Thứ Bảy, 11/05/2024Mới nhất
Zalo

Chuẩn bị cho V-League 2019, HAGL chia tay cầu thủ bị bầu Đức mắng "đá láo"

Thứ Tư 31/10/2018 11:26(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Ngay sau mùa giải 2018, CLB HAGL quyết định chia tay hậu vệ Tăng Tiến theo dạng cho mượn khi đã bổ sung thêm Phạm Hoàng Lâm.

HAGL chia tay Tăng Tiến
 

Bổ sung thêm trung vệ Phạm Hoàng Lâm từ Long An, HAGL quyết định chia tay Tăng Tiến sau 3 năm gắn bó. Đội chủ sân Pleiku không tiếp tục mượn hậu vệ 24 tuổi từ CLB Đắc Lắc nữa. Bản thân Tăng Tiến trong màu áo HAGL đã có 32 trận ra sân tại V-League.

HAGL chia tay Tăng Tiến trước thềm V-League 2019 hình ảnh
HAGL chia tay Tăng Tiến trước V-League 2019.
Tuy nhiên, HAGL sau khi kết thúc V-League 2018 muốn cải tổ lại hàng phòng ngự, trước tiên về mặt con người. Mùa vừa rồi, HAGL là đội để thủng lưới nhiều bàn nhất tại V-League với 53 lần thủ môn phải vào lưới nhặt bóng.
 

Tăng Tiến đi vì không hợp?
 

Ngoài vấn đề chuyên môn, một lý do khác khiến Tăng Tiến phải ra đi là cầu thủ này có thời điểm thi đấu "rắn" hơn mức cần thiết. Những pha phạm lỗi nguy hiểm của cầu thủ này đi ngược với triết lý xây dựng bóng đá đẹp mà bầu Đức theo đuổi ở HAGL.
 
Cụ thể trong mùa giải vừa rồi, Tăng Tiến đã hai lần nhận án kỷ luật vì có hành vi chơi xấu. Trong trận đấu với Hà Nội FC trên sân Hàng Đẫy, Tăng Tiến bỏ bóng đạp thẳng vào đầu gối Duy Mạnh dẫn tới chiếc thẻ đỏ trực tiếp. Thi đấu thiếu người, HAGL trận này để thua 0-5. 
 
Sau trận đấu, Tăng Tiến ngoài án phạt treo giò từ ban kỷ luật VFF còn bị bầu Đức kỷ luật nội bộ cấm thi đấu đến hết lượt đi.
 
Ngay trong trận đầu tiên hết lệnh cấm nội bộ, Tăng Tiến lại phạm lỗi nguy hiểm với Ewonde Louis (SHB Đà Nẵng). Cầu thủ của HAGL sau đó bị phạt nguội cấm thi đấu hai trận. Vì vậy, Tăng Tiến được cho là không phù hợp với hình ảnh HAGL đang xây dựng.

Xem thêm những bài viết khác trên Bongda24h.vn về về cầu thủ Tăng Tiến:


CLB HAGL nói gì sau khi Tăng Tiến lại ngựa quen đường cũ?
Mới đây trưởng đoàn HAGL Nguyễn Tấn Anh đã có những chia sẻ của mình xung quanh việc hậu vệ Tăng Tiến dính án phạt lần hai vì hành vi chơi xấu.
Mới tái xuất sau án phạt, cầu thủ HAGL lại bị treo giò vì chơi thô bạo
Mới trở lại sau án phạt nội bộ, hậu vệ Tăng Tiến của HAGL tiếp tục nhận án phạt nguội từ ban kỷ luật với hành vi thô bạo trong trận gặp SHB Đà Nẵng.
HAGL khủng hoảng hàng thủ, bầu Đức có gọi lại cầu thủ đá láo?
Trong bối cảnh HAGL khủng hoảng lực lượng ở hàng thủ, vấn đề đặt ra là liệu bầu Đức có bỏ qua án kỷ luật nội bộ để sử dụng Tăng Tiến trong hai trận đấu tới.
Trở lại tập luyện, Tăng Tiến nhận tin vui của bầu Đức
Sau quãng thời gian được về quê nghỉ ngơi để lấy lại tinh thần, hậu vệ Nguyễn Tăng Tiến đã quay lại HAGL để luyện tập nhằm chuẩn bị cho giai đoạn lượt về...
Bầu Đức ra tay cứu Tăng Tiến khỏi án phạt của VFF
Mặc dù không giảm nhẹ án phạt nội bộ sau sự việc Tăng Tiến phạm lỗi thô bạo với cầu thủ Duy Mạnh tuy nhiên bầu Đức vẫn giúp hậu vệ 24 tuổi này thực hiện án...
VFF ra án phạt chính thức cho hậu vệ Tăng Tiến
Sau buổi họp chiều 11/4, Ban kỷ luật VFF đã chính thức đưa ra án phạt cho hậu vệ Tăng Tiến của HAGL sau pha vào bóng thô bạo với Duy Mạnh ở vòng 3 V-League.
N.D (TTVN)
 
 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X