Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất
Zalo

HAGL chia tay hai trụ cột trước thềm V-League 2020

Thứ Ba 03/12/2019 05:27(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Đội bóng phố núi HAGL vừa thông báo chia tay hai cầu thủ của mình trong kỳ chuyển nhượng trước thềm mùa giải mới.

 

Tối qua 2/12, trang Fanpage chính thức của CLB TP.HCM đã công bố 2 hợp đồng mới của đội bóng. Và đây là hai cái tên đến từ đội bóng phố núi HAGL. Đó là trường hợp của các hậu vệ Lê Văn Sơn và Lê Đức Lương. Theo tiết lộ, 2 cầu thủ này sẽ thi đấu dưới dạng cho mượn trong 1 mùa giải 2020.

Van Son chia tay HAGL de gia nhap CLB TP.HCM
Văn Sơn chia tay HAGL để gia nhập CLB TP.HCM

Sự ra đi của hai gương mặt trên ở mùa giải 2020 cũng là điều dễ hiểu khi mà HAGL luôn có những lứa cầu thủ kế thừa. Ngoài ra, việc Văn Sơn và Đức Lương không thi đấu quá hiệu quả trong thời gian qua là lý do khiến họ không được BLĐ HAGL giữ lại.

Văn Sơn từng là thành viên của U19 Việt Nam nổi đình nổi đám cùng với lứa Công Phượng. Tuy nhiên những bước lùi trong thời gian gần đây khiến anh mất dần vị trí ở các ĐTQG và cả CLB. Trong khi đó Đức Lương cũng không phải mẫu hậu vệ có thể mang tới sự an toàn cao.

Dẫu vậy sự có mặt của Đức Lương và Văn Sơn sẽ giúp cho HLV Chung Hae-soung có thêm những lựa chọn cho cả vị trí trung vệ lẫn hậu vệ biên tại CLB TP.HCM. Chưa kể, vị chiến lược gia người Hàn Quốc cũng từng có thời gian làm việc tại Phố Núi và khá hiểu về 2 cầu thủ này.

Trong thời gian qua, CLB TP.HCM đã có những bổ sung rất đáng kể trong phiên chuyển nhượng chuẩn bị trước mùa giải V-League 2020. Đội đồng chủ sân Thống Nhất đã chiêu mộ thành công Nguyễn Xuân Nam từ Phố Hiến FC và Võ Huy Toàn từ SHB Đà Nẵng. 

Trước đó, BLĐ cũng đã gia hạn hợp đồng với Phạm Công Hiển, Nguyễn Quang Nam và Trần Thanh Bình. Họ đang dự định sẽ chiêu mộ thêm một vài ngoại binh chất lượng nữa để sẵn sàng chinh phục V-League, cũng như thay thế CLB Hà Nội gánh vác nhiệm vụ tham dự đấu trường châu lục. 

Minh Long

 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X