Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất
Zalo

Hà Nội T&T vs HAGL (18h30 24/6): Căng mình chống đỡ

Thứ Tư 24/06/2015 06:48(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Hà Nội T&T vs HAGL bước vào tứ kết Cúp Quốc gia 2015 với tâm thế hết sức khác nhau. Trong khi thầy trò HLV Phan Thanh Hùng hừng hực khí thế sau khi đánh bại Than Quảng Ninh tới 5-2 thì đội bóng phố Núi lại vừa trải qua trận đấu đáng quên với CAND.

Chỉ 3 ngày sau khi kết thúc vòng 1/8, Cúp Quốc gia 2015 tiếp tục khởi tranh các trận đấu ở vòng tứ kết. Việc VPF dồn lịch thi đấu là do các giải trong nước đã đứt quãng quá nhiều trong thời gian qua vì ĐTQG và U23 liên tục tập trung. Từ nay tới tháng 9 sẽ là thời điểm tăng tốc để khép lại mùa giải đúng với kế hoạch ban đầu. Với lịch thi đầu 3 trận/ tuần thì chắc chắn các đội bóng sẽ phải có những toan tính nhất định để bảo toàn lực lượng. Với một đội bóng có quân số không quá dồi dào như HAGL thì việc đá hay buông Cúp Quốc gia 2015 vẫn là câu hỏi mà HLV Graechen phải tự tìm ta câu trả lời. Trong bối cảnh sứt mẻ lực lượng vì chấn thương và chật vật trong cuộc đua trụ hạng ở V-League 2015 thì chưa chắc đội bóng phố Núi đã bung hết sức trong trận Hà Nội T&T vs HAGL vào chiều tối nay.

Việc HAGL buông Cúp Quốc gia 2015 chỉ là việc sớm muộn bởi quân số mà ông Graechen có trong tay không đủ để mơ mộng danh hiệu. Thực tế, đội chủ sân Pleiku đã thi đấu rất hời hợt trong trận gặp đối thủ yếu CAND cách đây 3 ngày. Họ đã bị đội bóng đứng áp chót BXH giải Hạng Nhất cầm hòa 0-0 trong 90 phút và phải nhờ tới loạt “đấu súng” để giành quyền đi tiếp mà chẳng hề vui vẻ gì. Bởi ngay sau trận đấu, Công Phượng và các đồng đội đã phải đáp chuyến bay ra Hà Nội để chuẩn bị cho trận đấu hôm nay. Và cũng ngay ngày mai thì đội bóng trẻ của ông Graechen sẽ lại di chuyển ngược vào Nam để chuẩn bị cho trận gặp Bình Dương vào cuối tuần này. Chưa nói đến thực lực hay tham vọng đến đâu mà ngay cả việc di chuyển liên tục như thế đã đủ khiến 1 đội bóng như HAGL “bở hơi tai”.

HAGL se co tran dau kho khan tai Hang Day
HAGL sẽ có trận đấu khó khăn tại Hàng Đẫy

Nếu thầy trò HLV Graechen vẫn dám bung hết sức trong trận Hà Nội T&T vs HAGL thì khả năng họ chiến thắng cũng không thật cao. Ngay trước thêm U23 tập trung chuẩn bị cho Seagame 28, Công Phượng và các đồng đội đã thua toàn diện tại Hàng Đẫy. Một trận đấu mà họ bị hàng công đội bóng thủ đô “hành hạ” với 4 lần chọc thủng lưới ngay trong hiệp 1. Hôm nay mọi thứ có lẽ không có nhiều thay đổi khi thầy trò HLV Phan Thanh Hùng đang thể hiện sự trở lại hết sức ấn tượng. Chiến thắng đậm 5-2 trên sân Cẩm Phả trước Than Quảng Ninh là lời thách thức của Hà Nội T&T với các đối thủ trong phần còn lại của mùa giải. Chắc chắn đội bóng của bầu Hiển sẽ quyết tâm vô địch Cúp Quốc gia 2015 trong bối cảnh bị thất thế ở V-League.

Sức mạnh của đội bóng thủ đô cũng sẽ được cải thiện đáng kể với sự trở lại của tiền vệ Thành Lương sau chấn thương. Lương “Dị” và Văn Quyết sẽ trở thành niềm cảm hứng để 2 chân sút Samson, Gonzalo uy hiếp khung thành của HAGL. Bên cạnh đó sự trở lại của Duy Mạnh sau Seagame 28 và nhất là tân binh chất lượng Victor sẽ giúp Hà Nội T&T hoàn toàn làm chủ trận đấu. Chắc chắn sẽ thêm 1 lần thầy trò HLV Greachen phải oằn mình chống đỡ sức mạnh vũ bão của đội chủ nhà. Vì thế kết cục của trận đấu Hà Nội T&T vs HAGL vào hôm nay nhiều khả năng sẽ lặp lại kịch bản trong những lần chạm trán trước đây. Thầy trò HLV Phan Thanh Hùng sẽ có được 3 điểm, thậm chí là 1 chiến thắng có cách biệt trước đội bóng trẻ phố Núi.

Đội hình ra sân

Hà Nội T&T: Hồng Sơn, Quốc Long, Văn Biển, Victor, Hồng Tiến, Thanh Hào, Duy Mạnh, Văn Quyết, Thành Lương, Samson, Gonzalo.

HAGL: Minh Nhựt, Văn Sơn, Đông Triều, Anzite, Văn Thanh, Út Cường, Tuấn Anh, Thanh Hậu, Thanh Tùng, Công Phượng, Sanogo.

Dự đoán: 3-1

HAGL vất vả vượt qua CAND trên chấm luân lưu 11m tại tứ kết Cúp Quốc gia

Xem thêm: trực tiếp Than Quảng Ninh vs HAGL

Phạm Doãn 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X