Thứ Sáu, 26/04/2024Mới nhất
Zalo

Hà Nội vs Hải Phòng (19h00 ngày 11/3): Lời chào tới thủ đô

Chủ Nhật 11/03/2018 08:25(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Ngay vòng đấu đầu tiên mùa giải, đội bóng thủ đô sẽ chạm trán đối thủ đầy duyên nợ. Và Hà Nội vs Hải Phòng cũng là trận đấu tâm điểm vòng 1 V-League 2018.


Cả 2 đội bóng này đều trải qua mùa giải năm ngoái trong thất bại. Nếu như Hà Nội gây thất vọng khi tuột mất chức vô địch, trong bối cảnh nắm quyền tự quyết ở vòng cuối cùng, thì đội bóng đất Cảng đã rời khỏi cuộc đua từ sớm. Cần phải nhắc lại, Hà Nội vs Hải Phòng chính là 2 CLB đã cạnh tranh cho chức vô địch đến vòng đấu cuối cùng mùa giải 2016.
 
Trận đấu giữa Hà Nội vs Hải Phòng diễn ra vào 19h00 tối nay

Trận đấu giữa Hà Nội vs Hải Phòng diễn ra vào 19h00 tối nay


Trước khi mùa giải này bắt đầu, Hà Nội chính là đội bóng được quan tâm nhiều nhất, cho dù họ chỉ cán đích thứ 3 mùa trước. Với nòng cốt là những tuyển thủ U23 Việt Nam đã giành chiến tích lịch sử và đang chiếm mọi tiêu điểm, có thể nói thầy trò Chu Đình Nghiêm là CLB được yêu thích nhất vào lúc này, chẳng kém HAGL.
 
Trên hàng công, “ảo thuật gia” Quang Hải với kèo trái đặc biệt, đang sẵn sàng phá lưới bất kỳ hàng phòng ngự nào. Phạm Đức Huy – “hoàng tử Ả Rập” luôn mạnh mẽ và đầy năng lượng. Văn Hậu và Duy Mạnh là những nhân tố chính bên dưới hàng phòng ngự, đó là chưa kể Thành Chung hay Thái Quý. Mới đây, CLB này còn kéo về Trần Đình Trọng – trung vệ “săn Tây”.
 
Và đó chính là nguồn sức mạnh chủ lực của đội bóng thủ đô ở mùa giải năm nay, những dòng máu trẻ đã chứng minh được tài năng ở cấp châu lục. Trên hàng công, họ vẫn còn đó Văn Quyết và Hoàng Vũ Samson (mượn lại từ CLB Buriram), tuy nhiên cả 2 đều sẽ vắng mặt trong trận đấu này vì những lý do khác nhau.
 
Ha Noi vs Hai Phong (19h00 ngay 113) Loi chao toi thu do hinh anh 2
Hà Nội sở hữu dàn cầu thủ trẻ chất lượng

Bên kia chiến tuyến, CLB Hải Phòng dù không nhận được nhiều sự chú ý như đối thủ, nhưng họ vẫn có những điểm mạnh riêng. Đội bóng dù mất Ngọc Thịnh vào tay TP. HCM, nhưng vẫn giữ được những cái tên quan trọng nhất như Văn Lâm cùng 2 chân sút ngoại Stevens – Fagan. CLB cũng có những bổ sung với tổng cộng 7 cái tên chuyển đến, và đang đặt mục tiêu lọt vào Top 3 mùa giải này.
 
Trong trận cầu đinh vòng đầu tiên giữa Hà Nội vs Hải Phòng, chắc chắn các CĐV sẽ là tâm điểm, bất kể màn trình diễn của 2 đội trên sân. Những đường phố Hà Nội đã ngập tràn sắc đỏ từ các CĐV Hải Phòng, những người quá nổi tiếng bởi sự cổ vũ nhiệt tình. Và với 1 vạn lời chào gửi đến thủ đô, chắc chắn đây sẽ là một lễ hội, một bữa tiệc bóng đá thực sự.
 
Đội bóng thành phố hoa phượng đỏ cho dù có thành tích đối đầu lép vế trong 5 trận gần đây tại Hàng Đẫy (1 thắng, 1 hòa, 3 thua), nhưng thực chất Hải Phòng vs Hà Nội là cặp đấu khá cân bằng. Tính ở 5 trận gần nhất, mỗi đội có 2 chiến thắng và 2 thất bại, hòa nhau 1 lần.
 
Ha Noi vs Hai Phong (19h00 ngay 113) Loi chao toi thu do hinh anh 3
Các CĐV Hải Phòng đã sẵn sàng nhuộm đỏ Hàng Đẫy

Hơn nữa, Hà Nội trong những mùa giải gần đây thường khởi đầu rất chậm. HLV Chu Đình Nghiêm lý giải, đội bóng của ông cần có thời gian để nhập cuộc, cũng như tạo ra sự phối hợp ăn ý. Bởi vậy, Hải Phòng hoàn toàn có cơ hội để giành 1 điểm như mong ước, thậm chí là một chiến thắng.
 
Trước trận đấu này, HLV Trương Việt Hoàng khẳng định toàn đội sẽ nỗ lực chiến đấu, bởi Hà Nội là một đối thủ rất mạnh. Đồng thời, ông cũng hy vọng cả 2 bên sẽ có một trận cầu cống hiến, đẹp mắt để phục vụ người hâm mộ bóng đá Việt Nam. Và đó mới là điều quan trọng nhất, bầu không khí cuồng nhiệt khi “được” vỡ sân. 
 
Sức hút từ những cầu thủ U23 Việt Nam của Hà Nội vẫn đang trên đỉnh, trong khi Hải Phòng đã kéo “binh hùng tướng mạnh” 10 nghìn CĐV lên thủ đô để cổ vũ. Và cho dù kết quả trận đấu này kết thúc thế nào chăng nữa, “trống lệnh” cho một mùa giải mới V-League 2018 hấp dẫn và đầy hứa hẹn đã bắt đầu.
 
Ha Noi vs Hai Phong (19h00 ngay 113) Loi chao toi thu do hinh anh 4

Hà Nội vs Hải Phòng là trận cầu tâm điểm vòng 1


Đội hình dự kiến
 
Hà Nội FC: Văn Công, Đình Trọng, Thành Chung, Đức Huy, Văn Kiên, Duy Mạnh, Moses, Hùng Dũng, Quang Hải, Văn Đại, Oseni.
 
Hải Phòng: Văn Lâm, Văn Phú, Hoài Xuân, Văn Lợi, Anh Hùng, Quốc Trung, Ngọc Tân, Đình Bảo, Hoàng Nam, Stevens, Fagan.
 
Dự đoán tỷ số Hà Nội vs Hải Phòng: 2-2

HLV Hải Phòng nói gì trước trận thư hùng gặp Hà Nội?
Chia sẻ trước chuyến làm khách tới của Hà Nội FC ở vòng 1 V-League 2018, HLV CLB Hải Phòng đã khẳng định quyết tâm giành điểm trong trận này.
Nguyệt Anh – Bóng đá 24h
Dòng sự kiện

Nhận định bóng đá

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X