Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

Hà Nội kháng cáo thành công, sân Hàng Đẫy mở cửa trận gặp TP.HCM

Thứ Sáu 26/04/2019 15:19(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Sau án phạt từ Ban kỷ luật VFF, CLB Hà Nội đã kháng cáo thành công để sân Hàng Đẫy có thể mở cửa cho khán giả trong trận đấu với CLB TP Hồ Chí Minh tại vòng 7 V-League 2019.

Hà Nội kháng cáo thành công
 

Sau sự cố để CĐV đốt pháo sáng tại vòng 6 V-League 2019, CLB Hà Nội đã bị Ban kỷ luật VFF ra án phạt treo sân một trận, cụ thể là ở trận gặp CLB TP Hồ Chí Minh ở vòng tiếp theo. Án phạt này gây ra những phản ứng trái chiều bởi các CĐV Hà Nội không trực tiếp gây ra vụ việc, mà các CĐV Hải Phòng mới là tác nhân chính.

CDV Ha Noi len ke hoach tiep lua bat chap an phat vi vu viec phao sang.
Hà Nội kháng cáo thành công, sân Hàng Đẫy sẽ mở cửa cho khán giả trong trận đấu với CLB TP Hồ Chí Minh.

 
Ông Nguyễn Quốc Hội - Chủ tịch CLB Hà Nội - cho rằng án phạt này có phần bất công cho các CĐV chân chính bởi không làm gì nhưng lại bị cấm vào sân trận tiếp theo. Phía đội bóng Thủ đô cho biết sẽ kháng cáo nhằm giúp các CĐV có thể vào tiếp lửa trong trận đấu quan trọng ở vòng 7 V-League 2019.
 
Nhận đơn khiếu nại, Ban kỷ luật VFF đã xóa án phạt treo sân với CLB Hà Nội trong trận đấu với CLB TP Hồ Chí Minh, còn án phạt tiền 70 triệu đồng không thay đổi. Như vậy, các CĐV vẫn có thể vào cổ vũ trong trận đấu được đánh giá là quan trọng bậc nhất tại vòng 7.
 

Sẵn sàng đá sân không khán giả
 

Trước đó, Hội CĐV Hà Nội đã lên kế hoạch nếu không được vào sân cổ vũ sẽ lắp màn hình LED cỡ lớn ở gần sân Hàng Đẫy để tiếp lửa cho đội bóng. Nhưng với việc án phạt được gỡ bỏ, các CĐV Hà Nội sẽ tiếp tục vào sân cổ vũ như bình thường, đồng thời khẳng định sẽ để lại hình ảnh đẹp trên sân Hàng Đẫy.
 
Về vấn nạn pháo sáng, ông Nguyễn Quốc Hội trước đó cũng đưa ra đề nghị trước các trận đấu nghi có thể xảy ra tình trạng đốt pháo sáng, BTC sân sẽ họp bàn với BTC giải và các đơn vị có liên quan về phương án ngăn chặn. Nếu không tìm ra được phương án tối ưu nhất, trận đấu có thể đá trong tình trạng không khán giả để đảm bảo an ninh.
 
Trận đấu giữa Hà Nội vs TP Hồ Chí Minh được đánh giá là tâm điểm của vòng 7 V-League 2019, bởi đây là màn chạm trán giữa hai đội đang đứng ở vị trí số một và hai trong BXH. Trận đấu sẽ diễn ra vào 19h00 ngày 27/4.
 

N.D (TTVN)


Xem thêm những bài viết khác trên Bongda24h.vn về Hà Nội FC:


Tình huống dở khóc, dở cười của HLV trưởng CLB TPHCM vì bị vạ lây án phạt
HLV Chung Hae Seong chẳng biết phải nói gì khi đội bóng của ông tự nhiên phải thi đấu với Hà Nội FC trên sân không có khán giả dù TPHCM chẳng liên quan trực...
HLV Chu Đình Nghiêm nói về án phạt đối với Hà Nội FC
Chia sẻ về án phạt đối với Hà Nội FC, HLV Chu Đình Nghiêm cho rằng việc cấm sân là việc làm bất công đối với những cổ động viên của đội bóng Thủ đô mà phải...
Điểm tin tối 24/4: CĐV Hà Nội lên kế hoạch tiếp lửa bất chấp án phạt
CĐV Hà Nội lên kế hoạch tiếp lửa bất chấp án phạt, Arsenal được dự đoán lọt vào top 4,... là những tin tức nổi bật trong mục điểm tin tối ngày 24/4.
Bức xúc vì án phạt, Hà Nội xin đá sân không khán giả khi gặp Hải Phòng
Bức xúc vì án phạt liên quan đến pháo sáng tại vòng 6 V-League 2019, Hà Nội FC đề nghị được đá không khán giả khi chạm trán Hải Phòng trên sân Hàng Đẫy.
CĐV Hải Phòng đốt pháo sáng tại Hàng Đẫy: Tại sao an ninh không làm chặt?
Án phạt dành cho hành vi đốt pháo sáng trong trận đấu giữa Hà Nội vs Hải Phòng tại vòng 6 V-League 2019 đang gây tranh cãi. Liệu có ai bị oan ức trong án phạt...
CLB Hà Nội nhận án phạt nặng do pháo sáng của CĐV Hải Phòng
Theo đó, ban kỷ luật của LĐBĐ Việt Nam VFF đã chính thức đưa ra hình phạt cho hai đội Hà Nội và Hải Phòng sau trận đấu diễn ra cuối tuần vừa qua.
 
 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X