Thứ Sáu, 19/04/2024Mới nhất
Zalo

Hà Nội vs Cần Thơ: Cần thắng đẹp như một sự khẳng định

Thứ Ba 02/10/2018 10:07(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Trận đấu giữa Hà Nội vs Cần Thơ không chỉ mang ý nghĩa với cả hai đội, mà cả nền bóng đá sẽ nhìn vào đó với những ánh mắt hoài nghi.

Từ phần thưởng bất ngờ
 

Khi cuộc đua trụ hạng tại V-League 2018 dần nóng lên, bầu Hiển bất ngờ treo thưởng 3 tỷ đồng nếu XSKT Cần Thơ giành quyền trụ hạng. Phần thưởng bất ngờ của ông chủ Hà Nội FC như đẩy Nam Định vào thế khó bởi đội bóng thành Nam là đối thủ lớn nhất của Cần Thơ trong cuộc đua trụ hạng.

Hà Nội vs Cần Thơ Cần thắng đẹp như một sự khẳng định hình ảnh
Việc bầu Hiển bất ngờ treo thưởng cho XSKT Cần Thơ gây nên nhiều tranh cãi.
HLV Nguyễn Văn Sỹ của Nam Định sau khi hay tin bức xúc khẳng định bóng đá Việt "như trò hề". Sau trận thua HAGL, chiến lược gia của Nam Định FC tiếp tục bày tỏ sự bức xúc khi nhắn nhủ rằng "hay là lập giải đá trong nhà, trong gia đình với nhau đi".
 
Sở dĩ có sự bức xúc ấy bởi vòng 25 V-League 2018, Hà Nội FC sẽ chạm trán Cần Thơ trên sân Hàng Đẫy.
Ai cũng biết Hà Nội FC đã sớm giành vé vô địch V-League 2018, giờ đang giữ sức cho đấu trường Cúp quốc gia. Trong khi đó, Cần Thơ lại được bầu Hiển treo thưởng, liệu có hay không việc đội bóng Thủ đô "nhường" để đội bóng Tây Đô có lợi thế trong cuộc đua trụ hạng?
 
Câu chuyện một ông chủ, nhiều đội bóng từ lâu đã là vấn đề gây tranh cãi của bóng đá quốc nội. Phần thưởng bất ngờ của bầu Hiển như một hòn đá ném thêm vào mặt hồ vốn chưa bao giờ yên cả, với cả sóng trên mặt và những dòng chảy ngầm của bóng đá Việt.

Xem trực tiếp Hà Nội vs Cần Thơ vòng 25 V League 2018
Bongda24h trực tiếp Hà Nội vs Cần Thơ : Hà Nội FC cần 1 chiến thắng để ngày vui được trọn vẹn
 

Hà Nội cần đá hết sức
 

Trước trận đấu giữa Hà Nội vs Cần Thơ, HLV Chu Đình Nghiêm khẳng định "Hà Nội sẽ tung đội hình mạnh nhất để hướng tới chiến thắng".  Cũng phải thôi bởi theo công bố mới nhất của VPF, lễ trao cúp vô địch V-League 2018 sẽ diễn ra ngay sau trận đấu với Cần Thơ trên sân Hàng Đẫy vào chiều tối 2/10.
 
Tran dau Ha Noi vs Can Tho la thoi diem de doi bong Thu do dua ra loi khang dinh.
Trận đấu Hà Nội vs Cần Thơ là thời điểm để đội bóng Thủ đô đưa ra lời khẳng định.

Ban lãnh đạo đội bóng Thủ đô cũng đang có những hoạt động rầm rộ trong ngày nhận cúp như phát vé mời miễn phí, mở cửa B13 miễn phí để tri ân người hâm mộ, diễu hành bằng xe buýt hai tầng lên hồ Hoàn Kiếm,... 
 
Thế nên Hà Nội FC trong thế buộc phải thắng Cần Thơ trên sân nhà để giúp buổi lễ nhận cúp trọn vẹn niềm vui. Nếu chiến thắng, Hà Nội FC vừa giúp buổi lễ nhận cúp thêm phần ý nghĩa, vừa hóa giải một phần hiềm nghi về việc "nhường" để giúp Cần Thơ có lợi thế trong cuộc đua trụ hạng.
 
Vì vậy, trận đấu trên sân Hàng Đẫy giờ không chỉ mang ý nghĩa về mặt điểm số, mà còn mang ý nghĩa về bộ mặt của bóng đá quốc nội. Hà Nội FC giờ không chỉ cần một trận thắng, mà cần thắng đậm như lời khẳng định của HLV Chu Đình Nghiêm rằng đội bóng Thủ đô "không nợ đội nào, luôn chơi đẹp và sạch".

Xem thêm những bài viết khác trên Bongda24h.vn về Hà Nội FC tại V-League 2018:


Như Đạt (TTVN)
 
 

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X