lai”.

Vị trợ lý người Hàn Quốc đã học lớp huấn luyện viên và lấy bằng A tại Việt Nam. Trong đợt tập trung ĐT Việt Nam vừa qua, ông Kim Tae Min cũng nằm trong thành phần những trợ lý của HLV Park Hang Seo, đảm nhiệm vai trò phân tích kỹ thuật.

Mùa này cùng với HLV Kiatisuk Senamuang, trợ lý Kim Tae-min góp công giúp HAGL chơi thăng hoa, dẫn đầu bảng xếp hạng V-League 2021 sau 12 vòng đấu.

Hiện tại, HAGL đang trong giai đoạn chuẩn bị cho mùa giải tới với mục tiêu duy trì được khả năng cạnh tranh ngôi vô địch. HLV Kiatisuk Senamuang hiện đang trong thời gian nghỉ ngơi tại Thái Lan khi mùa giải kết thúc sớm và sẽ trở lại khi HAGL bắt đầu giai đoạn tập huấn cho mùa giải tiếp theo.

Về mặt lực lượng, HAGL hiện vẫn duy trì được bộ khung là những cầu thủ trưởng thành từ lò đào tạo CLB như Công Phượng, Tuấn Anh, Xuân Trường,… Đội bóng phố núi hiện chưa chốt ngoại binh cho mùa tiếp theo khi thời gian vẫn còn nhiều. 

Bên canh đó, HAGL cũng cho các cầu thủ trẻ tới một số CLB ở V-League hay giải hạng Nhất quốc gia. Điều này nhằm đảm bảo cho các cầu thủ trẻ có cơ hội thi đấu nhằm tạo điều kiện phát triển, sẵn sàng thay thế lứa đàn anh trong tương lai.


Xem thêm những bài viết khác trên Bongda24h.vn về HAGL:
 
SHB Đà Nẵng đặt mục tiêu cạnh tranh với Viettel, HAGLSHB Đà Nẵng đặt mục tiêu cạnh tranh với Viettel, HAGL
Trước khi bước vào mùa giải mới V-League 2022, HLV Phan Thanh Hùng đã đặt ra mục tiêu cực cao đối với CLB SHB Đà Nẵng.
Dàn sao HAGL về dưới trướng HLV Chu Đình NghiêmDàn sao HAGL về dưới trướng HLV Chu Đình Nghiêm
Có thể thấy đã có không ít những gương mặt quen thuộc của CLB HAGL xuất hiện trong buổi tập gần đây của CLB Hải Phòng dưới triều đại mới của HLV Chu Đình...
HAGL và 4 bến đỗ tiềm năng cho Hà Đức ChinhHAGL và 4 bến đỗ tiềm năng cho Hà Đức Chinh
Hợp đồng giữa tiền đạo Hà Đức Chinh và CLB SHB Đà Nẵng sẽ đáo hạn vào cuối năm nay, nhiều khả năng chân sút sinh năm 1997 sẽ ra đi để phát triển sự nghiệp của...
Thanh lọc lực lượng, Hải Phòng FC nhận “tiếp viện từ bầu ĐứcThanh lọc lực lượng, Hải Phòng FC nhận “tiếp viện từ bầu Đức
Sau khi chia tay hàng loạt cầu thủ, CLB Hải Phòng đang tính đến chuyện mượn số lượng lớn tân binh từ HAGL để chuẩn bị cho mùa giải mới 2022.
HAGL ngậm ngùi chia tay ngoại binh khủng người BrazilHAGL ngậm ngùi chia tay ngoại binh khủng người Brazil
Dù chưa được thi đấu dù chỉ một phút, CLB HAGL đã phải hoàn tất thủ tục thanh lý hợp đồng với trung vệ người Brazil, Mauricio Barbosa Teixeira.
HLV Petrovic: HAGL đã đến lúc nghĩ về chức vô địchHLV Petrovic: HAGL đã đến lúc nghĩ về chức vô địch
Với những gì đã thể hiện ở mùa giải 2021, HLV Petrovic nhận định CLB HAGL hoàn toàn có thể nghĩ về chức vô địch ở mùa giải mới.

 
 
 
 
 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X