Thứ Năm, 28/03/2024Mới nhất
Zalo

HAGL buộc Đà Nẵng chia điểm ở phút cuối

Thứ Bảy 20/07/2013 19:36(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Lần thứ hai trong mùa này, tiền đạo Evaldo giành lại một điểm cho HAGL trước Đà Nẵng ở phút cuối. Trước trận tái đấu trên sân Pleiku chiều nay, HAGL đang dẫn đầu bảng nhưng chỉ hơn đối thủ Đà Nẵng một điểm. Sân Pleiku là nơi HAGL bất bại kể từ đầu mùa giải với 6 chiến thắng và một trận hòa là lợi thế giúp họ được đánh giá cao hơn đối thủ.

Evaldo lần thứ hai trong mùa giành lại điểm quý giá cho HAGL ở phút cuối
Evaldo lần thứ hai trong mùa giành lại điểm quý giá cho HAGL ở phút cuối

Trời mưa lớn, mặt sân trơn trượt ảnh hưởng đến lối chơi của hai đội. Tuy nhiên chủ nhà có khởi đầu như mơ. Phút 14, sau đường chọc khe ở trung lộ, Oseni băng xuống rất nhanh, tung cú sút sệt chuẩn xác tung lưới Thanh Bình, giúp HAGL vượt dẫn 1-0.

Sau bàn thua, Đà Nẵng đẩy cao nhịp độ tấn công tìm bàn gỡ khiến trận đấu có nhiều cơ hội ăn miếng trả miếng về khung thành của nhau. Phút 23, đường tạt bên cánh phải của Duy Lam, bóng chạm người một hậu vệ HAGL đổi hướng bay về phía khung thành đội chủ nhà. Rất may, thủ môn Bassey Akpan đã bay người đấm bóng cứu thua. Ngay sau đó, HAGL phản công nhanh nhưng cú lốp bóng rất nhanh của Oseni đã không đưa được bóng vào lưới.

Ngay đầu hiệp hai, HLV Huỳnh Đức tung Quốc Anh vào sân để tăng cường sức công phá. Phút 60, Qủa bóng vàng Việt Nam có pha đi bóng thâm nhập sâu xuống cánh trái rồi chuyền bóng vào trong rất chuẩn xác cho Merlo. Ở một vị trí trống trải và góc sút rất rộng, nhưng cú vuốt bóng của tiền đạo đội khách lại đưa bóng đi ra ngoài. Nỗ lực đội khách nhanh chóng được đền đáp bằng bàn san hòa 1-1 ở phút 65. Từ ngoài vòng cấm, Minh Phương tung ra cú sút rất hiểm hóc, Akpan dù đã tung người hết cỡ cũng bất lực nhìn bàn thua.

Hưng phấn sau bàn thắng, Đà Nẵng chơi càng hay. Phút 73, khán giả chủ nhà câm nín khi Đà Nẵng có bàn nâng tỷ số 2-1. Minh Phương phất bóng đúng tầm để Merlo băng xuống tung cú vôlê cận thành cực đẹp mắt, đánh bại thủ thành Akpan.

Tưởng chừng Đà Nẵng sẽ có 3 điểm rời sân Pleiku, đúng phút cuối chủ nhà giành lại một điểm quý giá. Phút 90 từ pha tranh chấp trong vòng cấm, Evaldo sắm vai người hùng khi sút bóng cận thành gỡ hòa 2-2 cho HAGL. Đây là lần thứ hai mùa này, Evaldo giành lại điểm cho HAGL trước Đà Nẵng. Ở lượt đi chân sút người Argentina cũng ghi bàn gỡ hòa 1-1 cho HAGL ở phút cuối.

(Theo Vnexpress)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X