Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

Hồi phục sau khi mắc Covid-19, chuyên gia đặc biệt trở lại HAGL

Thứ Bảy 15/01/2022 18:32(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Vị trợ lý đặc biệt của HLV Kiatisuk mới đây đã có mặt tại Trung tâm Thể thao Hàm Rồng sau 10 ngày cách ly tại Quy Nhơn khi tham dự cúp Hoàng đế Quang Trung.

HAGL đón vị trợ lý đặc biệt

Vị trợ lý đặc biệt của HLV Kiatisuk mới đây đã có mặt tại Trung tâm Thể thao Hàm Rồng sau 10 ngày cách ly tại Quy Nhơn khi tham dự cúp Hoàng đế Quang Trung. Trong chuyến trở về Thái Lan vừa rồi, “Zico Thái” đã thuyết phục thành công được chuyên gia hồi phục thể lực Witoon Mingkhaun sang làm việc ở HAGL.

Ông Witoon là người nhận được sự đánh giá cao từ HLV Kiatisuk vì từng cùng ông làm việc ở Thái Lan trước đây. Sự có mặt của chuyên gia phục hồi thể lực Witoon Mingkhaun được kỳ vọng sẽ giúp Công Phượng, Tuấn Anh, Xuân Trường,… hồi phục tốt sau mỗi trận đấu vì trong năm 2022 HAGL sẽ phải thi đấu ở cả đấu trường AFC Champions League.

Tuy nhiên, trong quá trình cùng HAGL đến Quy Nhơn, ông Witoon được phát hiện nhiễm SARS-nCoV-2. Nay khi đó vị này đã được cách ly tại chỗ, ban tổ chức cũng kiểm tra tầm soát toàn bộ thành viên đội bóng. May mắn là không có thêm trường hợp nào nhiễm bệnh.

HLV Kiatisak

Vị trợ lý của HLV Kiatisuk đã có mặt tại bản doanh Hàm Rồng. Ảnh: FBNV

Cũng vì lý do nêu trên mà trợ lý của HLV Kiatisuk đã không thể cùng đội tham dự giải giao hữu. Ông cũng ở lại Quy Nhơn cách ly theo đúng quy định của ban tổ chức giải. Ở Cúp Hoàng Đế Quang Trung, ban tổ chức tiến hành xét nghiệm tầm soát 2 ngày/lần. Cầu thủ nào nhiễm bệnh sẽ được cách ly riêng, thành viên nào âm tính sẽ tiếp tục tham gia giải đấu bình thường sau khi làm xét nghiệm.

Không riêng gì HAGL, hai đội bóng còn lại là Bình Dương và Đà Nẵng đều phát hiện những ca nhiễm bệnh trong khoảng thời gian đó. Bốn đội bóng tham dự giải đều tuân thủ theo những quy định phòng chống dịch. Sau khi giải đấu kết thúc hôm 9/1, đội bóng phố Núi sẽ trở về với chiếc cúp vô địch, ông Witoon là người cuối cùng ở lại. Chỉ khi có kết quả xét nghiệm âm nghiệm và đủ thời gian cách ly, vị trợ lý này đã đến Hàm Rồng để bắt tay vào công việc cùng toàn đội.

Tuyển thủ U23 Việt Nam bất ngờ xin nghỉ tập để lên xe hoaTuyển thủ U23 Việt Nam bất ngờ xin nghỉ tập để lên xe hoa
Theo thông tin từ ĐT U23 Việt Nam thì thủ thành trẻ tài năng của bóng đá Nam Định, Trần Liêm Điều mới đây đã bất ngờ xin phép nghỉ tập để về nhà tổ chức đám...
U23 Việt Nam bất ngờ chia tay tài năng HAGLU23 Việt Nam bất ngờ chia tay tài năng HAGL
Theo tin mới nhất, BHL đội tuyển U23 Việt Nam vừa chia tay hai cầu thủ trong đó có tiền vệ Trần Bảo Toàn của HAGL.
Tấm băng thủ quân và sự khích lệ cho Đỗ Hùng DũngTấm băng thủ quân và sự khích lệ cho Đỗ Hùng Dũng
Việc được HLV Park Hang Seo trao tấm băng thủ quân ĐT Việt Nam lúc này rõ ràng là một sự khích lệ, động viên rất lớn đối với tiền vệ Hùng Dũng trong hành trình...
ĐT Việt Nam hủy tập chiều 14/1 vì lý do bất ngờĐT Việt Nam hủy tập chiều 14/1 vì lý do bất ngờ
Theo đó HLV Park Hang Seo đã buộc phải cho các học trò nghỉ buổi tập vào chiều qua 14/1 để một số thành viên trong đội đi làm làm thị thực nhập cảnh vào...

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X