Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

Hà Nội thua đậm vì trận hòa của Argentina tại World Cup 2018

Chủ Nhật 17/06/2018 23:56(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
HLV Phan Văn Tài Em tiết lộ việc Hà Nội thua đậm là do CLB Sài Gòn đã thi đấu với tinh thần quả cảm giống Iceland cầm hòa Argentina tại World Cup 2018.

Hà Nội thua đậm
 

Bất bại cả ở 13 vòng đầu tiên V-League 2018 nhưng khi làm khách trên sân Thống Nhất, Hà Nội thua đậm Sài Gòn với tỉ số 2-5. Trận thua này khiến nhiều người bất ngờ bởi Hà Nội đang là ứng cử viên số một cho ngôi vô địch, trong khi Sài Gòn nằm ở tốp cuối bảng xếp hạng.
 
HLV Phan Van Tai Em tiet lo ly do Ha Noi thua dam.
HLV Phan Văn Tài Em tiết lộ lý do Hà Nội thua đậm.

Hà Nội sớm có bàn dẫn trước của Oseni nhưng Quốc Phương nhanh chóng đưa trận đấu trở về vạch xuất phát. Sau đó, Sài Gòn có thêm 4 bàn thắng với cú poker của Da Sylva, trong khi Hà Nội chỉ có thêm một pha lập công của Quang Hải.
 

Thắng nhờ World Cup 2018
 

Theo tiết lộ của HLV Phan Văn Tài Em, Sài Gòn FC được truyền cảm hứng từ trận hòa của Iceland vs Argentina. Đội bóng Sài thành đã học theo tinh thần chiến đấu của ĐT Iceland, đó là lý do giúp họ bất ngờ đánh bại Hà Nội.
 
"Tôi có theo dõi trận đấu giữa Argentina vs Iceland tại World Cup 2018" - HLV Tài Em tiết lộ: "Ngay cả Iceland cũng cầm hòa được ứng cử viên vô địch như Argentina, chẳng có lý do gì chúng tôi không hy vọng vào một kết quả tốt trước Hà Nội".
 
"Sài Gòn trận này chơi với tinh thần như của Iceland vừa qua. Chúng tôi động viên anh em cầu thủ cứ học tập tinh thần Iceland để thi đấu. Sài Gòn ban đầu chỉ hy vọng giành một điểm thôi nhưng các cầu thủ đã chơi quá xuất sắc. Nếu Da Sylva cứ đá thế này thì Sài Gòn không thể nằm dưới bảng xếp hạng được".
 
Chiến thắng này giúp Sài Gòn đứng ở vị trí thứ 12 trong bảng xếp hạng V-League 2018, đẩy đội bóng cùng thành phố là CLB TP Hồ Chí Minh xuống dưới.

Sài Gòn 5-2 Hà Nội (KT): Da Sylva lập poker, đội bóng thủ Đô thua trận đầu tiên tại V-League 2018
Bốn bàn thắng của Da Sylva đã giúp cho Sài Gòn FC giành trận đại thắng 5-2 trước Hà Nội. Thua trận, Hà Nội đã chấm dứt mạch bất bại ở con số 13.
N.D (TTVN)
 
 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X