Thứ Bảy, 04/05/2024Mới nhất
Zalo

Hà Nội mất một loạt cầu thủ trước trận gặp Than Quảng Ninh

Thứ Tư 13/06/2018 15:40(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Hà Nội mất một loạt cầu thủ trước trận đấu quan trọng gặp Quảng Ninh trên sân Hàng Đẫy vì chấn thương và thẻ phạt.

Hà Nội mất một loạt cầu thủ
 

Trước trận tin chung kết lượt đi giữa Hà Nội vs Quảng Ninh trên sân Hàng Đẫy, HLV Chu Đình Nghiêm nhận tin không mấy vui vẻ. Hà Nội mất một loạt cầu thủ gồm Đình Trọng, Đoàn Văn Hậu và Trương Văn Thái Quý - những tuyển thủ U23 Việt Nam.
 
Doan Van Hau du chua hoan toan hoi phuc chan thuong nhung van vao san theo tiet lo tu HLV Chu Dinh Nghiem.
Hà Nội mất một loạt cầu thủ gồm Đoàn Văn Hậu (ảnh), Đình Trọng và Trương Văn Thái Quý.

Đình Trọng vẫn chưa bình phục chấn thương trong trận đấu với Khánh Hòa hôm 3/6. Đoàn Văn Hậu cũng dính chấn thương nhưng chưa hồi phục hoàn toàn nên Hà Nội không muốn mạo hiểm. Trong khi đó, Trương Văn Thái Quý không thể ra sân vì nhận đủ 3 thẻ vàng.

 

Chung kết lượt đi
 

Điều đó càng làm tăng thêm hy vọng cho Than Quảng Ninh khi HLV Phan Thanh Hùng có được lực lượng mạnh nhất. Trận đấu này không chỉ có ý nghĩa quan trọng với hai đội, mà còn mang tính chất định đoạt đến cục diện V-League 2018 sau giai đoạn lượt đi. 
 
Sau 12 vòng đấu, Hà Nội đang dẫn đầu BXH V-League 2018 với 8 điểm nhiều hơn đội đứng sau Than Quảng Ninh. Nếu giành chiến thắng trong trận đấu trên sân Hàng Đẫy, Hà Nội sẽ tạo ra khoảng cách 11 điểm với đội đứng thứ hai khi giai đoạn lượt đi kết thúc. 
 
Đó là khoảng cách quá lớn và chỉ cần Hà Nội thi đấu không quá tệ, đội bóng Thủ đô hoàn toàn có thể thong dong với thế một mình một ngựa trong phần còn lại của V-League. 
 
Nếu Quảng Ninh có thể giành chiến thắng, khoảng cách giữa hai đội chỉ còn 5 điểm. Khi đó, Quảng Ninh vẫn còn hy vọng đuổi kịp đối thủ, cũng như cứu V-League thoát khỏi sự thống trị của Hà Nội.

HLV Than Quảng Ninh nói gì trước trận chung kết sớm với Hà Nội FC?
Trước trận đấu quyết định thắng bại của cả mùa giải, HLV Than Quảng Ninh, ông Phan Thanh Hùng đã đặt mục tiêu đánh bại đội bóng chủ nhà.
N.D (TTVN)
 
 

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X