Thứ Bảy, 20/04/2024Mới nhất
Zalo

Hà Nội vs HAGL: Thầy trò HLV Chu Đình Nghiêm bị bầu Hiển nhắc nhở

Thứ Hai 14/05/2018 14:49(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Trước trận tái đấu Hà Nội vs HAGL trong khuôn khổ tứ kết lượt về Cúp quốc gia 2018, bầu Hiển buộc phải lên tiếng cảnh báo thầy trò HLV Chu Đình Nghiêm về thái độ trên sân cỏ.

Nóng trận Hà Nội vs HAGL
 

Trong trận tứ kết lượt đi Cúp Quốc gia 2018 trên sân Pleiku, một số thành viên của Hà Nội FC để lại hình ảnh không đẹp với những phản ứng có phần thái quá. Tiền vệ Thành Lương phải nhận thẻ đỏ vì lỗi phản ứng, còn HLV Chu Đình Nghiêm bị truất quyền chỉ đạo cũng có phản ứng thái quá khi vào đường hầm.
 
Ha Noi vs HAGL Thay tro Chu Dinh Nghiem bi bau Hien nhac nho  hinh anh
HLV Chu Đình Nghiêm và các học trò bị bầu Hiển nhắc nhở trước trận tái đấu Hà Nội vs HAGL.

Trước trận lượt về giữa Hà Nội vs HAGL, HLV Chu Đình Nghiêm và Thành Lương đều phải nhận án phạt. Nhiều người cũng e ngại bầu không khí nóng ở trận lượt đi sẽ ảnh hưởng đến các cầu thủ hai đội trong trận lượt về trên sân Hàng Đẫy.
TRỰC TIẾP Hà Nội vs HAGL 19h00 ngày 15/5 (Cúp quốc gia 2018)
Trực tiếp Hà Nội vs HAGL: Cập nhật liên tục diễn biến tường thuật tình huống kết quả bóng đá trận đấu Hà Nội vs HAGL Hoàng Anh Gia Lai lượt về tứ kết cúp quốc...


Bầu Hiển lên tiếng
 

Nhằm cảnh báo thái độ của các cầu thủ Hà Nội FC trước trận lượt về, bầu Hiển chia sẻ trên Tuổi trẻ: "Họ đã nhận sai, đã kiểm điểm nghiêm túc và hứa hẹn sẽ thay đổi, chấn chỉnh để lấy lại niềm tin với người hâm mộ cũng như hình ảnh của giải". 
 
"Từ giờ trở đi là lúc để tôi soát xét xem họ (cầu thủ, HLV, quan chức của CLB) có thực hiện nghiêm túc lời hứa ấy hay không? Chắc chắn sẽ có những hình phạt tương xứng nếu như hình ảnh xấu xí ấy tái diễn trong tương lai".
 
Chủ tịch CLB Hà Nội, ông Nguyễn Quốc Hội cũng khẳng định đội bóng Thủ đô không kháng án khi nhận thức được sai lầm gây ra trên sân Pleiku. Ông khẳng định đội bóng đã có phương án nhằm thắt chặt an ninh trước trận lượt về, đồng thời tập thể Hà Nội FC cũng nhất quán phải xây dựng được hình ảnh đẹp cả trong và ngoài sân nên không để sự việc tương tự tái diễn.
 
Ở trận lượt đi, HAGL hòa Hà Nội với tỉ số 2-2. Trận lượt về giữa Hà Nội vs HAGL sẽ diễn ra trên sân Hàng Đẫy vào 19h00 (15/5) và được Bongda24h.vn tường thuật trực tiếp.

HAGL nhận án phạt sau trận tứ kết lượt đi Cup QG 2018
Với những sự cố xảy ra trong trận tứ kết lượt đi Cup Quốc gia 2018, cả hai CLB HAGL và Hà Nội đều đã phải nhận những án phạt từ Ban kỷ luật Liên đoàn bóng đá...
N.D (TTVN)
 
 

Có thể bạn quan tâm

Video

Nhận định U23 Việt Nam vs U23 Jordan (01h00 ngày 11/4): Màn tổng duyệt trước giải

Nhận định U23 Việt Nam vs U23 Jordan (01h00 ngày 11/4): Màn tổng duyệt trước giải

Nhận định U23 Việt Nam vs U23 Jordan (01h00 ngày 11/4): Màn tổng duyệt trước giải

Một tuần trước khi chính thức bước vào tranh tài tại vòng chung kết U23 châu Á 2024, đội tuyển U23 Việt Nam sẽ có trận đấu giao hữu với U23 Jordan. Đây được đánh giá là cơ hội để hai bên đánh giá lại lực lượng trước khi bước vào tranh tài ở VCK U23 châu Á.

Xem thêm
top-arrow
X