Thứ Ba, 23/04/2024Mới nhất
Zalo

Bức xúc vì án phạt, Hà Nội xin đá sân không khán giả khi gặp Hải Phòng

Thứ Tư 24/04/2019 17:56(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Bức xúc vì án phạt liên quan đến pháo sáng tại vòng 6 V-League 2019, Hà Nội FC đề nghị được đá không khán giả khi chạm trán Hải Phòng trên sân Hàng Đẫy.

Án phạt của Hà Nội FC

Liên quan đến vụ việc CĐV Hải Phòng đốt pháo sáng trên sân Hàng Đẫy tại vòng 6 V-League 2019, Ủy ban kỷ luật VFF đã ra án phạt 70 triệu đồng cho cả hai CLB Hà Nội và Hải Phòng. Đồng thời, Hà Nội FC sẽ phải đá trên sân không khán giả trong trận đấu với CLB TP Hồ Chí Minh tại vòng đấu tiếp theo.

Hà Nội xin đá sân không khán giả khi gặp Hải Phòng hình ảnh
Hà Nội xin đá sân không khán giả sau án phạt liên quan đến pháo sáng trong trận gặp Hải Phòng.

Lý giải về án phạt này, Trưởng Ban kỷ luật VFF Vũ Xuân Thành cho biết mọi chuyện diễn ra ở sân Hàng Đẫy nên mới ban hành lệnh cấm ở đây. Án phạt này vấp phải sự phải đối của CLB Hà Nội khi cho rằng "quýt làm cam chịu", bởi CĐV Hải Phòng đốt pháo sáng nhưng CĐV Hà Nội lại bị thiệt thòi không được vào sân cổ vũ trận đấu tiếp theo.
Chủ tịch CLB Hà Nội, ông Nguyễn Quốc Hội chia sẻ: "Trận đấu giữa hai CLB Hà Nội và TP HCM được người hâm mộ chờ đợi, bởi đây là màn chạm trán giữa hai đội đang dẫn đầu bảng. Những trận đấu này lại phải diễn ra trên sân không khán giả. Đây là mất mát lớn không chỉ với Hà Nội FC và người hâm mộ mà, mà của cả giải đấu".

Hà Nội xin đá sân không khán giả

Trên thực tế trong cuộc chạm trán giữa Hà Nội vs Hải Phòng tại Hàng Đẫy mùa trước, tình trạng đốt pháo sáng tràn lan đã diễn ra. Các CĐV Hải Phòng cũng nổi tiếng về việc đốt pháo sáng cổ vũ nhưng chưa có phương án giải quyết triệt để, sự việc tiếp tục tái diễn, thậm chí còn biến thành xấu hơn trong cuộc đối đầu giữa hai đội mùa này.
Cũng vì vậy, ông Nguyễn Quốc Hội bức xúc cho biết: "Tình trạng CĐV Hải Phòng đốt pháo sáng, nhất là ở Hàng Đẫy, đã diễn ra từ lâu nhưng chưa được giải quyết dứt điểm. Chỉ Hà Nội FC và lực lượng an ninh sân Hàng Đẫy không thể ngăn chặn được".
"Chúng tôi sẽ đề xuất với các bên liên quan, đặc biệt là Công an TP Hà Nội về việc kiểm soát an ninh. Nếu cần thiết, các trận đấu giữa Hà Nội vs Hải Phòng sau này có thể thi đấu trong điều kiện không khán giả. Pháo sáng có thể gây hậu quả nguy hiểm, chẳng may có hậu quả liên quan đến tính mạng con người hay thương tích thì cực kì đáng tiếc".

Tổng hợp Hà Nội 3-1 Hải Phòng:



N.D (TTVN)


Xem thêm những bài viết khác trên Bongda24h.vn về Hà Nội FC:


CLB Hà Nội nhận án phạt nặng do pháo sáng của CĐV Hải Phòng
Theo đó, ban kỷ luật của LĐBĐ Việt Nam VFF đã chính thức đưa ra hình phạt cho hai đội Hà Nội và Hải Phòng sau trận đấu diễn ra cuối tuần vừa qua.
Đỗ Hùng Dũng cưới vợ, Phan Văn Đức đích thân gửi quà cực chất
Vào tối nay 23/4, tiền vệ của ĐT Việt Nam và CLB Hà Nội – Hùng Dũng làm đám cưới, thu hút sự chú ý lớn của giới truyền thông.
5 bàn thắng đẹp nhất vòng 6 V-League 2019
Sau vòng 6 V.League 2019, PVF đã tổng hợp top 5 bàn thắng đẹp nhất của lượt đấu. Đáng chú ý, pha nã đại bác của Quang Hải trong trận Hà Nội FC thắng Hải Phòng...
Hà Nội FC không đánh giá cao CLB TP.HCM tại V-League 2019
HLV Chu Đình Nghiêm cho rằng, CLB TP.HCM không phải đối thủ mà Hà Nội FC e ngại mà SLNA mới là đội bóng đáng gờm tại cuộc đua vô địch Wake-up 247 V.League 2019.
ẢNH: Những tình huống va chạm trong trận đấu giữa Hà Nội vs Hải Phòng
Sức nóng từ trên khán đài phả xuống khiến trận đấu giữa Hà Nội vs Hải Phòng diễn ra với không ít những tình huống va chạm quyết liệt của cầu thủ hai bên.
Trung vệ Đình Trọng nhắn nhủ NHM cổ vũ văn minh
Tại vòng 6 V-League 2019, trận đấu giữa Hải Phòng và Hà Nội đã bị gián đoạn bởi những màn pháo sáng mù mịt trên khán đài cũng như dưới sân cỏ. Trung vệ Đình...

Có thể bạn quan tâm

Video

Nhận định U23 Việt Nam vs U23 Jordan (01h00 ngày 11/4): Màn tổng duyệt trước giải

Nhận định U23 Việt Nam vs U23 Jordan (01h00 ngày 11/4): Màn tổng duyệt trước giải

Nhận định U23 Việt Nam vs U23 Jordan (01h00 ngày 11/4): Màn tổng duyệt trước giải

Một tuần trước khi chính thức bước vào tranh tài tại vòng chung kết U23 châu Á 2024, đội tuyển U23 Việt Nam sẽ có trận đấu giao hữu với U23 Jordan. Đây được đánh giá là cơ hội để hai bên đánh giá lại lực lượng trước khi bước vào tranh tài ở VCK U23 châu Á.

Xem thêm
top-arrow
X