Thứ Bảy, 20/04/2024Mới nhất
Zalo

Hà Nội vs Thanh Hóa: Thông tin trận đấu giữa hai ƯCV vô địch

Thứ Tư 23/05/2018 16:21(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Trận đấu Hà Nội vs Thanh Hóa: Chuyên trang Bongda24h cung cấp các thông tin liên quan, thời gian địa điểm, những chi tiết cần biết về trận cầu đinh giữa hai ứng viên vô địch tại vòng 9 V-League 2018.

Thời gian, địa điểm
 

Trận đấu Hà Nội vs Thanh Hóa diễn ra vào 19h00 ngày 26/5 (Thứ Bảy tuần này) trên sân Hàng Đẫy. Đây là trận đấu thứ 4 trên sân Hàng Đẫy của Hà Nội FC trong khuôn khổ V-League 2018, sau những lần tiếp đón Hải Phòng (1-0), HAGL (5-0), Sài Gòn (1-1).

Hà Nội vs Thanh Hóa Thông tin trận đấu giữa hai ƯCV vô địch hình ảnh
Sân Hàng Đẫy gần như chật kín khán giả trong trận cầu tâm điểm giữa Hà Nội vs HAGL.

Phong độ của Hà Nội
 

Hiện tại, Hà Nội đang được đánh giá là ứng cử viên số 1 cho ngôi vô địch V-League 2018 khi đứng đầu bảng, hơn đội xếp sau Quảng Ninh khoảng cách 6 điểm. Hà Nội là đội duy nhất chưa thua trận nào ở V-League 2018 với 6 chiến thắng và 2 trận hòa.
 

Phong độ của FLC Thanh Hóa
 

Những vòng đầu tiên, FLC Thanh Hóa gặp vấn đề với HLV Mihail nên có thành tích kém ổn định. Kể từ khi HLV Nguyễn Đức Thắng được bổ nhiệm, đội bóng xứ Thanh đang có thành tích tốt dần với 1 trận hòa và gần nhất là chiến thắng Quảng Ninh (3-1), qua đó leo lên vị trí thứ 5 với 12 điểm.

Trong Hoang an mung ban thang an dinh chien thang cho FLC Thanh Hoa.
FLC Thanh Hóa vừa đánh bại đội nhì bảng Than Quảng Ninh ở vòng đấu trước.

Bối cảnh hiện tại
 

Trận đấu Hà Nội vs FLC Thanh Hóa được đánh giá mang ý nghĩa rất lớn trong cuộc đua vô địch V-League 2018. Hà Nội dù đang thể hiện phong độ tuyệt vời nhưng đang gặp khó khăn khi HLV trưởng Chu Đình Nghiêm và tiền vệ Thành Lương không thể ra sân trận này vì án kỷ luật.
 
Trong khi đó, FLC Thanh Hóa đang cho thấy sự trở lại dưới sự dìu dắt của HLV Đức Thắng. Đội bóng xứ Thanh vẫn đặt mục tiêu vô địch khi mùa giải vẫn còn dài. Nếu Thanh Hóa thắng trận, cơ hội để họ bắt kịp Hà Nội là rất lớn. Ngược lại, đội bóng Thủ đô sẽ tiếp tục một mình một ngựa trong cuộc đua vô địch.

 

Cá nhân nổi bật
 

Với Hà Nội FC, cái tên chơi nổi bật nhất lúc này là tiền đạo Oseni. Cầu thủ người Nigeria đang có phong độ cao với 11 bàn chỉ sau 8 vòng đấu. Ngoài ra, đội bóng Thủ đô còn sở hữu dàn cầu thủ chất lượng như Văn Quyết, Moses, Hùng Dũng, Quang Hải, Duy Mạnh, Đình Trọng,...
 
Viec Oseni vao san trong hiep hai cung khien hang thu HAGL gap nhieu kho khan hon.
Oseni đang là chân sút tốt nhất tại V-League 2018.

Phía bên kia chiến tuyến, Thanh Hóa cũng sở hữu dàn cầu thủ chất lượng với những Pape Omar, Vũ Minh Tuấn, Trọng Hoàng, Đình Tùng, Ofere. Đặc biệt, Bùi Tiến Dũng gần đây mất suất bắt chính nhưng vẫn là gương mặt "hot" nhận được sự quan tâm lớn của người hâm mộ.

 

Còn trận cầu nào đáng chú ý?
 

Ngoài trận Hà Nội vs Thanh Hóa, vòng 9 V-League 2018 còn có một số trận cầu nhận được sự quan tâm lớn. Đầu tiên là màn chạm trán giữa HAGL vs SLNA vào 17h00 (26/5). Đây là hai đội bóng có lượng người hâm mộ đông đảo bậc nhất tại V-League nên nhận được sự quan tâm rất lớn.
 
Trận cầu giữa Than Quảng Ninh vs TP Hồ Chí Minh diễn ra vào 18h00 (25/5) cũng đáng lưu tâm. Than Quảng Ninh sau trận thua Thanh Hóa ở vòng trước cần một cú hích để lấy lại niềm tin nếu muốn chạy đua vô địch V-League 2018. Trong khi đó, CLB TP.HCM đang gặp nhiều hoài nghi với kết quả không tốt thời gian gần đây, cũng như một loạt khó khăn về lực lượng.
N.D (TTVN)
 
 

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X