Thứ Tư, 24/04/2024Mới nhất
Zalo

Hà Nội T&T chuẩn bị đổi tên để đón tài trợ khủng

Thứ Ba 13/12/2016 16:06(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Từ V-League 2017, Hà Nội T&T sẽ xuất hiện với cái tên mới là CLB Hà Nội và đánh dấu bước chuyển mình quan trọng sau 10 năm thành lập.
Ha Noi T&T len ngoi vo dich V-League 2016.
Hà Nội T&T lên ngôi vô địch V-League 2016.

Bắt đầu từ mùa giải 2017, HN.T&T sẽ đổi tên thành CLB Hà Nội và qua đó chuyển đổi luôn hình thức hoạt động nhằm thu hút thêm nhiều nhà tài trợ.

Động thái này giúp cho Hà Nội T&T dần dần có thể thu hút thêm nhiều nguồn đầu tư khác và qua đó tự nuôi sống mình từ chính hoạt động bóng đá. Mặc dù tập đoàn T&T vẫn sẽ đóng vai trò chính phía sau nhưng lúc này CLB không còn phụ thuộc quá nhiều vào đó nữa mà sẽ có sự chi phối của các cổ đông khác.

"Chúng tôi đang lên kế hoạch sẽ đổi tên HN.T&T thành CLB Hà Nội. Đó là dự định và là mong muốn mà BLĐ đội bóng ấp ủ đã lâu. Chúng tôi đang hoàn tất những thủ tục cuối cùng để có thể chính thức công bố việc chuyển đổi tên đội bóng trong buổi lễ gala kỷ niệm 10 năm thành lập vào ngày 20/12 tới", Chủ tịch Nguyễn Quốc Hội của HN.T&T chia sẻ.

Theo người đứng đầu của đội bóng Thủ đô, việc HN.T&T chuyển đổi tên nhằm hướng đến sự phát triển bền vững và có những hướng đi mới trong tương lai. Với tên gọi mới, đội bóng Thủ đô sẽ nhận được rất nhiều sự hợp tác và cùng chung tay của các nhà tài trợ.

"Việc đổi tên cũng là phù hợp với xu thế cho sự phát triển của bóng đá chuyên nghiệp hiện tại. Về cơ bản, Tập đoàn T&T vẫn sẽ đứng đằng sau đội bóng. Thế nhưng ngoài ra trong thời gian tới, chúng tôi sẽ có thêm sự sát cánh, ủng hộ của các doanh nghiệp khác ở trong và ngoài nước. Mỗi nơi tài trợ một chút là đội bóng có thể sống khỏe, để hướng đến những mục tiêu của mình ở các đấu trường", ông Hội cho hay.

Trước đó, nhà ĐKVĐ V-League đã đặt viên gạch đầu tiên cho tham vọng nâng tầm khi chiêu mộ quái thú Moses Olaya đang thi đấu ở Nga về. Cầu thủ 25 tuổi từng được đánh giá là hay nhất V-League trong màu áo Bình Dương đã quyết định trở lại Việt Nam sau nửa mùa giải ra nước ngoài. Ở chiều ngược lại, Hà Nội T&T quyết định thanh lý hợp đồng với tiền vệ Victor vì năm nay anh đã 32 tuổi.

Bên cạnh đó, đội bóng thủ đô cũng nhanh tay chiêu mộ sao trẻ Hồ Minh Dĩ, nhân tố quan trọng giúp U19 Việt Nam đoạt vé dự World Cup U20 vừa qua và đôn hậu vệ Đoàn Văn Hậu lên đội một. Chưa dừng lại ở đó, BLĐ Hà Nội T&T còn muốn chiêu mộ thêm 2 ngoại binh khủng nữa để quyết gây tiếng vang ở sân chơi Châu Á.

Theo kế hoạch, vào ngày 20/12 tới, HN.T&T sẽ tổ chức lễ Gala kỷ niệm 10 năm thành lập CLB và mừng công chức vô địch V-League 2016. Trong buổi lễ này, đội bóng Thủ đô cũng sẽ chính thức công bố quyết định đổi tên thành CLB Hà Nội, ra mắt các nhà tài trợ và những bản hợp đồng mới cho mùa giải 2017.

Bạch Sa (Theo Thể Thao Việt Nam)

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X