Thứ Tư, 24/04/2024Mới nhất
Zalo

Lộ lý do giúp Hà Nội ngược dòng thắng đậm Viettel

Chủ Nhật 15/09/2019 23:00(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Trợ lý Nguyễn Công Tuấn tiết lộ nguyên nhân giúp Hà Nội FC lội ngược dòng để đánh bại CLB Viettel với tỉ số đậm.

Nguyên nhân lội ngược dòng

Phải chơi trên sân không khán giả, Hà Nội FC thi đấu không tốt trong hiệp 1 khi để Viettel dẫn trước 2 bàn, cũng như Pape Omar đá hỏng phạt đền. Tuy nhiên sang đến hiệp 2, đội bóng Thủ đô tận dụng lợi thế hơn người để ghi liền 5 bàn thắng, qua đó giành chiến thắng với tỉ số 5-2.

Hà Nội thắng Viettel Tiết lộ lý do giúp lội ngược dòng hình ảnh
Hà Nội thắng Viettel với tỉ số đậm dù bị dẫn trước 2 bàn chỉ trong hiệp đầu tiên.
Chia sẻ về màn lội ngược dòng thú vị này, trợ lý Nguyễn Công Tuấn cho biết: “Đây không phải lần đầu Hà nội bị dẫn bàn, thậm chí dẫn 2 bàn. Quay trở lại năm 2018, đội vực dậy sau khi bị Nam Định dẫn 3 bàn. Trong bóng đá, việc bị dẫn bàn là rất bình thường. Sau hiệp 1, BHL đã khích lệ tinh thần để giúp các cầu thủ lấy lại sự tập trung”.
Do nhận án phạt treo sân, các CĐV Hà Nội không thể vào sân nhưng vẫn đứng ở phía ngoài, từ cửa B10 để đánh trống, hò hét cổ vũ từ xa cho đội bóng.
Trợ lý Công Tuấn cho biết BHL đã có những lời dặn dò để vực dậy tinh thần các cầu thủ: “Chúng tôi đã nói với cầu thủ rằng các bạn phải nghe tiếng hô của các CĐV khi họ được vào sân nhưng vẫn dành ngày cuối tuần, đứng ngoài SVĐ hết mình cổ vũ cho các bạn. Hãy chiến đấu để cống ghiến và đáp lại sự hết mình của họ”.

Chưa nghĩ tới chức vô địch

Với việc TP Hồ Chí Minh bị Nam Định cầm hoà ở trận đấu trước đó, Hà Nội FC hiện đã hơn đội đứng thứ hai khoảng cách 7 điểm. Chỉ cần giành được một chiến thắng trong ba trận còn lại, đội bóng Thủ đô sẽ chắc chắn bảo vệ thành công ngôi vô địch tại V-League 2019.
Khi được hỏi về phần trăm cơ hội vô địch, trợ lý Công Tuấn chia sẻ: “Trong bóng đá, tôi không thể đưa ra con số chính xác. Hiện còn ba vòng với cách biệt 7 điểm, Hà Nội sẽ tập trung hết sức từng trận một, không nghĩ quá xa. Giai đoạn cuối mùa cực kỳ quan trọng nên chúng tôi sẽ hướng đến từng trận đấu. Trước mặt là trận ở sân Vinh vào 19/9 này”.
Đại diện của CLB Hà Nội khẳng định án phạt treo sân là chuyện đã qua nên không cần nhắc đến nữa. Ngoài ra trong trường hợp Hà Nội FC vô địch V-League 2019, đội bóng Thủ đô vẫn cố gắng lan toả niềm vui với người hâm mộ.

Tổng hợp Hà Nội 5-2 Viettel:


Như Đạt (TTVN)

Xem thêm những bài viết khác trên Bongda24h.vn về CLB Hà Nội:

Hà Nội 5-2 Viettel (KT): Thắng ngược ấn tượng, Hà Nội gần như chạm 2 tay vào cúp vô địch V-League 2019
Bị dẫn trước 0-2 sau hiệp 1 song bằng sức mạnh, đẳng cấp và bản lĩnh của đội bóng số 1 Việt Nam, nhà ĐKVĐ V-League đã thi đấu tưng bừng trong hiệp 2 để lật...
Văn Hậu bất ngờ nhận được lời động viên của Lee Nguyễn trước ngày sang Hà Lan
Sao trẻ của CLB Hà Nội đã nhận được lời chúc từ đàn anh Lee Nguyễn trước ngày sang Hà Lan hội quân cùng CLB Heerenveen.
Sự cố pháo sáng sân Hàng Đẫy: Sao không ngồi lại với nhau?
Tại sao chỉ có Hà Nội bị đốt, mà các đội khác thì không? Có lẽ, chính phía BLĐ CLB Hà Nội cũng phải tự nhìn nhận lại vấn đề sau sự cố pháo sáng sân Hàng Đẫy.
Nóng: Đốt pháo sáng, hội CĐV Nam Định bị phạt cấm đến sân 2 trận
Ngoài việc CLB Hà Nội bị treo sân, Hội CĐV Nam Định cũng bị cấm đến sân vì để xảy ra tình trạng quá khích trong trận đấu tối 11/9.
Đây! Giải pháp cực sáng suốt của thầy Park khi nhiều trụ cột ĐTVN quá tải
BLV Ngô Quang Tùng đặt vấn đề khi nhiều cầu thủ tới từ CLB Hà Nội có phần thiếu sung sức khi lên ĐT Việt Nam và giải pháp của HLV Park Hang-seo.
Văn Quyết: Người hâm mộ hãy hành xử văn minh hơn
Chia sẻ với giới truyền thông, tiền đạo thủ quân CLB Hà Nội, Nguyễn Văn Quyết hy vọng người hâm mộ hãy tới sân cổ vũ văn minh hơn và nói không với pháo sáng.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X