Thứ Bảy, 21/09/2024Mới nhất
Zalo

Văn Quyết: "Hà Nội sẽ đá với 200% sức lực khi gặp Bình Dương"

Thứ Sáu 15/02/2019 17:01(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Chia sẻ trước trận tranh Siêu cúp Quốc gia với Becamex Bình Dương, Nguyễn Văn Quyết đại diện cho Hà Nội FC khẳng định toàn đội sẽ ra sân với 200% sức lực.

Tập trung cho Siêu cúp QG

Trước khi bước vào V-League 2019, Hà Nội FC đối diện với lịch thi đấu khá dày. Ngoài hai trận đấu với Bangkok United (12/2, thắng 1-0) và Shandong Luneng (19/2) tại vòng loại AFC Champions League 2019, Hà Nội FC còn tranh Siêu cúp Quốc gia gặp Becamex Bình Dương vào ngày 16/2.

Hà Nội vs Bình Dương Văn Quyết khẳng định đá với 200% sức lực hình ảnh
Văn Quyết khẳng định đá với 200 phần trăm sức lực trong trận Hà Nội vs Bình Dương.
Trong cuộc họp báo trước trận đấu, Nguyễn Văn Quyết khẳng định chỉ tập trung cho từng trận đấu: "Đây là trận đấu rất là hay vì hai đội đều quyết tâm, Đội bóng nào cũng có thuận lợi riêng. Hà Nội vừa có một trận đấu tốt trên sân Bangkok nên là lợi thế về tinh thần rất tốt". 
"Bình Dương cũng là một đội bóng mạnh nên chúng tôi phải tập trung hơn. Ban huấn luyện đã có sự chuẩn bị và toàn đội cũng phải sẵn sàng cho trận Siêu cúp cũng như trận đấu ở bên Trung Quốc (gặp Shandong Luneng). Trước mắt, toàn đội tập trung cho trận Siêu cúp".

Thi đấu với 200% sức lực

Thể lực của các cầu thủ đang là một trong những vấn đề với Hà Nội FC. Đội bóng Thủ đô vừa đón một loạt cầu thủ trở về sau quãng thời gian dài cày ải trong màu áo đội tuyển quốc gia. Ngoài ra, lịch thi đấu khoảng 4 ngày một trận cũng khiến thể lực của các cầu thủ bị bào mòn.
Điều đó dẫn tới những suy đoán về việc Hà Nội FC sẽ không bung sức trong trận gặp Bình Dương để chuẩn bị cho trận đấu với Shandong Luneng. Nếu giành chiến thắng vào ngày 19/2, Hà Nội FC sẽ giành quyền dự AFC Champions League 2019 từ vòng bảng.
Trước những thông tin này, Văn Quyết chia sẻ: "Bình Dương là một đội bóng mạnh. Đây là trận đấu diễn ra trên sân nhà nên CLB Hà Nội sẽ thi đấu với 200% sức lực. Toàn đội sẽ phải tập trung cao bởi Bình Dương rất mạnh, có những cá nhân tốt".
Trận tranh Siêu cúp Quốc gia giữa Hà Nội vs Bình Dương sẽ diễn ra vào 16h00 ngày 16/2 trên SVĐ Hàng Đẫy.

Xem lại trận đấu Bangkok United 0-1 Hà Nội FC:



N.D (TTVN)


Xem thêm những bài viết khác trên Bongda24h.vn về Hà Nội FC:


Điểm tin bóng đá tối 14/2: Hà Nội lên tiếng về chuyện Quang Hải xuất ngoại
Hà Nội lên tiếng về chuyện Quang Hải xuất ngoại, VTV mua bản quyền trận Hà Nội – Sơn Đông, M.U bị UEFA xử phạt sau trận gặp PSG,... là những tin tức có trong...
CLB Hà Nội tính buông siêu cúp QG vì thể diện bóng đá Việt Nam
Chia sẻ trước trận Siêu cúp QG vào ngày 16/2 tới đây, Chủ tịch CLB Hà Nội đã thừa nhận chuyện này.
Bầu Hiển ra mức thưởng chưa từng có nếu Hà Nội hạ gục đội bóng Trung Quốc
Ông chủ CLB Hà Nội vừa treo thưởng khủng để động viên tinh thần các cầu thủ trước trận đấu play-off giành vé dự AFC Champions League với đối thủ Sơn Đông Lỗ...
Thêm một cầu thủ Việt Nam được nhiều đội bóng Thái Lan và Malaysia hỏi mua
HLV trưởng CLB Hà Nội, ông Chu Đình Nghiêm mới đây đã xác nhận thủ quân Văn Quyết được nhiều đội bóng quan tâm sau trận đấu vòng sơ loại AFC Champions League.
HLV Bangkok Utd nói gì sau thất bại trước CLB Hà Nội?
Chơi ở thế cửa trên nhưng lại gục ngã ở phút 89, HLV Bangkok Utd đã thừa nhận đây là trận thua đau đớn.
Báo Trung Quốc cảnh báo đội nhà về sức mạnh của Quang Hải và đồng đội
Báo chí Trung Quốc vừa lên tiếng cảnh báo CLB Sơn Đông Lỗ Năng về sự đáng gờm của CLB Hà Nội, đặc biệt là tiền vệ Quang Hải.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X