Thứ Năm, 18/04/2024Mới nhất
Zalo

Hà Nội thua Thanh Hóa, HLV Chu Đình Nghiêm lấy Barca để nhắc nhở học trò

Thứ Bảy 11/05/2019 20:30(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Để thua đau trước Thanh Hóa, HLV Chu Đình Nghiêm nhắc đến thất bại của Barcelona tại Champions League với hy vọng các cầu thủ Hà Nội sẽ rút ra bài học.

Hà Nội thua Thanh Hóa

Làm khách của CLB Thanh Hóa bị đánh giá thấp hơn, Hà Nội FC bất ngờ để thua hai bàn đầy chóng vánh. Tấm thẻ đỏ của Đình Trọng khi phạm lỗi với Rimario trong vòng cấm, dẫn tới việc Hà Nội FC chơi thiếu người, cũng như phải nhận bàn thua thứ ba trên chấm phạt đền.
Bị dẫn 3-0 chỉ sau hiệp một, Hà Nội FC sau đó dù rất nỗ lực nhưng chỉ có được 1 bàn danh dự nhờ công của Pape Omar trên chấm phạt đền. Thanh Hóa cũng có thêm một bàn thắng để ấn định tỉ số 4-1, qua đó leo lên vị trí thứ 9 trong BXH V-League 2019.

Hà Nội thua Thanh Hóa, HLV Chu Đình Nghiêm nhắc đến Barca  hình ảnh
HLV Chu Đình Nghiêm nhắc đến Barca để nhắc nhở học trò sau khi Hà Nội thua Thanh Hóa.

HLV Chu Đình Nghiêm sau trận đấu nhận xét: "Trong bóng đá, thắng thua là chuyện bình thường nhưng đội phải nhìn nhận lại. Bóng đá không có gì là tuyệt đối như ở 2 trận bán kết lượt về ở cúp C1 năm nay. Tôi phải nhắc các cầu thủ tôn trọng đối thủ, cả đội phải rút kinh nghiệm từ bài học này".
"Tôi cho rằng thời điểm này, đội phải nhìn nhận lại vấn đề. Các cầu thủ không được nghĩ mình là nhà vô địch hay không thể đánh bại, nếu không sẽ phải trả giá. Tôi luôn yêu cầu các cầu thủ phải tôn trọng đối thủ".

Lý do giúp Thanh Hóa chiến thắng

Nhận xét về lý do giúp Thanh Hóa giành chiến thắng, HLV Chu Đình Nghiêm thừa nhận các cầu thủ đối phương đã chơi nhiệt huyết hơn. Việc chuẩn bị cho trận đấu quyết định gặp Tampines Rovers tại AFC Cup 2019 vào giữa tuần sau cũng khiến Hà Nội FC không thể tung ra sân lực lượng mạnh nhất.
Về tấm thẻ đỏ của Đình Trọng, thuyền trưởng của Hà Nội FC đánh giá: "Đình Trọng không cố tình, trọng tài thổi phạt đền có thể rút thẻ vàng là đủ. Đình Trọng bỏ bóng đá người tôi chấp nhận thẻ đỏ nhưng đó là tình huống vô tình vấp ngã thôi".
Ngoài ra, HLV họ Chu cũng thừa nhận việc mất người sớm khiến Hà Nội không thể lật ngược thế cờ, nhất là trong tình cảnh đối thủ đã dẫn trước ba bàn.

Tổng hợp Thanh Hóa 4-1 Hà Nội:



N.D (TTVN)


Xem thêm những bài viết khác trên Bongda24h.vn về Hà Nội FC:


HLV Đức Thắng tiết lộ lý do khiến ĐKVĐ Hà Nội thua thảm Thanh Hóa
Bất ngờ thắng đậm nhà ĐKVĐ Hà Nội, HLV Nguyễn Đức Thắng tiết lộ yếu tố chính giúp đội bóng xứ Thanh giành ba điểm trên sân nhà.
Thanh Hóa 4-1 Hà Nội (KT): Thua sốc tại xứ Thanh, nhà ĐKVĐ thua trận đầu ở V-League 2019
Trực tiếp Thanh Hóa vs Hà Nội: Cập nhật liên tục diễn biến tường thuật tình huống video clip kết quả bóng đá trận đấu Thanh Hóa vs Hà Nội vòng 9 giải VĐQG Việt...
Thanh Hóa vs Hà Nội (17h00 ngày 11/5): Nhà vô địch đấu ngựa ô
Màn chạm trán với nhà ĐKVĐ Hà Nội sẽ là bài kiểm tra cực mạnh cho việc Thanh Hóa đã sẵn sàng trở lại cho cuộc đua ở V-League hay chưa?
Tấn Trường viết tâm thư sau khi bị CĐV Bình Dương tố bán độ ở trận gặp Hà Nội
Thủ thành Becamex Bình Dương đã tỏ ra bức xúc sau khi bị các CĐV nhà la ó vì để mắc lỗi khiến đội bóng đất Thủ đánh rơi chiến thắng ở những phút bù giờ cuối...
Hút chết tại Gò Đậu, HLV Hà Nội chỉ trích lối chơi của Bình Dương
Trả lời họp báo sau trận hòa giữa Hà Nội vs Bình Dương, HLV Chu Đình Nghiêm đã chỉ trích đội chủ nhà thi đấu quá tiêu cực.
Bùi Tấn Trường lại mắc lỗi, HLV Bình Dương nói gì?
Sai lầm tai hại ở những phút bù giờ cuối trận của thủ thành Bùi Tấn Trường đã khiến CLB Bình Dương đánh rơi 3 điểm trước Hà Nội. Sau trận đấu, HLV Bình Dương...

Có thể bạn quan tâm

Video

Nhận định U23 Việt Nam vs U23 Jordan (01h00 ngày 11/4): Màn tổng duyệt trước giải

Nhận định U23 Việt Nam vs U23 Jordan (01h00 ngày 11/4): Màn tổng duyệt trước giải

Nhận định U23 Việt Nam vs U23 Jordan (01h00 ngày 11/4): Màn tổng duyệt trước giải

Một tuần trước khi chính thức bước vào tranh tài tại vòng chung kết U23 châu Á 2024, đội tuyển U23 Việt Nam sẽ có trận đấu giao hữu với U23 Jordan. Đây được đánh giá là cơ hội để hai bên đánh giá lại lực lượng trước khi bước vào tranh tài ở VCK U23 châu Á.

Xem thêm
top-arrow
X